Chap 1: Hợp đồng tình yêu

2.4K 113 2
                                    

Châu Thi Vũ trở thành người thừa kế hợp pháp của tập đoàn NII hùng mạnh khi vừa tròn 23 tuổi. Cô đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn để học cách tiếp quản một doanh nghiệp lớn kể từ những năm đầu trung học vì thế tính cách của cô cũng có chút quái dị bảo thủ. Ông bà chủ tịch do được nghỉ ngơi lâu ngày đâm ra bắt đầu thèm tách trà con rể đến điên cuồng nên liên tục sắp xếp những buổi xem mắt với hy vọng con gái họ sẽ đế ý đến một trong số đó. 

Nhưng rất tiếc Châu Thi Vũ ngoài công việc và lòng bò nghiễm nhiên không hề để tâm đến một thứ gì khác. Điều này dẫn đến việc ông bà Châu phải đưa ra chiến thư mang tên "tuyệt thực" nếu cô không chịu đưa người về trong tiệc tất niên vào tháng tới của NII. Châu Thi Vũ cười như không cười gật đầu vài cái lấy lệ lại khiến ông bà chủ tịch mừng thầm ngỡ như kế hoạch đã thành công một nửa. Thoáng cái còn chưa đầy hai tuần nữa là diễn ra tiệc chiêu đãi cuối năm vậy mà con gái cưng của họ vẫn không hề có động tĩnh gì. Hai người đành cắn răng đeo khăn trắng nhị năn. Cô nhìn vẻ cương quyết của hai lão lão đành thở dài chấp nhận bại trận.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Châu Châu ngồi trong thư phòng ở nhà riêng, mắt dán vào laptop nhưng đầu óc hoàn toàn trống rỗng. Tìm đâu ra một người để mang về cho hai lão lão yên tâm đây, chẳng lẽ ra đường vơ đại một người sao. Thật là khó nghĩ! 21 tuổi đầu chưa có mảnh tình vắt vai. Hai cặp đôi Kỳ Kỳ và YaoYao vừa tổ chức đám cười hồi tháng rồi cùng một ngày và hiện đang hưởng tuần trăng mật ngọt ngào ở đâu đó trên Trái Đất này bỏ lại cô cùng đống dự án chưa hoàn tất. 

Dù không muốn thừa nhận nhưng có nhiều lúc Châu Châu cũng cảm thấy có chút cô đơn vì bên cạnh cô là hai cặp chim sẻ sến rện lúc nào cũng tíu ta tíu tít chỉ có cô ngồi một mình như kỳ đà cản mũi. Ấy vậy lắm lúc cô cũng cảm thấy mình vẫn may mắn vì chưa dấn thân vào tình trường. Nhìn Kỳ Kỳ hay YaoYao khi vui vẻ khi trầm lắng lúc hạnh phúc lúc cãi vả, tâm trạng cứ lên xuống thất thường ảnh hưởng đến thần kinh nên bạn cô không ai được bình thường mà cô thở phào tự nhủ: Single is simple. Double is trouble.

'Ting' 

Một tiếng, trên màn hình laptop xuất hiện một pop up thông báo có email gửi đến.

"Chị nhận được tin lão ông lão bà đưa ra tối hậu thư tìm con rể cho Châu gia hại Châu tiểu thư của chúng ta đau đầu khổ sở. Thật đáng tiếc rằng bọn chị không có mặt ở đó để xem vẻ mặt chấp nhận chịu thua của em là như thế nào. Haha. Dù sao thì mong rằng thứ này sẽ giúp được em. Và cũng hy vọng nhân dịp này Châu tổng sẽ tìm được tình yêu đích thực. Chúc em may mắn Châu Châu <3" Email của Hứa Dương tỷ tỷ đang hưởng tuần trăng mặt cùng Trương Hân từ châu Âu gửi đến kèm theo một đường dẫn. 

Châu Châu nhướn mày khó hiểu nhưng cũng di chuột click vào đường link.

"CÔNG TY DỊCH VỤ SNH48"

Dòng chữ to đùng nổi bật trên background màu hồng phấn đập vào mắt Châu Châu. Hai hàng lông mày như dính vào nhau, Hứa Dương tỷ tỷ có chắc công ty này sẽ giải quyết được khó khăn của cô? Có đáng tin cậy không đây ? Châu Châu lẩm bẩm.

[Thi Tình Họa Dịch] -《Dịch vụ cho thuê người yêu》Vương Dịch x Châu Thi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ