Trưa nay, nhân tiện tiết đầu buổi chiều được nghỉ, Sunghoon quyết định lên thư viện học một buổi. Cậu thấy bạn bè mình ai ai cũng đề xuất thư viện là nơi học bài, ôn thi, đọc sách tuyệt nhất nên tội gì Sunghoon cậu không thử một lần?
- Uầy, thư viện trường hoành tráng thật đấy.
Sung - lần đầu tiên bước chân đến thư viện của trường - hoon không khỏi bất ngờ về thư viện trường mình. Hoá ra đây là lí do mà ai cũng thích lên thư viện. Thư viện trường cậu rất rộng với nhiều khu. Sách giáo khoa, sách chuyên khảo, truyện ngắn, tiểu thuyết đủ loại được sắp xếp cẩn thận và chia ra các kệ riêng. Trong đây còn có hẳn một dãy dài máy tính cho mọi người dùng để học nữa. Một khu bàn riêng để cho học sinh ngồi học cũng được bố trí gần đó.
Nhìn thư viện, Sunghoon cậu thở dài chán nản vì sao trường lại không đầu tư cho khu thể thao đa năng như thư viện này mà để cho cậu cùng đám bạn không biết bao lần ngã dúi vì chạy vấp.
________________
Sau khi đã yên vị, Sunghoon bắt đầu lôi sách vở ra học. Thư viện thì đẹp, thì hay đấy nhưng có lẽ việc học sau khi mới ăn trưa xong khiến Sunghoon cậu không thể nào ngừng ngáp ngắn ngáp dài. Gật lên gật xuống mãi, cuối cùng Sunghoon đành gục mặt xuống bàn mà kêu thầm vì buồn ngủ:
- Oải quáaaa.
- Chưa học được gì mà đã buồn ngủ à Sunghoon?
Câu nói nhẹ nhàng kiểu nửa quan tâm nửa trách móc khiến cho Sunghoon choàng tỉnh.
Ai đây?
Người này có đôi mắt rất sắc trên gương mặt tràn ngập sự dễ thương trông như trẻ con cấp 2 vậy. Mái đầu ngố cùng tóc đen chải mượt không có chút gì gọi là phong cách ấy thế lại rất hợp với khuôn mặt tròn tròn.
Trông cũng đáng yêu.
- Sunghoon?
Sunghoon lập tức đứng dậy cúi đầu xin lỗi người đối diện nhận ra mình đã không hề đáp lời mà cứ nhìn chằm chằm vào mặt người ta để đánh giá. Trời ơi thật là mất mặt quá đi mất.
- X-xin lỗi cậu vì đã cư xử không được lịch sự.
- À không sao không sao đâu Sunghoon. Nhưng mà tôi là tiền bối hơn cậu 2 khoá đó Sunghoon à. Cậu nên gọi tôi một tiếng tiền bối đi he he.
Người ta cười kìa. Trong cái nắng ban trưa len qua khe sáng ở rèm kéo, vị tiền bối trước mặt cậu hiện lên thật trong trẻo làm sao.
Nhìn tiền bối như không phải là thực vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝒀𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒐𝒏 𝒎𝒚 𝒕𝒂𝒃𝒍𝒆
FanfictionNày cậu ơi cậu tên là gì vậy? ___________________ Sản phẩm của trí tưởng tượng Idea: 14072022 Start: 08082022 Public on Wattpad: 20082022 End: Bìa: edit by me