Cận Ngạn đùa nghịch máy ảnh, đưa ống kính nhắm ngay Nguỵ Sanh nói :"Đầu tiên chụp vài tấm cận cảnh, cho em tìm cảm giác trước đã"
Nguỵ Sanh ngồi trên giường nghe hướng dẫn rồi làm theo, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng. Bàn tay mềm nâng lên hai vú rồi ép chúng vào nhau. "Day núm vú của em làm nó hưng phấn và cương lên". Cô gái ngoan ngoãn gật đầu, vươn hai ngón tay không ngừng xoa, trong màn hình thấy rõ thịt vú nổi lên ửng hồng, núm vú nhanh chóng dựng thẳng cứng ngắc, thỉnh thoảng còn run rẩy động lòng người, bên dưới truyền đến cảm giác ướt át quen thuộc. Cô gái vô thức cọ cọ trên giường rồi khẽ rên nho nhỏ.
Nhìn khuôn mặt nhiễm dục vọng của cô, Cận Ngạn khẽ hài lòng gật đầu, không cắt ngang động tác của cô, kiên nhẫn chờ cô chuẩn bị rồi dặn dò cô nâng vú bày ra đủ loại biểu tình và động tác để chụp.
"Ngồi lên ghế, tách chân ra đặt lên tay vịn, đưa tay ra để sau ghế". Cận Ngạn hướng dẫn tư thế ngồi ccho Nguỵ Sanh, đưa hai chân cô cố định lên những sợi dây treo trên vách tường.
Nguỵ Sanh cảm giác chân mình bị tách ra thành một đường thẳng tắp. Cô nhìn Cận Ngạn đang cúi người ngồi xổm trước mặt giơ ống kính ra chụp lồn hơi mở không ngừng, vừa thẹn vừa hưng phấn nên lỗ lồn lúc mở lúc đóng, rung động chảy ra nước trong suốt, lấp lánh vô cùng dâm đãng.
Cận Ngạn cảm thấy hứng thú, lấy từ trong tủ ra kẹp mỏ vịt, anh thong thả đợi bôi trơn rồi đưa vào bên trong lồn.
Cô có cảm giác dưới thân hoàn toàn bị mở ra, cảm giác dị vật nhét vào trong lành lạnh dường như đang nhắc nhở cô, lồn của mình đang triển lãm trước mặt anh, cảm thấy thẹn thùng nên cô đưa hai tay che mắt lại phát hiện không biết từ khi nào tay đã bị trói sau ghế. Cô đành cắn môi ngập ngừng :"Anh, anh Ngạn, em xấu hổ quá, đừng làm nữa được không?"
Anh lại càng hứng thú kích thích banh mép lồn ra, thấy hai bên mép đã sưng to bèn nửa cười nửa không :"Nhưng mà cơ thể em lại rất thích, Sanh Sanh thẹn thùng đáng yêu quá!"
Nguỵ Sanh nhìn hai bàn tay dính đầy nước lồn nhớt nhớt của anh, nội tâm càng thầm thấy hưng phấn. Cô khó nhịn mà rên khẽ, lần đầu tiên khuôn mặt nhỏ nhắn xuất hiện biểu cảm do nứng đụ mang lại, cô không từ chối nữa mà nghênh đón anh :"Anh Ngạn, em cảm thấy lạ lắm. Bên trong ngứa quá, muốn anh gãi~"
————————————————————
Sau một thời gian hơi bị "ngộp" bởi truyện H thì mình đã quyết định nghỉ 1 thời gian.Nhưng giờ mình quay lại rồi đâyyy ❤️❤️
Cảm ơn những người đã bình chọn ⭐️ cho mình nghen. Mọi người nhớ ấn ⭐️ để mình có động lực edit tiếp nhé
YOU ARE READING
Truyện H thô tục
Romance🔞🔞🔞 Đây là truyện 18+, từ ngữ thô tục. Ai không hợp vui lòng click back. 🔞🔞🔞 ⚠ Đây không phải truyện do mình viết, mà là truyện do mình đọc, nhưng thấy có nhiều ngôn ngữ Hán Việt nên sửa lại cho tục hơn. Có thể gọi đây là paraphase.