Chapter 1

0 0 0
                                    

Badboys pov
Ang pito ay pumunta na nga sa guidance office. At sila'y nasermonan ng principal.

"Sino na naman sa inyo ang nagpasimuno magpalate?" galit na tanong ng principal.

"Si Park Jimin po." Tugon ni Min Yoongi.

"Di nyo ba alam na mas okay ang mas maaga pumasok kesa late kase pag late kayo di nyo maaabutan ang mahahalagang lessons na itinuturo sa inyo ng mga guro nyo. Kaya dapat maaga kayo. Maliwanag ba boys?" saad ng principal.

"Opo masusunod po di na po mauulit" tugon ng pito.

"At dahil late kayong pito, tulong tulong kayo para linisin ang buong eskwelahan or else ipapatawag namin ang mga magulang nyo pag sumuway kayo." saad ulit ng principal.

"Aish" sabay sabay nilang sabi.

Sabay sabay na sila bumalik papunta sa kanya kanya nilang section.

Stacey pov
Kam'y nagkaklase pa ren ngayon. Meron pang 30 minutes bago magtanghalian. At nagkaroon kami ng maiksing pagsusulit tungkol sa tinalakay namin. At pagkatapos nun kami ay pumunta na sa canteen upang mananghalian.

Pagpunta namin sa canteen maraming nagsisitilian at nagsisiksikan dahil nakita nila ang pitong badboys at pinakagwapo na si jk at pinakangheart throb na si taehyung.

"Tara order na tayo ng pagkain natin" ani ko kay melody.

"Sge stacey" sagot ni melody.

Kami'y bumili na nang pagkain at pagbalik namin kami'y nagkabangaan ng isa sa grupo ng mga bad boys.

"Ano ba? Di ka ba marunong tumingin sa dinadaanan mo tsk." tanong ng matangkad na lalaking pink ang buhok.

"Sorry di ko sinadsadya." tugon ko.

"Walang sorry sorry kailangan mong bayaran tong librong binabasa ko at kailangan mong labhan tong damit ko understood." ani ng matangkad na lalaki.

"Tsk. Ang gwapo mo nga masungit ka naman hayst."

"Namjoon," tawag sa kanya ni hobi.
"Pagpasensyahan mo na pinsan ko ha may pagkalampa kase yan at tsaka kumain na muna tayo." saad pa nito.

"Pasalamat kang babae ka pinsan ka ni Hoseok kung hindi malilintikan ka sakin." saad ni namjoon.

"Nyenye kalalaki mong tao napatol ka sa babae hayst. Sabihin mo bakla kalang." saad ko.

"Di ako bakla. Basta kailangan mong bayaran yung librong binabasa ko mahal mahal nun eh." saad ni namjoon.

"Okay fine basta tulungan moko sa lahat ng assignments ko deal.

Okay deal." saad ni namjoon.

Sila ay pumunta na sa kanya kanyang upuan upang kumain habang nagkukwentuhan.

Lumipas na ang  lunchbreak at nagtungo na ulit sila sa kani kanilang class room.

-Skip time-

Badboys pov
" Nga pala, kailangan na naten umuwi pero bago yun kailangan muna naten pagtulungan linisin ang buong school." saad ni taehyung.

"O sya sge" sabi ni hobi.

"Tapusin na naten ng mabilisan para tapos na agad" saad ni yoongi.

"Oo nga naman pero pwede namang tumakas nalang" saad ni jimin.

"Jimin ayan ka na naman, pasimuno ka na naman" saad naman ni jin.

"O sya tara na tapusin na naten para makauwi na tayo gusto ko na den magpahinga." saad ni namjoon.

"May unting handaan pala sa amin kase birthday ko sana makapunta kayo nakalimuatan kong sabihin kanina." sambit ni jungkook.

"Sge susubukan naming makapunta." sabay sabay na sambit nila.

Sila ay nagtulong - tulong na maglinis upang matapos agad at sila ay nag uwian na.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 30, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I fell Inlove with a BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon