Kinaumagahan
Nagising na ako at pumunta na sa banyo at nagbihis
Pumunta na ako sa dinning room at kumain na ako!pagkatapos nun sumakay na ako papuntang school!
(Fast forward)
Anak magbihis ka na!maY pupuntahan tayo!-mama
Saan po?-ako
Sa fiancee mo,sa bahay nila ipakilala ko na ikaw!-mama
Sige po ito na po magbibihis na!-me
Punta ako ng walk in closet ko at pumili ng damit.nakapili na ako
Naka pink dress ako at white flat shoes at naka headban na color white,naka sling bag ako na color pink at nagperfum na ako ng Our Moment ng One Direction!
(Athour:haha...may ganyan kasi ang ate ko!basta akin lang si harry!joyke lang pwede naman kayo!back to reality!)
Bumaba na kami ni mama at sumaky na sasakyan!
(Fast forward)
Dumating na kami sa bahay ng soon to be husband ko.kinakabahan ako!sino kaya ang soon to be husband ko? Hay sana gwapo!sana mabait!.pumasok na kami ng bahay nila at umupo sa malaking sofa.
Francis pov
Nakita ko na ang soon to be wife ko! Si amethyst!bakit siya pa!? Sana iba na lang!hayyy bahala na si Superman!bumaba na ako ng hagdan.at nagulat siya na ako ang soon to be husban nyA!ako naman kalma lang ako!
Amethyst pov
Ha?!!!siya!si francis! Bakit siya pa?!sa dinadaming lalaki dyan bakit siya pa??!!hayyyy nakoooo!!!! Ayoko sa kanya! Basta ayaw ko talaga siya! Masungit siya eh! At babaero!!baka saktan niya lang ako! Pumunta na kami ni mama sa table at WOW!!
BINABASA MO ANG
They meet (jadine)
RastgeleAng dalawa magka away ay naging asawa sila dalawa! Ano ang mangyari sa lovestory nila? They meet! Pls. Vote or comment! Love Jadine Forever!