Chapter 5

777 9 4
                                    

Thunderbird Resorts

Isa lang masasabi ko... WOW! Grabe, ang ganda pala talaga dito. ^u^ Hindi naman sa ignorante ako o ano pa man, nagagandahan lang talaga ko. Mahilig talaga kasi ako sa mga magagandang view.. Well, PHOTOGRAPHY is my HUBBY! (hobby) Hahaha. Parang gusto ko na tumira dito. :D

"Hoy KATHRYN!!!!" Huh?

"Kuya? Bakit? Makasigaw ka naman dyan!!" Kung makasigaw naman kasi si kuya kala mo nasa Mindanao sya at ako naman nasa Luzon. Sakit sa tenga eh.

"Aba! Kanina ka pa namin tinatawag nakatunganga ka lang diyan. Tara na! Mag-aayos pa tayo ng mga gamit." Eeh? Bakit di ko sila naririnig? Haha. Masyado lang ako namangha. :>

"Sorry naman. Ganda kasi talaga! Hihi. Asan na yung mga gamit ko? Hala!" Anyare? Biglang nawala yung mga gamit ko. T^T

"Dinala na ni Labs mo.. Bagal mo kasi. Tara na Bru, tayo'y magliwaliw na." Si Julia yan. .

Mga 11:32 kami nakarating dito, kaya ayun Lunch na.. Parang isang bahay na yun kinuha namin, may dalwang kwarto - pareho lang yung style. Inayos na namin yung mga gamit namin. After nun, kumain na kami. Wow! Ang sasarap ng pagkain. The Best talaga to. :)

Dahil maaga kami gumising kanina, napagdesisyonan naming matulog muna bago maglibot. :>

Pero dahil tulog ako buong byahe, tumakas ako. HAHAHA! Dala ko yung Cam ko, kaya ayun pinicturan ko yung magagandang view, ang cute nung pool, sarap maligo! Pero mamaya na ko maliligo, hindi ako mag-eenjoy kung mag-isa lang ako.

"Ay tipaklong na may ilong!" Bigla kasi may sumundot sa tagiliran ko. Anlakas pa naman ng kiliti ko dun. Haha. Tinignan ko kung sino yun..

"Hi Labs! Bakit di mo ko niyaya?" Si Quen lang pala. Tss!

"Grabe ka! Alam mo naman na malakas kiliti ko dun ee. Bigla bigla ka sumusulpot diyan! Kala ko tulog ka?" Nakangisi lang siya, ngising aso! Hahaha.

"Narinig ko kasi na bumukas yung pinto kaya tinignan ko kung sino, tas nakita lumabas kaya sinundan kita. .Di naman kasi ako inaantok. Hehe" Ok? Parang pilit lang yung ngiti niya. .

"Buti sinundan mo ko.. May itatanong kasi ako sayo Labs e." Tapos tumingin ako sa kanya.

"Wag mo nga ako tignan ng ganyan! Kinakabahan ako sayo eh. Ano ba yun?"

"Alam ko kasi na may problema ka, halata kasi! Bestfriend mo ko diba? Kaya pwede ka magkwento sakin.. Pero kung di mo kayang magshare, di naman kita pipilitin! :)"

"Halata ba? Haha. Di ko kasi alam kung pano ko sasabihin sayo eh. Di pa din kasi ako sure sa problema ko. Wag ka mag-alala, sasabihin ko agad sayo pag sure na ko."

"Ganun? Adik ka rin e.. In Love ka siguro, noh? Hahaha. Pero basta, kung kailangan mo ng kausap, alam mo naman kung sino una mong lalapitan di ba? I'm always here for you Labs! :)" Ayun! Ngumiti din siya, yung tunay na ngiti. Gwapo talaga ng Labs ko. Hihi

"I know! Salamat Labs.!" Tapos ni-hug niya ko.

"Kaya naman pala nawawala yung magLabs . . Nagmomoment! Hahaha." Si kuya yan, abnormal talaga! Kainis. Haha. Andito na silang lahat. Tss! Panira ng moment. JK! :D

"Tumigil ka nga kuya!" Tumingin ako kay Julia. "Kanina pa kayo? Kala ko ba tutulog kayo?"

"Eh yayapusin sana kita kaso wala ako nayapos kaya nagising ako. Hinanap kita sa buong bahay, pumunta ko sa kwarto ng Boys, napansin ko wala din si Quen kaya ginising ko na sila. Hehehe" Tss! Siya kasi katabi ko sa kama.. Pasaway talaga tong BRUhang to.

"Ok! Andaya nyo, Di pa ko nakakapagpalit e. Lalangoy na tayo?" Tss.. Mga nakaswimwear na kasi sila..

"E akala kasi namin naliligo na kayo e. O sigi na Bru, magpalit na kayo ni Quen mauuna na kami lumangoy! Hahaha." si Kiray na naka two-piece! Kiri talaga ng bruha na to. Haha

Kaya ayun, bumalik na kami ni Quen sa aming tinutuluyan at nagpalit. Pag balik namin, ayun naglalampungan na naman yung mga LoveBirds. Bagay nga sila dito sa Resort na to. LoveBirds sa Thunderbird Resorts. Hahaha. Ok, ang corny ko. Psh!

"Aaaaaah!!!! Ibaba mo ko! Quuuuuuuuuuen! Isa! Ibaba mo ko sabi eh..!" Bigla ba naman ako binuhat. Aaaargh!

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" Yung mga ibon na naglalampungan sa pool. Haha

"Quen naman eh! Ibaba mo na k---"

BOOOGSH! Wala na, inihagis na ko sa pool. Pagkahagis sakin saka siya tumalon.

"Bwisit ka talaga! Tss. Infairnessss ansarap! Haha. Isa pa nga Labs!" Ansaya! Gusto ko pa ulit magpahagis. Ansarap kaya, medyo masakit lang sa likod.

Ayun, nihagis niya ulit ako. Tapos naggayahan na yung iba. Ansaya namin! Puro lang kami tawanan. Nagpicturan lang kami, hanggang sa nasawa at napagod. . 

After namin maligo/magbanlaw. . . Naglibot libot lang kami. Super ganda talaga dito! Punta din kayo para maexperience nyo yung naeexperience ko ngayon! :)

After namin magDinner, bumalik na rin kami agad sa kwarto namin.. Magpapamassage kasi kami. Head and Shoulder Massage - 30mins - P300!!

Sulit naman yun tig300 namin, so relaxing! Kaya ayun, natulog kami agad.

**

Kinabukasan. . 

Pag gising ko . . MAG-ISA na lang ako sa kwarto! Ang dadaya, iniwan nila ako!!!!! BirthDay ko pa naman ngayon. Grabe, dahil sa ganda ng lugar na to nalimutan na nila na BIRTHDAY ko???

Waiiiiiiiiiit! Birthday ko ngayon??????????? Ibig sabihin. . .  No!!!!!!! Tanga ko talaga, Bakit ko nakalimutan yon???? T^T

------------

Hmmm. BDAY ni KATH? E ano kaya yung nakalimutan niya? :)))))))

ABANGAN! :DDD

Ok! Yan po muna. Pasensya na kayo kung yan lang UD ko. At pasensya ulit dahil ngayun lang ako nakapagUD.

ENJOY!!! :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

On-Cam Lovers! [KATHNIEL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon