Palawan..
Kaya't yumakap siya sa akin at ako'y hinalikan
Nanggigil siya sa akin ayaw niya akong tigilan
At ang sabi niya "Avyanna I want to make love with you?"
"Can you do me a littler favor, can I always be with you?"Phoenix can't do anything but to smile while staring on his wife singing seductively infront of him. Nasa tabing dagat sila ngayon at dahil nakatulog siya nitong hapon ay nauna na pa lang lumabas ng cabin ang asawa niya. At heto nga, Avyanna is smiling as well widely on him while wearing her red two piece swimsuit. Sino bang mag-aakala na may sakit ito?
She looked so ecstatic and joyous without knowing na hindi na nawawala ang kaba niya tuwing magkasama silang dalawa."Hindi na kita ginising, mukhang pagod na pagod ka eh." I teased him as he hugged me tightly. We're here now on Coron, Palawan, hindi naman ito talaga ang gusto kong puntahan dahil ang sabi ko sa kanya ay sa Boracay kami pumunta but knowing this higante ayaw niya sa madaming tao at gusto niya na kaming dalawa lang.
It's been two months after he knew about my sickness and that's two months was really memorable, full of tears and happiness. Phoenix made sure to be on my side for the past two months to the point that he stop working for awhile na syempre tutol ako. I know how dedicated he was on his business but he take it aside and be with me everyday. And I'm so happy for that, madami pa kaming nalaman tungkol sa isa't-isa na may mga ganoon pala kaming characteristics.
But there's one thing I asked him, that we will not talk about my sickness, about my brain tumor. At alam kong labag sa loob niya 'yon dahil pinipilit pa din niya akong
magpa-gamot sa doktor. Pero nirerespeto niya ang desisyon kong ito at pinag-papasalamat ko sa kanya 'yon ng malaki. Hindi ko alam kung hanggang kailan na lang ba ako o kung hanggang kailan ko na lang siya makakasama kaya wala akong ibang naiisip tuwing paggising ko kung hindi ang magpasalamat sa diyos dahil binibigyan pa niya ako ng araw na makasama ko si Phoenix at maging masaya kaming dalawa."Ginising mo sana ako, puwede mo naman akong gisingin ano mang oras eh." Sagot naman ni Phoenix, nakayapak lang ang asawa at may mga buhangin na nga ang paa nito.
"Nahhh, you need energy again tonight Montecristo, I want you always inside me." Kinuha ko pa ang kamay niya at sinubo sa bibig ko ang isang daliri niya. I sucked it pervertly while looking on his eyes, I just finished my red days two days ago at mokong na 'to talagang hindi na ako pinagamit ng menstrual cup kahit kailan. Mas panatag daw siya na regular napkins ang gamitin ko kapag mero'n ako dahil mas natatakot siya na maiwan 'yon sa loob ko.
"Avyanna.." ilang beses na napalunok si Phoenix, they just made love this afternoon and now his wife is teasing him again. Para talagang wala itong sakit kapag ganito ang asawa niya.
"I have something to tell you.." panimula ko ng alisin ko na sa bibig ko ang kamay niya at laru-laruin na lang 'yon ng kamay ko. Baka mamaya dito pa kaming dalawa abutin ng kaharutan eh.
"About what?" Tanong ni Phoenix, nakaupo silang dalawa ngayon sa isang bench sa tabing dagat na gawa sa kahoy, papalubog na ang araw at napakaganda ng kalangitan ngayon kaya doon nakatingin ang asawa.
"Promise me that no matter what happen kapag wala na ako maghahanap ka ng babaeng makakasama mo. I want to see you happy with someone, to see the smile on your face as always na kahit wala na ako at makatagpo ka ng ibang babae ay magiging masaya ka pa din kasama siya."
"Avyanna, what the hell are you talking about? Ano ka ba? I can't see myself with other woman okay? At kung mangyari man 'yon mas pipiliin ko na lang tumanda mag-isa." May inis sa boses na sabi ni Phoenix, ayaw na ayaw pa naman niya kapag nagsasalita ng ganito si Avyanna dahil nasisira ang mood niya. Ibang babae? She think I will find other woman if ever she's gone? No way! I rather to get old alone.
"Tsk, tumigil ka na nga Phoenix I'm just saying this to you because I want you to continue your life even if I'm gone." Humarap ako sa kanya at hinawakan ko ang pisngi niya. "I want you to go on your life even without me, and I'm asking you to do this not for myself but for you also. Mahal kita at hindi ibig sabihin na kapag wala na ako ay magiging malungkot ka na lang. I want to see you happy and live your life to the fullest."
BINABASA MO ANG
Married to a Tycoon
Storie d'amore-SELF-PUBLISHED- Phoenix Montecristo and Avyanna story🖤 R-18 story