"Anu na nmn ba to, Kyle? " naluluhang tanung ko kay Kyle . Sya c Prince Kyle Ongsee ang boyfriend kong casanova,! Gwapo,mayaman, sikat sa Campus ! Ahead xia sakin ng Two years ! 3rd Year College na sya while i am in 1st year! Pareho kami ng School na pinapasukan! Nakilala ko sya Because of my Bestfriend Mhacy 2 years ago. Crush sya ni Mhacy noon. Nakilala dw ni Mhacy c Kyle nung 4rth year High School sya then c Kyle is 1st year college and ako nmm is 3rd year high school. Nagkakilala daw cla ng mabangga ni Mhacy c Kyle sa may Hallway ng University nila Kyle ang Tagala Heiress University. Kasalukuyang nag Iinquire nun Si bheztie sa University.
"Flashback"
Kauuwe ko galing School, gabi na ako nakauwe inayos ko pa kc yung Verification slip ko para makuha ko agad ung Card ko malapit na kc ang Recognition well ako ang Rank 1 sa III-Gold star section! Matalino ako eh kahit papanu! Hehe . Wala ako kasama pag aayus ng V-Slip ko nag Iinquire kc ngaun c Bheztie sa Tagala Heiress University turnin 1st year college na kc sya.
Biglang nag Ring ung Phone ko!Ringggggg!!! Ringggggggg!!
"Calling Bheztie!!""Hello Bheztie? Kmu-" hindi ko na natuloy ung sasabihin ko ng biglang tumili c Bheztie
"Uwaaahhhhh.. Bheztie"! Grabi ! May nameet ako kanina so Perfect man" kinikilig na sabi nito sa kabilang linya.
"OA lng bheztie?? Muntik ng mabasag Eardrum ko sa lakas ng Tili mo" kunyaring naiinis kong sabi sa kanya.
"Aii! Sorie Bheztie naexcite lng kc ako magkwento sau, bout dun sa nangyaring pagIinquire ko kanina, then dun sa nameet kong Very Perfect Man" kinikilig na sabi ni Bheztie .. Ayiiieerhh.. Lumalandi ang Bheztfriend ko..
"Talga Bheztie? Anu name nya??, Taga san?, kilala ko ba?,may gf na ba sya??" Dali-dali kong tanung kay Bheztie.
"Whoaahh! Isa-isa lng Bheztie ang tanung!" Natatawang sagot nya.
"Hehehe.. Sorie nmn Bheztie excited lng" sabi ko.
"Hehe. Ok. Nameet ko sya sa School kanina, habang naglalakad ako sa Hallway biglng nagring ung phone tumatawag pala c kuya, habang kinukuha ko ung phone ko sa bag ko bigla nalang akong may nabangga, tapos ayun tinulungan nya ko makatayo! Ang gentleman nya nuh? Hehehe" kinikilig na sabi nya!
BINABASA MO ANG
"Changing the Casanova" (Ranz Kyle Viniel Ongsee)
RandomPaulit-ulit na nya akong Niloloko, Sinasaktan at Ginagago!. Pero paulit-ulit ko parn syang Tinatanggap! Umpisa pa lang namn alam ko na, na His a Casanova! Mahal ko sya! Mahal na Mahal.. Guxto ko syang magbago but How? I know that Casanova is always...