Khẳng định chủ quyền

912 31 11
                                    

Ngày anh và cô rời Hàng Châu mỗi người đi một ngả, kẻ ra Bắc người vào Nam. Anh đáp chuyến bay ra Bắc Kinh chuẩn bị cho sân khấu ca nhạc, còn cô đi tàu đến Phúc Kiến quay tiếp show Keep running.
Trong lòng anh có chút không yên tâm khi để cô đi một mình, chút lo lắng, muộn phiền đan xen. Thêm  cảm giác cô độc xâm chiếm trong giây lát, nhưng ngay sau đó anh dặn lòng phải vững vàng hơn.
Tại sân khấu đài jingdong Bắc Kinh. TTK đang say mê tập luyện trước một ngày ghi hình. Anh là người chỉn chu đối với sân khấu của mình. Trong công việc nghiêm túc, chuyên tâm càng làm gia tăng thêm sức hút của con người anh.
- Tôi thấy góc quay này chưa đạt. Anh có thể điều chỉnh gần hơn chút để tăng cảm giác chân thật.
TTK bàn bạc lại với người quay phim. Anh ta gật gù:
- Được! Tôi hiểu rồi!
Toàn sân khấu nhuộm sắc đỏ của tiết thu. Có chút buồn, chút bi thương. Bài hát biểu diễn của TTK là tiết mục mở đầu cho đêm nhạc hội. Một chàng trai trẻ bước ra biển lớn, gặp sóng gió khó khăn nhưng vẫn quật cường can đảm tiến về phía trước vì bên cạnh anh ta còn có những người bạn đồng hành. Tâm vẫn vững vàng, giữ nguyên trái tim nhiệt huyết, ấm áp, ngây thơ. Lời bài hát giống như chính cuộc đời anh bây giờ. Trải qua bao sóng gió lòng nhiệt huyết vẫn sôi trào không bỏ cuộc.
Cùng ngày tại Phúc Kiến, BL quay show tập 4 với tâm trạng vô cùng thoải mái. Dường như những chuyện trước đó chưa từng xảy ra với cô. Sức sống mạnh mẽ của cô ấy khiến ai ai cũng nể phục. Khách mời ghi hình tập này có DNT và XB. BL cười rạng rỡ cả buổi, vẫn là kiểu cười không màng hình tượng. Vô tình ánh mắt của khách mời không ngừng nhìn về phía cô mà cô không hề hay biết. Ánh mắt đó có chút dịu dàng, có chút quen thuộc.
Trên siêu thoại CP Kun Lu, fan CP đều tỏ vẻ tiếc nuối vì TTK không thể tiếp tục tham gia quay show vì bận lịch trình riêng. Tuy nhiên các fan vẫn đi theo BL đến PK ghi hình. Các clip hậu trường cô đi KR vẫn được fan quay lại và cập nhật thường xuyên trên siêu thoại, 1 clip rồi 2, 3 clip sau. Mọi người đều phát hiện ra điểm kỳ lạ.
Lầu 1: - U là trời! Anh Cai có nhìn thấy ánh nhìn mềm mại, dịu dàng của khách mời với chị dứa không?
Lầu 2: - Tôi đã gặp ánh mắt đó trong cả 3 clip hậu trường
Lầu 3: - Cái kiểu nhìn nghiêng đầu này sao quen thuộc vậy?
Lầu 4: - Nếu anh Cai có ở đây tôi nghĩ mặt anh ta sẽ đen xì! Haha
Lầu 5: - Thực sự tôi thấy rất chua dùm cho anh Cai
Kết thúc buổi ghi hình, BL cùng đoàn anh em đi ăn tối. Cô nhận được cuộc gọi của TTK. BL bật màn hình cho cả đoàn cùng nói chuyện. TTK trò chuyện với mọi người
- Chào cả nhà ạ! Quay vui vẻ không ạ?
Cha SD trêu chọc:
- Vui lắm con trai! Gọi hỏi thăm hay kiểm tra?
TTK ngại ngùng, anh đánh ánh mắt tìm kiếm xung quanh khi camera lia đến vị khách mời kia thì anh gật đầu chào.
- Cha trông chừng dùm con! Để mất con dâu là tại cha đấy!
Cả đoàn cười phá lên. BL ngại ngùng đỏ mặt, cô quay điện thoại đi thì thầm với anh
- Nói nhảm gì vậy?
Cô nhanh chóng tìm một góc nhỏ kín đáo trò chuyện cùng anh. TTK nở nụ cười dịu dàng:
- Lu Lu! Có nhớ tôi không?
- Không nhớ! BL lắc đầu, mái tóc ngoe nguẩy theo.
TTK vờ giận dỗi:
- Tôi biết rồi! chơi vui vẻ vậy sao nhớ tới tôi được. Lại còn có trai đẹp ngưỡng mộ nữa. LuLu! Tôi tủi thân rồi
BL ngạc nhiên:
- Ủa, giai nào vậy?
TTK bán thảm:
- Tràn ngập clip trên siêu thoại, cái cậu gì đó sao có thể nhìn cô gái của tôi chăm chú như vậy. Mau cho tôi chút danh phận đi.
BL cười trêu chọc:
- Lại ghen tuông lung tung rồi!
BL biết bình giấm này lại bị đổ rồi nên đành tìm cách dỗ dành anh, chẳng mấy phút anh lại cười toe toét quên ngay chuyện đã xảy ra. TTK thật thiếu nghị lực.
Buổi biểu diễn của TTK tại đêm hội Jingdong Đài BK diễn ra suôn sẻ tốt đẹp. Cảm xúc, giọng hát, bối cảnh mọi thứ đều rất hoàn hảo. Giới chuyên môn rất coi trọng anh, một chàng trai trẻ nhưng rất có nội lực, định hướng tốt.
Nhưng điều mà mọi người đều thấy kỳ lạ đó chính là hình ảnh một chú hươu xuất hiện trên sân khấu của anh. Khoảnh khắc khi anh hát "can đảm thẳng tiến về con đường phía trước" thì cũng là lúc có bóng dáng của một chú hươu ngạo nghễ hướng về phía anh. TTK muốn truyền tải thông điệp cho bản thân anh và cả cô ấy rằng cả hai đều sẽ dũng cảm tiến về phía trước dù có khó khăn thế nào.
Chị quản lý:
- Cậu thật lắm chiêu trò
TTK mỉm cười, khoé miệng hơi cong lên:
- Chị nói sai rồi! Cái này gọi là thành ý!
Kết thúc hoạt động ở BK, TTK quay trở lại TH. BL vẫn tiếp tục ở lại PK quay KR. Những ngày này xa cô, anh nhớ mong khắc khoải, dù ngày nào cũng call video cho cô nhưng cũng không thể thỏa được lòng mình.
Tháng 11 cũng đến. BL chia sẻ trên weibo ảnh thường ngày và cáp chào tháng 11. Ngay sau đó PLV của TTK cũng chia sẻ một bức ảnh chào tháng mới với hình TTK ngồi nhìn hướng ra cửa, bức ảnh đen trắng trông có phần suy tư.
Lầu 1: Lạ nha! PLV của TTK có bao giờ chào tháng đâu
Lầu 2: Xem giờ đăng đi
Lầu 3: BL đăng 17h21, TTK đăng 21h30
521: tôi yêu bạn
0930: Yêu em và nhớ em
Cả siêu thoại rào rào: - Trời ơi sao 2 người ngọt ngào vậy! Một người thả thính, 1 người tự nguyện dính thính
Bất ngờ hơn nữa, ngày đoàn KR chuẩn bị khởi động cho ngày phát sóng KR mùa đặc biệt: Cùng nhau làm giàu. Đoàn anh em chia sẻ khoảnh khắc tươi đẹp cho buổi triển lãm tranh của KR. BL chia sẻ một bức ảnh đồng cỏ xanh tươi trên thảo nguyên. Còn TTK chia sẻ một bức ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên hồ.
Siêu thoại KunLu nhanh chóng phát hiện ra bức ảnh trùng khớp với bức ảnh mà BL đã đăng trên weibo cách đây gần một tháng. Hai địa điểm là một, cùng góc chụp và gần thời khắc là lúc mặt trời sắp lặn và một vài phút sau là khi mặt trời đã lặn xuống núi.
Lầu 1: Họ đã cùng nhau ngắm hoàng hôn phải không?
Lầu 2: Còn có 2 bức ảnh bầu trời đêm đầy sao sau đó
Siêu thoại lại một phen hú hét: Trời ơi ý gì đây? Ngầm thừa nhận luôn à? Chúng tôi sốc quá! Chính chủ ngầm công khai, không cần chúng ta đẩy thuyền nữa sao? Thôi nghỉ khỏi chèo nữa, thuyền này anh Cai tự chèo lái rồi.
BL gọi cho anh ngay sau đó.
- Có phải lộ liễu quá không?
TTK động viên cô:
- Không sao cả! Chúng ta cũng phải để cho họ biết dần thôi. Rất muốn một ngày chúng ta có thể đường hoàng nắm tay nhau bước ra ánh sáng.
Ngày KR khởi chiếu tập 1 cũng tới, không khí weibo đặc biệt là siêu thoại rộn ràng náo nức. Cả TTK và BL đều chia sẻ hình ảnh chào mừng tập đầu tiên phát sóng. Cả hai đều không quên ngày đó, tưởng chừng là một khởi đầu mới tốt đẹp nhưng lại là ngày BL bị bạo lực mạng. Ký ức đau buồn đó cả anh và cô đều không thể quên. Có những nỗi đau, tổn thương tưởng chừng đã lành nhưng khi nhắc tới nó giống như rỉ máu. Ngày đó buổi sáng BL còn vui vẻ quay douyin, họ còn cười tươi trên cánh đồng lúa chín vàng. Nhưng đến chiều, mưa giông dường như đã bủa vây quanh họ. Sau sự kiện đó, BL đã trở lên mạnh mẽ hơn, còn TTK cũng điềm tĩnh hơn. Tổn thương hết lần này đến lần khác không khiến họ gục ngã, chỉ khiến họ càng trở lên mạnh mẽ hơn mà thôi.
Lúc đó anh đã cố gắng động viên cô nhưng quả thực lòng anh còn dậy sóng hơn cô. Nếu là chuyện của anh thì từ lâu anh đã bàng quan không còn để ý nhưng lại là việc liên quan tới cô nên không thể không khỏi bận tâm.
BL đã mạnh mẽ, kìm nén buồn phiền để vui vẻ cố hoàn thành show hôm đó. Cô càng mạnh mẽ lại càng khiến anh đau lòng.
Tối hôm sau TTK tham dự buổi livestream nhãn hàng CPB. Buổi giới thiệu anh mặc áo vest trắng, diện sơ mi đen trông vô cùng lịch lãm. Buổi ra mắt bộ sản phẩm giới hạn cặp đôi cung Sư Tử và Xử Nữ. Hình ảnh trên cung Xử Nữ là cô gái tóc tết bím và đính những ngôi sao nhỏ trên tóc. MC nhắc đến hug me:
- Tôi cũng biết Hug me này! Trái tim tôi rung động là vì em đó
Cô MC nhìn anh cười đầy ẩn ý. Sau đó hỏi anh một chút về trạng thái cảm xúc và kế hoạch mới. TTK rất điềm nhiên đáp anh chuẩn bị ra một bài hát mới.
Hình ảnh của bộ sản phẩm làm weibo dậy sóng. Fan tràn vào trang của CPB thắc mắc tại sao chỉ có hai cung Sư Tử và Xử Nữ.
Riêng nhà siêu thoại Kunlu thì hiểu anh nhà nhất
Lầu 1: Hai cung của anh Cai và Chị Dứa chắc luôn. Làm sao có sự trùng hợp như vậy được. Tôi quá xúc động rồi! Đường ngập mặt.
Lầu 2: Để ý cô gái trên sản phẩm của Xử Nữ không? Cô gái tết bím tóc và đính sao. Có thấy quen không? Chính là cô ấy! là hình ảnh chị dứa khi ngày đầu tham gia mùa 9. Anh Cai còn nhặt được kẹp tóc ngôi sao của cô ấy. Ai đỡ tôi dậy đi! Anh ta quá lãng mạn ngọt ngào.
Lầu 3: Ý gì vậy nhỉ? Anh ấy đang muốn công khai rồi chăng?
Lầu 4: Nếu nghĩ lại những chuyện đã xảy ra thì đây chính là cách anh ấy từng bước đính chính tin đồn cho chị dứa đó. Chúng ta chuẩn bị váy áo đi dự đám cưới thôi.
BL đã hoàn thành xong show KR trong 3 ngày, cô ở lại PK nghỉ ngơi thăm bạn bè Phúc Kiến 1 ngày. Đến ngày thứ 7, BL đáp chuyến bay đi TH.
Những ngày này, TTK đang nghỉ ngơi tại căn hộ cá nhân ở TH, BL cũng từng tới đây vài lần. TTK có nuôi một chú chó, họ có thói quen dậy sớm và dắt chó đi dạo khuôn viên gần nhà. Nơi này là khu nhà đặc biệt dành riêng cho giới nghệ sỹ nên bảo mật tốt, không có cam đu bám.
Cũng đã hơn một tuần họ mới gặp lại nhau. Cảm giác yêu xa làm cho anh nhớ mong khôn nguôi. Cũng may cô sớm trở về nếu không, không biết anh còn làm thêm chuyện gì nữa.
Từ lúc cô trở về, TTK cứ ôm lấy cô không chịu buông.
- Lu Lu! Nhớ em đến điên mất!
Họ trao nhau những nụ hôn quyến luyến không dứt. Anh dịu dàng mơn trớn khắp cơ thể cô, trêu đùa đến khi cô không thể nhịn nổi nữa, chân tay bắt đầu cuống quýt. TTK thấy vẻ lúng túng của cô thì vô cùng hài lòng, anh khàn giọng gợi ý:
- Lu Lu mau nói: Cầu xin anh!
BL giọng dấm dứt:
- Mau cho em! Khôn Khôn! Cầu xin anh!
Đạt được mục đích, anh mỉm cười mãn nguyện thì thầm bên tai cô:
- Lu Lu! em là của riêng mình tôi.
Anh tiến hành luận động mạnh mẽ dồn toàn bộ nỗi nhớ mong lên cơ thể kiều diễm của cô. Sau một hồi quần đảo đến rã rời, cô rúc vào vòng tay anh.
- Khôn Khôn! Trở về nhà gần anh! thật tốt.

- Khôn Khôn! Trở về nhà gần anh! thật tốt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[KUNLU]Duyên phậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ