Chapter 4

107 10 3
                                    

Amethyst pov
Nakita ko ang maraming pagkain sa mahiwagang lamesa!!nakakagutom!!gusto ko na kumain! Umupo na ako kumain na!
Hmmmmmmm...ang sarap!- ako
Iha nasarapan ka yata sa luto ni mang lenny!-tita my
Opo tlga ang sarap ng sinigang!!-ako
Nakita ko si francis na nakatitig lang sa akin.umiwas siya agad sa akin.hmp!bakit siya pa yung fiancee ko!?haayy bahala na!
Nag plan na ang mga parents namin sa dining room at ako naman lumabas ng bahay!nagpapahangin sana ako na may narinig ako ng footsteps at magulat ako! Si francis!
Bakit ka nandito?sana sa loob ka na lang!-francis
Ay aba't! Sinasalitaan niya ako ng ganyan?! Hmp!!nakakainis!
Bakit may problema ba na nandito ako sa labas?! Eh sa gusto ko magpahangin!-sabi ko
Bahala la na dyan! So ikaw pala ang fiancee ko? Sana hindi nalang ikaw! Tsss... Ang pangit mo naman!-sabi nya!
Ano sabi nya?!! Pangit ako!! Bakit gwapo ba siya ha!? Oo gwapo siya pero napaka antipatiko nya! Haay!!!!
Pangit ako?! Bakit hindi ka namn kasing gwapo!!!-ako
Tssss..bahala ka nga dyan!-francis
Hayyy salamt at umalis na ang mokong!!naiinis na talag ako sa kanya!! Sarap upakan!!
****************************
Pagtapos noon na harutan kami ni mokong ay umuwi na kami sa bahay at nagDiretso sa kwarto ko!
Hayyyy!!!nakakapagod ngayon araw!-sabi ko at bumagsak sa kama ko at hindi ko namalayan ay nakatulog na pala ako!
********
Sana magustuhan nyo po ito! Pls vote or comments po kayo dyan! Thanks po talaga!

They meet (jadine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon