WY sau khi hoàn thành bài kiểm tra định kì ở trường liền trở về nhà lấy vài bộ đồ và đồ dùng cần thiết rồi chạy sang nhà Zhou. WY vẫn chưa kịp nhấn chuông thì cánh cửa đã mở sẵn, Zhou vui vẻ nắm tay cậu kéo vào nhà. WY nhìn Zhou bằng ánh mắt ngạc nhiên.
So với lúc sáng kiêu ngạo thì bây giờ Zhou đáng yêu hơn nhiều.
-Em làm gì mà trễ thế ?
Zhou hỏi nó bằng tông giọng thấp nhè nhẹ đặc trưng khiến cậu nuốt nước bọt rùng mình nhích sát về một bên ghế sofa. Đang làm nũng hả trời !!!
-Tôi phải về nhà lấy đồ.
-À. Vậy em làm bài được không ?
-Cũng ổn.
WY trả lời nhưng mắt vẫn dò xét Zhou từ đầu đến chân để tìm đáp án cho thái độ kì lạ của cô, bà chị này không gặp vài tiếng thì trở bệnh hay sao.
-Em sao lại nhìn chị như vậy ?
-Chị ổn chứ ?
-Vẫn khoẻ kia mà có gì à ?
-À không. Khoẻ thì tốt.
WY gật gật đầu quay sang hướng khác nhưng liền bị ai đó kéo về vị trí cũ:
-Nói chuyện mà không nhìn người khác thì bất lịch sự lắm đấy!
-Tuỳ ý chạm vào người khác cũng không hay cho lắm!
WY gỡ tay Zhou ra khỏi mặt mình, cô bĩu môi bất mãn không nói gì.
-Vậy bây giờ tôi là người yêu hay quản gia ?
WY hỏi.
-Cả hai.
Zhou khoanh tay nghiêng đầu nhìn nó trả lời.
-Cả hai á ?
-Phải chẳng lẽ là người yêu thì không thể là quản gia, làm quản gia thì không thể làm người yêu sao. Nếu vậy chị cần phải đánh giá lại hiệu suất của công ty em thôi.
-Được thôi theo ý chị. Vậy cho tôi hỏi cô người yêu của tôi muốn dùng gì cho bữa tối vậy ?
-Hm...pasta sốt kem.
-Tuân lệnh.
WY gật đầu đứng dậy cởi áo khoác rồi bước vào bếp.
Zhou nhân lúc WY vừa khuất hẳn sau cánh cửa liền lục túi áo khoác lấy chiếc điện thoại của cậu chui vào một góc khuất hí hoáy lâu lâu lại ngẩn mặt lên canh chừng. Đường đường là tổng giám đốc của NII lại đi làm trò lén lút này thì thật không ra gì nhưng biết làm sao được ai bảo cô bị đỗ ngay từ lần đầu gặp làm chi.
Cơ mà WY có vẻ kiệm lời, giữ kẻ hay do tính chất công việc buộc phải như thế...Mặc kệ!
Sau một buổi đấu tranh tư tưởng quyết liệt Zhou tạm thời hạ mình mở chiến dịch tấn công vào pháo đài mang tên WY.
-Này chị có ăn cay được không ?
Giọng WY từ trong bếp vọng ra làm Zhou giật mình suýt chút nữa làm rơi điện thoại của cậu.
-Hả à ờ...có...à mà ít thôi.
Zhou lắp bắp nhanh tay nhét điện thoại vào áo khoác WY rồi ngồi phịch xuống ghế xem TV giả vờ như chẳng có chuyện gì. WY lò đầu ra khỏi cửa nhíu mày nhìn cô một cái rồi lại chui vào bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thi Tình Họa Dịch] -《Dịch vụ cho thuê người yêu》Vương Dịch x Châu Thi Vũ
Humor"Châu Châu mau lập gia đình sớm đi con!" "Aiss chít tiệt...tôi muốn thuê chồng sắp cưới" " Tôi là Vương Dịch!" ... "Cuối cùng em vẫn không có tí rung động nào với chị sao?" ❤️🔥