Chap 5: Tát

1.4K 83 0
                                    

Những ngày sau đó, WY đều đặn đến đón Zhou cùng đi ăn trưa mặc cho cô nhiều lần năn nỉ WY lên văn phòng cô cùng ăn nhưng WY vẫn kiên quyết lắc đầu cùng lí do bướng bỉnh "không thích" cho đến một hôm.

-Em đến rồi sao ? Chờ một lát chị xuống ngay đây.

-Không cần ...

-Tại sao vậy ? Em không đến đón chị à ? Bận việc gì sao ? 

Zhou nắm chặt điện thoại trong tay ngữ điệu có chút khẩntrương.

-Thi Vũ em phải làm thế nào để lên chỗ chị ?

-Em...ý em là lên văn phòng của chị ?

-Phải, Châu Châu à... nhanh chỉ đường...em sắp chết vì cóng.

WY gấp gáp trả lời, WY gồng người kéo áo cao lên đến tận mũi, hai hàm răng không tự chủ va vào nhau kêu canh cách.

-Được WY em vào đại sảnh chờ chị, chị xuống ngay!

WY không kịp ngăn cản, Zhou đã tắt máy, chạy ào ra khỏi văn phòng trong sự ngạc nhiên của cô thư ký. Cô ấn nút thang máy chờ đợi lại không đủ kiên nhẫn liếm môi ấn thêm vài cái.

Bảng điện tử với những con số giảm dần làm Zhou càng thêm hồi hộp lẫn phấn khởi. Thang máy vừa mở, Zhou gương mặt rạng rỡ kèm theo nụ cười tươi rói bước chân có phần vội vàng hướng về phía cổng chính trong ánh mắt ngỡ ngàng của nhân viên trong NII. 

Tổng giám đốc tối cao, băng sơn mỹ nhân trong truyền thuyết của NII vừa cười đấy à? 

Chưa kịp hoàn hồn thì giám đốc đại nhân đã cùng một người vui vẻ nắm tay đi vào thang máy dành riêng cho bộ phận cấp cao lên thẳng tầng 30.

Một con quạ à không một đàn quạ bay qua. Không khí của đại sảnh trở nên tĩnh lặng đến đáng sợ, mọi người đều đang tích cực xử lý thông tin làm thông não bộ. Trên tầng 30, Zhou vẫn dính sát lấy WY không rời, tay liên tục chà sát bàn tay lạnh cóng của cậu đồng thời nghiêng đầu nhìn WY nở nụ cười ngây ngốc.

-Tâm trạng chị hôm nay rất vui nhỉ ?

-Vì em đã chịu bước vào thế giới của chị.

-Đơn giản vì em lười ra ngoài trong thời tiết thế này.

-Chị hiểu mà..em đang ngại thôi! 

Zhou chớp chớp mắt.

-Ăn đi người yêu của em. 

WY cười nhẹ gắp một miếng thịt bỏ vào chén của Zhou.

Vậy là ngày nào WY cũng đường đường chính chính bước vào cổng chính của tập đoàn NII và đi thẳng lên tầng làm việc của tổng giám đốc. Nhân viên trên dưới trong công ty dường như đã quen với sự hiện diện của cậu nên cũng chẳng bàn tán gì nhiều. 

Có người còn nhiệt tình bấm thang máy, trò chuyện với cậu. Là vì nhờ sự xuất hiện của WY nên tâm trạng của Châu tổng cũng như mùa xuân nở rộ, đặc biệt vui vẻ, dễ tính thành ra họ cũng bớt được một phần căng thẳng.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đã một tuần kể từ khi WY trở thành người yêu hờ kiêm quản gia của Zhou. 

[Thi Tình Họa Dịch] -《Dịch vụ cho thuê người yêu》Vương Dịch x Châu Thi VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ