Sự dạy dỗ bá đạo (1)

8K 28 1
                                    

Quả nho lành lạnh bị thịt non trong bím nhỏ đè ép mang đến cho cô khoái cảm mới lạ. Nếu không có ngón tay của Cố Mặc đỡ bím nhỏ thì cô chỉ muốn kẹp nát quả nho bên trong.

Cô vô lực tựa vào lưng ghế, tay nhỏ nắm lấy quần anh, khuôn mặt đẹp đỏ ửng lên vì tình dục, cô thở dốc, eo thon vặn vẹo kháng nghị :"Thầy..Đừng mà...Trướng quá...Nhét vào bên trong...Lên đỉnh rồi....A..ư..ư..."

"Lỗ lồn em dâm đãng như vậy, vẫn có thể nuốt thêm vài quả nho nữa, ngoan, bé đừng kẹp hỏng." Cố Mặc lại lấy nho nhét tiếp vào bím cô, anh mới đẩy mạnh vào đã bị bím nhỏ nuốt xuống.

Hai mắt anh đỏ lên, hình ảnh dâm đãng trước mắt vô cùng kích thích, cặc lớn dưới thân nhanh chóng sưng to thô dài, hận không thể lập tức dditj vào lỗ lồn hồng hào này.

"Ưm..ưm a...Thầy...đầy rồi...không cần nữa...Bé không chịu nổi...Xin anh..." Bím nhỏ của cô giờ đây đã phình to ra, quả nho đã chạm đến nơi sâu nhất, nghiền náy thịt lồn bên trong, tra tấn người khác vô cùng. Quý Hiểu Vân bị kích thích, nước mắt hoen mi, chảy ra từ khoé mắt.

"Đĩ lẳng lơ, em xem bộ dạng của em này, vô cùng dâm, khó trách tại sao cố gắng nhưng vẫn không được, thì ra luôn suy nghĩ về dditj và cặc lớn đúng không." Cố Mặc nhét quả nho cuối cùng vào bím cô, ngón tay thon thả đè ép mấy quả nho bên trong. Anh nhìn nước sướng của cô không ngừng chảy ra từ lỗ lồn, ánh mắt càng thêm nóng rực.

"A...Thầy đừng động nữa...Ưm...". Một quả nho bị đẩy, những quả nho bên trong đều động đè ép vách lồn của cô. Vách lồn không chịu được mà co rút, đè ép quả nho chảy ra dòng chất lỏng hoà với nước dâm ngọt ngào không ngừng chảy ra ngoài, hình ảnh dâm đãng vô cùng.

"Bảo em đừng làm hỏng quả nho, nhưng bé không ngoan. Có phải rất muốn được cặc bự của thầy cắm vào, hung hăng làm em, chơi em đến hỏng không sao?". Cố Mặc ngồi xổm xuống đối diện cô, tay lớn mở rộng chân nhỏ nhìn nước sướng không ngừng chảy ra. Đột nhiên anh cúi đầu, vươn đầu lưỡi liếm nhẹ mép lồn, quấn lấy nước lồn vừa chảy ra, "Ngọt quá.."

Quý Hiểu Vân xấu hổ đến mức thân thể đỏ ửng, không ngờ vậy mà anh lại ăn nước lồn chảy ra từ bím của cô...

"Thầy...Đừng...A...". Đầu lưỡi của thầy nóng rực, không ngừng liếm mút lỗ lồn dâm đãng của cô. Khoái cảm mãnh liệt truyền đến khiến cô không ngừng mà co rút vách lồn, mấy quả nho theo đó mà bị dập nát, dịch ngọt hoà với nước sướng không ngừng tiết ra ngoài, chảy đến tận lỗ nhị.

Cố Mặc duỗi tay cởi dây lưng, kéo khoá quần, lấy ra chim bự vừa to vừa thô. Anh cầm lấy cặc mình cọ xát trước bím cô, gian xảo cười :"Nói cho thầy biết, muốn thầy làm gì, hửm?"

Lồn cô đã co rút nay bị anh kích thích mà co rút hơn, lồn nhỏ bị nho nhét đầy nhưng vẫn cảm thấy không đủ, nhìn cặc bự của thầy, cô nuốt chảy nước miếng :"Thầy..Đút vào...Dditj em...Cặc bự mau tiến vào dập nát em..." Bên trong vô cùng ngứa, cô muốn anh cắm, dùng sức mà cắm.

"Bé con dâm đãng." Cố Mặc gác chân cô lên vai, tay đỡ con cặc trước lỗ lồn. Eo bất ngờ dùng sức, cặc bự lập tức tiến vào.

Truyện H thô tụcWhere stories live. Discover now