CHAPTER 26 (spg)

34.3K 580 36
                                    






"Faster Avyanna, aaahh damn it!" Phoenix gracefully hold her waist as he guide her moving on top of him. He was sitting on the chair and his wife is riding his cock. Ni hindi na nga nila nagawang hubarin ang kanilang mga damit dahil sa sobrang pagnanasang nararamdaman nila sa isa't-isa pagkatapos niyang makarating sa sukdulan kanina. Avyanna really nailed it, she literally made him cummed so hard on her mouth, and he cummed not once but twice! Enjoy na enjoy nito ang biniling lubricant na halos maubos ang isang botelya sa paggamit sa kanya.




"Ooohh, ahhh, ahhh! Phoenix!"


"Sir, Avyanna. Call me Sir!" Ani ni Phoenix na ang kamay ay naglakbay papunta sa leeg nito at marahang sinakal ito doon. Ang sarap naman pala talagang umuwi ng bahay kapag ganito ang maabutan mo, he never thought that Avyanna will wear this kind of dress and gave him a mind blowing massage using his mouth and talented tongue. He feel blessed as well having a young wife like her, napakaganda naman kase talaga ng kutis ng asawa na animo'y mala sutla sa kinis. And her libido made his high too, but he was thankful na nasasabayan niya ang resistensya nito katulad ngayon.



"Ang lalim mo S-Sir! Ugghh! Ahhh aahhh!"



"Pull out your tities wife, let me suck those breast!" Ani ni Phoenix na parang nagmamadali at may hinahabol at hindi naman siya nito binigo. Avyanna pulled out his tits from her gingnam dress, and he smiled widely when he knew that she don't wear any bra.



Inalay ko sa kanya ang aking mga dibdib, my nipple is so hard and aroused now. "Suck it Phoenix, suck it with your mouth." I request on him.




Phoenix leaned forward on her and claimed her nipple, he swirled his tongue on her aerola, then gripped her waist so he can push his length more deeper to her.




"Yes Sir! Ooohh! Aahhhh! I-I'm cumming again Sir--- Phoenix! Hmmpp! Hmmpp!"




"Just cum wife, just fucking cum!" He said to her then sucked again her nipples. His hand even went down to her vagina and rubbed her clit.




"Oh my god! I-Im cumming! Aaahhhh--" I bit my lower lip as I cummed so hard again. Pangalawang beses na ito at alam kong pina-una niya lang ako kanina pero gano'n pa din sa pakiramdam, parang nakakangilo na kung ano.



"So hot Avyanna, so hot!" He felt her cummed around his shaft, she really came so hard for the second time. Ilang sandali pa at inalalayan ni Phoenix ang pang-upo ng asawa at walang sabi na tumayo siya mula sa pagkakaupo. Binuhat niya ito habang nasa loob pa din siya.




"You're so big Phoenix! But your cock felts so good inside me." He's literally breaking my pekengkay! I can feel how he go in and out inside me. And how his cock stretching me!



"At gusto mo naman." Ani ni Phoenix kay Avyanna na kinindatan pa niya talaga. He pinned her on the wall and keep moving and moving inside her. "So wet, hmnn.. so fucking wet pussy and I love it!"



"Can you make me cum again ha? Can you make me cum again for the third time Sir?" I caressed his face before I put my hands on his brod shoulder. Ang yummy yummy talaga ng Montecristo na 'to! Tapos nagmumura pa ang matitigas na braso, rawrrr!



"I will Avyanna, I can make you cum again and again around my shaft." Nandoong bumagal at bumilis ang ang mga galaw ni Phoenix, pero sinisigurado naman niyang madidiin din 'yon at baon na baon sa kaibuturan ni Avyanna. And it really amazing how his wife can take his size, his long, thick and fat fourteen inches cock.




"A-are you cumming Phoenix? Aaahhh! Aaahhh! H-harder Sir! Harder!" Kung maliit-liit pa siguro ako baka nagkahiwalay-hiwalay na ang buto ko sa sobrang bilis ng mga galaw niya ngayon. He looked into my eyes, and I can still see how aroused he was until now at dahil 'yon sa kagandahan ko at kasarapan ko!



Naidiin pa lalo ni Phoenix ang asawa sa dingding, he can feel that he's about to burst. "I fucking love you Avyanna! Damn! Damn! Ugghh! Ugghh! And I love fucking you like this!"




"I-I'm cumming again! Oooh, ooohh!" Mas kumapit ako ng husto sa kanya, I heard what he said. Pero mas nangingibabaw kase ngayon ang init na lalabas na naman sa akin ng gano'n kabilis.



"Im cumming too wife, holy fuck I'm cumming!"



Kinabukasan..


   "Good morning manong! Good morning Ryle!" Bati ko sa driver at bodyguard na nakasakay sa unahan ng sasakyan ni Phoenix. Sasama kase ako sa kanya dahil may pupuntahan daw siyang langisan sa may Zambales. Oo langisan hindi lasingan, basta 'yong ano daw 'yon oil company keme keme!



"Good morning ho Ma'am, good morning ho Sir." Halos magkasabay pang sabi ng dalawa kila Avyanna. Tanging tango lang naman ang ginawa ni Phoenix.



"Pag-pasensyahan niyo na kung masungit 'tong asawa ko ha, kulang ho kase sa tulog dahil pinagod kagabi."



"Avyanna!" Parang bata na tawag ni Phoenix sa asawa, napasimangot pa nga ito.




Mabilis akong sumandal sa kanya sabay ngiti kila Ryle at manong driver na nakatingin din pala sa amin. Si Ryle 'yong bodyguard ni Phoenix na hinihiraman ko din ng motor kapag wala si Montecristo sa kastilyo niya maliban pa sa isa niyang security at oo din, napagalitan ito ni Phoenix dahil sa gawa ko.




"Just telling the truth, pinagod naman talaga kita kagabi at kung hindi nga siguro importante ang pupuntahan natin ngayon ay hindi ka pa babangon." Inamoy-amoy ko 'yong leeg niya, kung bakit ba naman kase ang bango ng Phoenix na ito eh. 'Yong pabango pa naman niya ay hindi 'yong matapang at masangsang sa ilong kaya ang sarap langhapin.




"Sige na manong, umalis na tayo at baka ma-traffic na." Inaantok na sabi ni Phoenix, he's really sleepy. Paano ba namang hindi, eh inabot na sila ng alas tres ng madaling araw sa pagniniig ni Avyanna. At nawala sa isip niya na may pupuntahan nga pala siya ngayon. Kaya heto at kahit alas syete na ng umaga ay talagang inaantok pa siya.

 

   Avyanna let Phoenix take a nap while on their way to Zambales. Inaantok din naman siya pero iba nga talaga siguro kapag may bira. Feeling niya kase ay nag-blooming siya dahil sa kaharutan nilang dalawa kagabi. And she really enjoyed using to him the coffee lube at naeexcite na nga siya na gamitin pa 'yong dalawa.




  Nasa may Pampanga na kami  ng makaramdam ako ng antok, pero ayoko talagang matulog dahil baka ako naman ang asarin ni Phoenix ng weak. At syempre hindi ako papayag, kaya kakanta na lang ako! Tama, kakanta na lang ako!



Ako'y dalaga, ako'y dalaga. Mag-aasawa na, ang pipiliin ko, anak ng pulis! Putok siya, putok ako, magpuputukan kami! Magpuputukan kami, hanggang hatinggabi!


Kita ko ang pagtawa ni Ryle sa mula sa rear view mirror dahil hindi naman 'yong isang sasakyan ni Phoenix ang sinakyan namin at ito ngang Mercedes V-class kaya nakikita namin sila sa harap at gano'n din sila sa amin.


Ako'y dalaga, Ako'y dalaga mag-aasawa na! Ang pipiliin ko, anak ng mang-bubuko! Biyak siya, biyak ako. Biyakan kami, magbibiyakan kami hanggang hatinggabi!



"Alam niyo din pala 'yang kantang 'yan Ma'am? Buti ho at tulog si Sir." Hindi na naiwasang mag-komento ng driver ni Phoenix.




"Oo naman ho, alam na alam ko ang kantang 'to na present talaga sa mga inuman sa kanto." Kuwento ko pa. So I continue singing again, beside Phoenix is still sleeping.



Ako'y dalaga, Ako'y dalaga, mag-aasawa na!
Ang pipiliin ko, anak ng bumbero, bomba siya, bomba ako--


"Kanina pa ako gising at kanina ko pa naririnig ang kinakanta mo, dalaga ha?" Ang magkasalubong na kilay na sabi ni Phoenix.



"P-Phoenix!" Paktay!




#Maribelatentastories

Married to a TycoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon