Sanzu ngồi trên thềm mà buồn bã, cậu ta u sầu kể lể chuyện rằng lúc nào cậu ta cũng bị mắng chỉ vì Senju, tội tình gì cũng đổ cho cậu ta, Senju mắc lỗi gì cũng tại cậu ta. Cậu ta ôm mặt đầy bất lực. // Loạt xoạt // Từ phía em phát ra tiếng động khá to, cả hai anh em họ quay lại nhìn về phía phát ra tiếng. Sanzu hầm hực, nhanh nhẹn chạy đến chỗ em. Vừa đến nơi, đã thấy em ngã xõng xoài ra đất vì đã vội vàng chạy đi và bị vấp chân.
- "Ông anh làm gì ở đây ?" -Sanzu đạp vào người em một cái
- "Ui da... Hehe.. Anh đang tìm nhà vệ sinh thì bị ngã.." -Em từ từ nhổm dậy
- "Ahhh ! Nhà vệ sinh ở hướng kia cơ !" -Senju đỡ em dậy rồi chỉ tay lung tung
Do nhìn các bản mặt em có vẻ bất lực, hoang mang quá nên Senju quyết định dắt em đi luôn, Senju cũng muốn rủ Sanzu đi cùng cho bớt ngại nhưng cậu ta từ chối và quay phắt đi. Vừa dắt em đi quay một căn phòng, Senju đột nhiên dừng lại. Ánh mắt cậu nhóc sáng lên trước sự ngạc nhiên của em, trong căn phòng không có gì đặt biệt, duy chỉ có chiếc máy bay của Mikey vừa khoe. Em nhìn Senju, dù gì chuyện buồn đi vệ sinh cũng là giả, nên em đã để Senju vào phòng nghịch cái máy bay đó.
- "Awhh ! Cẩn thận chút đi, Senju - kun !" -Em cố cản Senju nhảy từ trên cao
- "Cố lên nào ! Senju ơi !!" -Senju hét lớn rồi nhảy xuống
Nhưng chuyện xấu đã xảy ra, Senju bị trượt chân và té ngã. Em lo lắng lao đến đỡ lấy Senju... còn chiếc máy bay đã lao thẳng xuống đất và thăng thiên trong một nốt nhạc. Em cũng chẳng để ý nó sau đó đỡ Senju cùng ngồi dậy. Senju thất thần nhìn chiếc máy bay tan nát trên sàn rồi nhìn em với ánh mắt đầy kinh hoàng. Cậu nhóc run rẩy cố gắng chỉ vào chiếc máy bay nát vụn.
- "À nó hả... Đừng lo anh sẽ mua đền cho Sano-.." -Em mỉm cười nói
- "KHÔNG CÓ ĐƯỢC ĐÂU ! Nó..." -Senju hét lên rồi sợ hãi rúc vào lòng em
- "Chuyện gì mà Senju hét lớn thế ~!" -Mikey đẩy cửa đi vào phòng
- "Ah... Sano..." -Em đỡ Senju đứng dậy
Vừa đi được vài bước về phía Mikey, thì em dẫm phải một mảnh vỡ của món đồ chơi và lập tức vấp ngã lăn ra đất. Mikey hoảng hốt chạy đến xem, nhưng thứ làm cậu hoảng hơn cả chính là chiếc máy bay yêu thích của cậu đã vỡ tan bành dưới người cậu. Mikey đột nhiên im lặng đến đáng sợ, đôi mắt hắn trợn trừng lên đầy tức tối.
- "Ah.. Em xin..." -Senju định thú nhận sự thật
- "À tại anh không để mắt tới Senju nên-..." -Em đang định ngồi dậy
- " Nên... ? " -Mikey cất giọng đầy tức giận
- "Nên anh ấy đã đuổi theo em và anh Sanzu đã làm hỏng chiếc máy bay" -Senju đột nhiên la lớn
Mikey lại im lặng một lần nữa. Không khí đột nhiên trở nên khó thở, không biết là do xui hay may mắn mà mảnh vỡ em đạp phải rất sắc, thành ra chân em đã chảy máu. Lúc này, Mikey mới bình tĩnh hơn và bảo em sang phòng kế bên để tìm hộp cứu thương mà băng bó. Senju nhanh nhẹn đỡ em đứng dậy mà không để cho em thốt ra một câu nào, cả hai dần rời khỏi phòng trước gương mặt không mấy vui vẻ của Mikey.
- "Senju...-kun.. Tại sao em lại nói dối ?" -Em vừa băng vết thương vừa hỏi
- "Em không.. biết nữa.." -Senju vờ đang đọc sách để lờ em đi
Thực sự khi nhìn thấy gương mặt như muốn giết người của Mikey, nhóc Senju hoàn toàn im bật không thể nói thêm gì. Nhưng khi thấy em định nhận tội thì Senju lại cắn răng bất giác nói dối Mikey. Khổ nỗi, Senju nói vậy em cũng tin còn định tý ra xin lỗi Mikey sau. Đột nhiên, Senju lôi ra một tập truyện và báo, thấy thú vị nên em quyết định nán lại để đọ thử.
- "Anh Takemichi ! Nhìn trang này nè !" -Senju chỉ tay vào quyển truyện
- "Awhhh ! Senju - kun... chuyện này giới hạn độ tuổi mà !" -Em đỏ mặt che mắt
- "Vậy sao... Em không biết đó !!" -Senju ngây thơ mỉm cười
- "Không sao đâu... em không cố ý mà !" -Em mỉm cười xoa đầu Senju
Đột nhiên bên ngoài phát ra tiếng hét của Baji, ban đầu em tưởng chúng nó đang chơi đùa với nhau nên hét hò là chuyện bình thường. Nhưng tiếng hét cứ vang mãi, vì không thấy Shininchiro hay Takeomi ra can nên em đành tự lực ra xem. Em cùng Senju mở cửa nhìn ra ngoài.
- "Sano..." -Em bất ngờ đánh rơi quyển truyện
Bên ngoài chỉ còn cảnh Baji ngồi bẹp trên đất, mặt đầy sự hoảng sợ. Mikey hai tay đầy máu và Sanzu đang quỳ dưới đất và xung quanh miệng đầy máu. Senju chết lặng một chỗ nhưng em thì khác em nhanh chóng chạy đến nắm chặt tay Mikey và kéo ra Sanzu. Mikey tức giận quay lại nhìn em.
- "Sano ! Em đang làm cái quái gì vậy hả ?!" -Em tức giạn quát lớn
- "Bỏ tôi ra" -Mikey gạt phắt tay của em ra
Em ngã ra đất, nhưng chưa kịp ngồi dậy thì Mikey đã bồi một cú đấm ngay má em. Ngay lúc định bồi thêm một cú nữa thì Mikey bỗng khựng lại, em bắt đầu nức nở. Tuy vậy nhưng em vẫn bảo mình ổn, mình không sao trong khi mặt lấm lem nước mắt và má thì đỏ tấy lên. Lúc này Mikey mới bình tĩnh lại mà mếu máo ôm lấy em trước sự ngạc nhiên của mọi người.
- "Anh Takemicchi... Em xin lỗi, em không.." -Mikey ôm chặt em hơn
- "Không sao, em không cố ý mà.. để anh băng bó cho Sanzu trước nhé !" -Em vỗ lưng an ủi Mikey
- "Vâng... Em xin lỗi anh rất nhiều.." -Mikey mỉm cười
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTakemichi ] Onii - chan no bakaaa !!
Comédie" Anh hai quả là ngốc !! " Takemichi là anh cả trong gia đình Haitani, thấy ai cũng thích hai đứa em mình quá nên anh quyết tâm kém một đứa thật tốt tính cho hai đứa em đáng yêu của mình ! Nhưng anh à... Người họ thích là anh đó đ...