Ngày đông chí, BL rất hoan hỉ đăng mấy bức ảnh lên weibo kèm tiêu đề: hi! Đông chí vui vẻ và kèm theo bức hình giơ tay phải tạo dáng và 2 bức hình bánh sủi cảo. Tâm trạng của cô rất vui vẻ nên muốn phát một chút phúc lợi cho fan Lộc Nhung. Nhưng sau đó 30 phút, cậu bạn TLH đăng bài với tiêu đề giống y xì của BL, từ cách tạo dáng đến 2 bức ảnh bánh sủi cảo.
Blogger nhanh chóng chớp thời cơ, chụp lại 2 bài và đem ra so sánh làm đề tài thảo luận. Và câu chuyện CP Hách Lộc một lần nữa lại đưa ra mổ xẻ. Họ cho rằng Hách Lộc là cặp đôi đầu sắt, dù công ty có cấm cản nhưng nhất định vẫn muốn ở bên nhau... Không dừng lại tại đó, LĐC mở livetreams khẳng định BL đã trải qua 3 mối tình trong đó có 1 người cùng công ty, 1 là Đỉnh lưu 3 chữ và người yêu hiện tại là TLHCâu chuyện sẽ không quá ầm ĩ nhưng vì có nhắc đến đỉnh lưu 3 chữ nên buổi live treams trở thành tiêu điểm, nhanh chóng chạy lên hots. Ngoài ra blogger này còn đưa ra dữ liệu đỉnh lưu 3 chữ là người làm về mảng âm nhạc và thích chơi bóng rổ.
Cùng với các dữ liệu kết nối, cộng với cp đang hot là KunLu, hai người lại từng hợp tác trên show KR nên có rất nhiều bình luận cho rằng vị đỉnh lưu kia chính là Thái Từ Khôn. Fan của Kun tràn vào comment và phản hắc.
Tin tức: "BL hẹn hò đỉnh lưu 3 chữ" đã bị đẩy lên hotsearch số 1 trong tích tắc.
TTK lúc này vẫn đang ở Thâm Quyến. Nhận được tin báo của chị quản lý về việc anh đang bị nhắc tới liên quan đến một hots về BL, Thái Từ Khôn nhanh chóng đăng nhập mạng weibo và đăng bài "Hi! Chúc đông chí vui vẻ!" kèm theo một bức hình một bó hoa hồng xanh đỏ để trên ghế lái phụ xe ô tô.
Thời điểm này khá nhạy cảm, khi toàn mạng đang hướng tới anh thì Thái Từ Khôn đã không ngần ngại đăng bài và nhanh chóng lên hots số 2, chỉ đứng sau hots 1 "BL hẹn hò đỉnh lưu 3 chữ". Đương nhiên mọi hướng dư luận lúc này càng đổ xô về phía anh nhiều hơn.Ikun tiếp tục đi comment:
"Đừng cua Caixukun vào, nếu là Caixukun chỉ cần viết ngược lại là Caixukun đang hẹn hò thì đảm bảo bài đăng sẽ hots hơn nhiều"Comment 2: "tôi đã xem show mùa 10, giữa họ không hề có tương tác, đừng cua CXK vào"
Comment 3: "Họ không quen biết, không có liên hệ riêng tư"Comment 4: "Ờ nhưng CXK đăng bài lúc nào vậy? nếu là đúng thời điểm này thì thật khó mà chối cãi"
Ngoài ra có rất nhiều comment vào tranh thủ chửi mắng BL: "Cô ta muốn ké nhiệt đỉnh lưu, năm nay là năm hẹn hò của cô gái này à?"
Và hots BL hẹn hò đỉnh lưu 3 chữ vẫn ngồi yên ổn cả ngày trời trên top 1 tìm kiếm.
Fan CP KunLu ngồi nín thở, kêu gọi nhau không bấm vào hots để nó tự giảm nhiệt.
Trước phản ứng gay gắt của ikun, LĐC hẹn: "Cứ chờ đi! Thứ 5 tuần sau tôi sẽ nói tên vị đỉnh lưu kia là ai"
Là một quả bom hẹn giờ.Thái Từ Khôn đang dang dở công việc chưa xong, anh không ở cạnh cô lúc này, chỉ có thể gọi điện cho cô
- Em có sợ không?
BL đáp :
- Có một chút!
TTK động viên cô:
- Em hãy tắt điện thoại đừng lên mạng
BL hỏi:
- Anh sẽ không bị ảnh hưởng gì chứ? Em thấy lo cho anh
TTK mỉm cười:
- Còn tâm trạng nghĩ cho anh sao? Bỏ ngoài tai những lời không hay! đừng lo lắng
Cô ngoan ngoãn trả lời:
- Em biết rồi! Em sẽ giả mù, giả điếc
TTK nói:
- Ngủ một giấc đi! Đừng để bọn họ làm ảnh hưởng đến tâm trạng của em.
- Anh ngủ ngon!
- Ngủ ngon!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KUNLU]Duyên phận
Fanfictionfanfic KunLu/Tình yêu nhẹ nhàng sâu lắng của người trưởng thành. Là chân thành, coi trọng đối phương. Thái Từ Khôn: Là nhạc sỹ, ca sỹ tốp 1 đỉnh lưu, đa tài, đa nhân cách, tốt bụng, luôn hướng tới những điều tích cực. Mẫu bạn gái thiện cảm: Hay cườ...