Tiếp tục câu chuyện của Mr. J và trợ lý Bas nha..
.
.
Cuối cùng thì ngày trọng đại cũng tới..
Hội trường lớn nhanh chóng được lấp kín hết các dãy ghế, kể cả trên lầu.. Buổi lễ được bắt đầu với phần phát biểu của ngài Chủ tịch và Giám đốc, sau đó là một số giải thưởng được trao cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm... Bas vẫn tham dự phần khai mạc cùng với mọi người cho hoàn tất, khi bắt đầu chuyển sang các tiết mục thì cậu mới xin phép rời đi trước..
.
.
Bas đến gặp Mrs. Samantha để chuẩn bị cho bài diễn... Cậu được 1 chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp hỗ trợ phần hoá trang... Vì nét của Bas vốn đã anh tú dịu dàng, lại cộng thêm nước da trắng, gương mặt sáng nữa, makeup lên xong xuôi, đến nữ chuyên viên nọ cũng phải thốt lên kinh ngạc, cậu quá xinh đẹp rồi!!
Trang phục của vai kép nữ chính này là 1 chiếc đầm vũ hội, mái tóc giả màu vàng óng ả cũng đã được đội lên..
"Woww!! Chị thực sự không thể nhận ra em luôn đó!!" - Vừa bước vào Samantha đã phải buông 1 câu cảm thán... Nữ chuyên viên bên cạnh cũng gật đầu liên tục tán thành..
"Thật vậy ạ!?" - Bas ngắm mình kĩ hơn trong chiếc gương trước mặt, cũng không ngờ rằng bản thân giả nữ lại hợp đến như vậy, cảm thấy càng lúc càng thú vị hơn...
"Chúng ta tập dợt lại 1 lượt nữa nhé!!"
"Dạ!!"
Khâu chuẩn bị đã xong xuôi, các thành viên của vở diễn họp lại với nhau thêm 1 lần nữa để đảm bảo tất cả đều đã sẵn sàng.. Tiết mục của họ cũng là tiết mục cuối cùng, vì muốn xem kịch hay thì phải kiên nhẫn chờ đợi mà...
.
.
"Nói đi có một chút mà nãy giờ cả tiếng rồi... Hay là trốn về rồi cũng không chừng!!" - Mr. J cằn nhằn..
"Tiết mục cuối cùng rồi, con đừng có mà nhăn nhó như thế chứ!!" - Ngài Chủ tịch quay sang nói với con trai..
"Vâng!!"
Vở diễn của Samantha dàn dựng thật sự rất hoành tráng, lấy bối cảnh ở 1 toà lâu đài nguy nga tráng lệ, nơi các công nương cùng các bá tước đến tham dự tiệc mừng, phô trương những điệu nhảy toát lên vẻ quý tộc sang trọng... Dàn diễn viên được tuyển chọn kĩ càng từ kép chính đến kép phụ, đến quần chúng phụ hoạ... Hiệu ứng đến từ khán giả vô cùng tốt, mỗi 1 phân đoạn chuyển cảnh hay cao trào đều nhận được những tràng pháo tay vang dội.. Ngài Chủ tịch cùng các giảng viên cũng đều rất hài lòng...
Duy chỉ có Mr. J, ánh mắt từ lúc vở diễn bắt đầu đều luôn hướng theo 1 bóng hồng sáng nhất...
Vở diễn kết thúc, sau khi các diễn viên đều đã lui vào trong hậu trường, Mr. J cũng hoàn hồn lại sau những phút giây mơ hồ tương tư người con gái ấy, anh nhanh chóng rời ghế và chạy theo..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] JobBas & Love Stories
Fanfic"Cho em order một đen đá không đường và.. Một người thương em như Yosatorn thương Asavapatr" Tác giả: TrangHee Tình trạng: Đã hoàn Tổng hợp những câu chuyện được viết dựa theo mmt của JobBas, cũng như theo trí tưởng tượng của tuii!!