TH6:Promises!

61 5 0
                                    

Jin's POV

"Matanong ko lang bakit galit yung mga kaibigan mo samin?"

"Malay ko..We're just irritated because we're living in the same roof."

"Hahah...hindi naman kami nangangain ng tao ehh."

Nangaakit lang...hahaha

"Haha...edi wow!Pero bakit ka ba nalapit sakin?Dba galit galit ang tao dito.Di kaya ata updated?"

"That's too childish!Tayo na nga lang ang magkakasama dito magaaway pa.So disgusting!"

"Chill...high blood masyado?"

"Haha...lol"

*strum.strum*

"You're so good at guitar."

Nginitian nya lang ako.Malay ko ba pero napakamysterious ang dating nya sakin.

Parang...we meet since a long time.Parang matagal ko na syang kilala.Parang...Parang...

"Huy!Lalim ng iniisip mo.Problem?"

"Ahh...wala may naisip lang ako."

*blaaaaaag*

"What's that?"tanung nya sakin.

"Galing sa....rooftop?"

"Hala nandun si Kaiylue...Let's go!"

(saka na sweet moments nila^^)
Sophei's POV

"Hey Jerk!Give those d*mn chocolates to me!"

Bwiset na lalaking toh.Mapapasabak pa ako sa habulan portion dito.

Kumuha ako ng throw pillow.Binato ko sa kanya pero...ambilis umilag ng kupal na toh!

"Hey you Idiot!"

"Do you like this?*sabay taas ng chocolate na pinakapeyborit ko*"

"GIVE IT TO ME!"

Binuksan nya ang DELICIOUS SWEET FERRERO ROCHER KO.

Alam nyo ba kung bakit ayaw ko ipaLAMON (sorry for the word...PG kasi!)sa kanya yung Ferrari kahit  pwede akong bumili ng mas marami pa dyan?

flashback...

Waaaah!!!!*o*

It's my first time here in Korea ALONE...

Madalas kasi kasama ko yung family ko or sila Nicx.But alone?how exciting is that!

Nakakita ako ng ice cream na pa J yung apa,.how cute

Jipangyi ata tawag dun.

It taste so good.

Naglakad ulit ako...Aay nasa SEOUL po pala ako..Capital of South Korea.

Halos lahat ata ng food natikman ko na..Mapa ramen,buffalo wings,seaweed,bibimbap,at ang pinaka nagustuhan ko KIMCHI.

Bago ko ata maubos yung Kimchi nakailang glass of water ako.Pero di naman masyadong maanghang kasi winter dito.

Naghanap ako ng pwedeng ipang souvenir.

O.O

seriously?MAY BARBIE DITO?

And wait...yung latest pang barbie yung nandito.

WTH?

Tumakbo ako para mapuntahan ko yung store.Pero sa kasamaang talampakan...

*blaaaag*

"Ouch!Tignan mo nga yang dinadaanan mo.Kaya nga nilagay ang mata sa harapan para tignan ang taong dumadaan eh.Siguro yung mata mo nasa talampakan noh letse ka!"

Teen Hearts[Battle between Kings and Queens]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon