[Twoshots - VJinKook] [PG] MINE (Chap 1)

1.6K 80 11
                                    

- Title: MINE

- Author: tHỏ dOrAeMoN

- Type: Twoshots

- Pairing: VJinKook, VKook, JinKook

- Calerory: Romance, SA.

- Ratting: PG

- Disclaimer : Họ là của nhau và Thỏ viết fic vì mục đích phi lợi nhuận.

- Warning: No

- Summary: Đọc đi rồi biết :">

- Note: Ai dị ứng với thể loại Boylove xin click back giùm ạ.

À và đừng thấy fic có 3 đứa thì phán là 3some nha :v :v

Anyway, cảm ơn vì đã ghé đọc ^^

Enjoy~

∞∞∞

Chap 1:

Cậu đã luôn đứng đây, bên dưới gốc cây này với đôi mắt chỉ hướng về một nơi duy nhất, nơi đó có anh, người mà cậu đã luôn thầm yêu...

Anh là Kim Seok Jin, là sinh viên năm cuối của trường đại học này. Thành tích học tập loại tốt, lại có vẻ ngoài ưa nhìn cùng thân hình cao lớn, tính tình lại cởi mở hòa đồng nên anh cũng khá nổi tiếng trong trường và được nhiều người yêu thích.

Đối với một người hoàn mỹ như anh cậu nhìn lại bản thân mình, một Jeon Jungkook chỉ mới là một sinh viên năm nhất, luôn lặng lẽ và gần như không hòa nhập được với mọi người sao mà nhỏ nhoi quá?...

Cậu không có đủ tự tin, hay nói cách khác là Jungkook quá nhút nhát để có thể tiến đến phía bên kia, nơi mà Jin đang ngồi đó và chăm chú vào cuốn sách của mình để bắt chuyện hay làm quen. Cũng chính vì thế nên cho dù cả hai đã từng học chung trường cấp ba, nhưng cho đến bây giờ Jungkook cũng không chắc người kia có nhận ra sự hiện diện của cậu trên thế giới này và đã từ lâu đã luôn lặng lẽ dõi theo anh không nữa.

"Này!". Jungkook bị bất ngờ bởi một bàn tay vừa vỗ lên vai mình. Cậu xoay sang chỉ để nhận ra thì ra đó là Kim Taehyung, bạn cùng phòng kí túc xá và cũng là người bạn duy nhất mà cậu có được tại ngôi trường này.

"Lại đứng đây nhìn lén Jin nữa à?". Jungkook gật đầu.

"Thật tình! Thay vì ngày nào cũng bỏ công ra đứng đây rình người ta, tại sao cậu không thử một lần thổ lộ tình cảm của mình với anh ta đi?".

Jungkook vội vã xua tay. "Không được đâu! Jin là một người được rất nhiều người xung quanh yêu mến, anh ấy làm sao có thể chú ý đến một kẻ như tôi chứ?...".

Taehyung nghe cậu bảo thế cũng chỉ đành thở dài. Người bạn này của anh có vẻ như đã quá tự ti về bản thân rồi.

Thế rồi đột nhiên Taehyung lại chợt nảy ra sáng kiến: "Hay cậu thử đăng ký tham gia vào câu lạc bộ Văn Nghệ của Jin đi. Tôi thấy cậu cũng có tiềm năng về âm nhạc đấy! Biết đâu khi vào đó cậu để lại được ấn tượng trong Jin, như vậy chẳng phải sẽ dễ dàng hơn để bày tỏ à?".

"Như vậy liệu có được không?". Jungkook hoài nghi nhìn anh.

"Vậy chứ ngoài cách này ra cậu còn nghĩ ra được cách nào khác hay hơn nữa không?". Taehyung nhíu mày hỏi lại.

[Twoshots - VJinKook] [PG] MINENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ