Vua sư tử 3 (H+)

1.4K 27 4
                                    

  Ánh sáng từ khe đá chiếu vào, chiếu lên gương mặt đang say ngủ của Scar, làm cả người hắn trở nên cực kỳ nhu hòa. Cậu đi tới bên giường của Scar, nhìn gương mặt đang say ngủ của hắn, tim cậu đập như muốn chui ra khỏi lồng ngực, kịch liệt vang dội. 

   "Chú à, nếu chú có thể lắng nghe được những lời mà cháu nói thì cháu chỉ mong chú hãy tỉnh lại."

 Thực ra từ khi còn rất nhỏ thì cậu đã luôn thầm thầm thích người chú của mình, lần đầu tiên khi cậu gặp Scar hắn có một đôi mắt thạch anh đen, làn da màu lúa, cơ bắp nở nang lại vừa đủ, Scar khoác trên mình một bộ lông thú làm toát lên vẻ nam tính tuy có một vết sẹo ở trên khuôn mặt nhưng cũng không thể nào làm giảm đi sự nam tính ấy mà càng làm cho Scar thêm chút phần quyến rũ, ma mị hơn. Ngay khoảng khắc đấy Simba đã say đắm người chú của mình nhưng cậu chỉ dám để thầm trong lòng chứ không dám nói cho ai vì cậu biết  rằng mình và chú không thể đến được với nhau nhưng bây giờ khi thấy Scar thì cảm xúc mà cậu dành cho hắn vẫn không thể nào thay đổi.

   Khi nhìn thấy Scar nằm mê mang cả người cậu không khống chế được bất giác nóng lên, động tác cũng trở nên thô bạo hơn, càn mút lên cánh môi kia, mút lấy phiến môi đáng yêu, lưỡi cũng  vào khoang miệng hắn, hấp thụ nước bọt ngọt ngào, quấn lấy cái lưỡi mềm mại đó.

   "Ưm."

    Nụ hôn của cậu quá mức kịch liệt, khiến cho một người đang nằm bất tỉnh mê mang như Scar cũng bất rác run lên, yết hầu cũng phát ra tiếng thở nhẹ. Khiến cho Simba không thể hoàn toàn khống chế được bản thân mình, trong lòng cậu như có một con mãnh thú đang bị kìm hãm lại trong trong xiềng xích nhưng giờ khi nhìn thấy người nằm dưới thân mình đang quyến rũ làm cho con mãnh thú như được thả tự do.Ngón tay đã cởi bỏ đi thứ vướng víu trên áo của Scar, đem da thịt phía dưới của hắn lõa lồ ra tuy cơ ngực của Scar nhìn qua như cơ bắp rắn chắc không ngờ khi cậu chạm vào thì lại rất mềm mại, lòng bàn tay cậu ở trên núm vú xoa nắn, làm viên thịt kia cũng bắt đầu đứng thẳng lên, tựa hồ như đang chờ cậu liếm mút. Simba không chút do dự ngậm vào, thậm chí còn muốn để lại dấu vết của mình, hàm răng nhay nhay, núm vú bị tưới nở đỏ hồng thấm đẫm nước bọt trong sốt trông như một quả nho chín rục.

   "Ư....ưm...đau..."

   Đau đớn khiến cho Scar lúc hôn mê bất giác thở mạnh, nghe tiếng thở của hắn cậu liền giảm bớt lực đạo, hướng tới núm vú bị cắn ra tơ máu nhẹ liếm, sau đó lại lột đi thứ vướng víu còn xót lại trên người Scar. Côn thịt của Scar dần dần lộ ra, sau đó là âm mao dày đặc, sau đó là...

    Cậu trợn tròn mắt, dường như không thể tin được đồ vật mà mình nhìn thấy, cậu ngây ngốc sửng sốt một chút, rất nhanh liền cậu liền lấy lại tinh thần và lần lượt đánh giá cơ thể của Scar. Tuy bị âm mao dày đặc che lấy, nhưng hai mảng âm thần béo mập vẫn lộ ra, nhô ra là âm đế nho nhỏ, xuống dưới nữa là một cái khe nhỏ, mặt trên đã chảy ra một chút nước, ánh sáng từ ke đá chiếu rọi xuống, trông có chút dâm mỹ. Simba từ nhỏ đã ở trong rừng cùng với hai người chú của mình nên cậu chưa có kinh nghiệm về mặt này , nụ hôn đầu cũng là trao cho người nằm trước mặt. Nhưng cậu cũng từng được các chú nói qua về bộ phận trên cơ thể của Scar chỉ có phụ nữ mới có đó là hoa huyệt. Các loại suy nghĩ ở trong đầu cậu nảy sinh, Simba nhìn cây côn thịt hồng nhạt kia, còn có thư huyệt hồng nhạt phía dưới, cái loại cảm giác nắm giữ bí mật của người chú mình khiến cậu khi nghĩ thôi cũng cảm thấy thích thú. (Hai ông chú này tốt ghê còn giải thích cho Simba để Simba ức hiếp chú nó :'>>)

Phá vỡ tuổi thơ [đam mỹ / song tính]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ