Page 7

62 10 2
                                    

*🌍D U N I Y A🌍*

                BY
     
            
              MissDmk ✍🏻

Page 7

Yace da can wa ke kaiki..? Fara dan kame kame tayi kafin tace driver ne daman zai kaini, toh kibi driver yay magana yana kokarin shiga motar wanda yayi daide da fitowar uncle Hamza yace daman baku wuce ba...?

Kikiro murmushi Ali yayi yace eh uncle yanzu zamu wuce yana fadin  haka ta bude kofar car ta shiga,kunna wakan DJ Khaled ft Chris Brown "liquor"so loud,tuki ya keyi hankali kwance kamar shikade ne a car din.Ita kam Khadijat was driven by his looks she just can't wait to reach there.ta san all eyes wl be on her...

Yaya Dove zaka sauke ni, jin bai amsa ba yasa takai me hanun zata taba shi, wani irin mugun kallo ya bita dashi Wanda yasa hanji cikinta kadawa tayi saurin sauke hanu, har ciki ya shiga ya sauke ta... Kasa dagowa tayi ta kalleshi sabida tsoransa takeyi can dai tayi gathering courage tace thank you yaya...

Maimakon ya amsa sai yace wannan time ne zaki gama..? Jin yace haka cikin murna tace 6pm nayi inviting maryam kuma tace zata zo, okay yace without looking at her, zanzo by 6pm sabida Inason muyi magana dake.. Cikin farinciki tace toh yaya, bai sake ce komai ba yabaro gun...

Tasleem na Komawa gida kiran Suhailat ya shigo wayar ta, ware Manya idanuwa ta waje tayi kamar Suhailat na gun tace nashiga uku na kafin ta amsa da hello Amarya?

Suhailat tace haba friend tun dazun nake expecting zuwan ku amma Sam ban ganku ba, bake ba Meems ga kuma kayan ladies day aguna..

Wait daman har adinka damu? Suhailat tace toh daman meyasa kk ga na tambaya measurements kowa a group? Ai sabida Inason dinki ya zama dayane yanzu ba wannan ba yaushe zaku zo? Anfara shiryawa yanda dancing steps din kinsa bikina ina so ya zama one in town so I'm expecting you.. Tasleem tace how much is the ashobe? Suhailat tace 10k, saide ki zo da bag and shoe da sauran su, idan kuma za kiyi makeup sai ki hada ya zama 15k.. Tasleem tayi saurin cewa No, you know I don't do makeup send me your account details lemme call Meems now, tana fadin haka ta yanke Kira, ta kira Meems bugu daya tayi picking, tana gaya mata yanda su kayi da Suhailat, Meems tace K'awa Abba fa baze barni naje ba kuma banda kudin biyan anko, gaskiya ya kamata ace Kinje, nide ki shirya zan biyo miki nasan yadda zamuyi..

Debo abubuwan afanin tayi tasa a kit dinta, kafin ta nufa dakin Inno ta tarar da ita da Mai waina suna gulman sirukuwanta ta,

Inno tace wa ya akeni bare yaga na dade? Ai ni bana shiri da kazamin mutum, yar baiwata sai kk yi ya dashi Inno tayi magana tana tabe baki..

Haba Inno kema kinsa wacece Habi? Tuni nace ya rabani da wannan kazantar bazan ci abinci matarsa ba inje in kwana a shadda gara ya bani kudin da ya saba..

Tasleem tace ALLAH yayi gari ya waye anfara gulman mutane da ba suji basu gani ba, malfan ubanki Talatu.mu kk kira da magulmata? Habi tayi magana tana zololo da ido.. Tasleem tace toh da fa?

Keee Talatu karki ga kinyi luka Luka nonuka kice za kiyi min rashin kunya toh dan ubanki sai akace miki bazan iya fadi a gaban suwaiba cewa tana da kazanta..?

Kyalkyalce da dariya Tasleem tayi cikin shakiyanci ta shafa dukiyar Fulani ta tace, Habi kin gansu nan tubarakallah ya son ranki bata ankare ba taji Inno ta jefo ta da ludayin miya tace tashe ballaga ke damun ki koh Talatu?

Cikin shagwaba Tasleem tace Lefi ne dan nayi wasa da kakani na? Nide ba wannan ba zan tafi biki Suhailat yarinya S. A kwana biyu zanyi acan...

Sakin baki Habi tayi tace Yar Baiwa ki hanata zuwa nifa nake shiga GRA nake ganin irin badala na masu kudi balle ita da ALLAH ya gama mata cikan halitta mayun nan kwakwale ta za suyi... Tasleem tace saide su kwakwale Asiya bade ni ba, toh dan ALLAH yayi min cikan halitta sai akace miki banda wayo?shekara na Sha shida fa... Girgiza kai Inno kawai ta keyi cike da mamaki kafin tace ba zaki ba Talatu yaran masu kudi su lashe min ke.

DUNIYA Where stories live. Discover now