thief 1

274 35 2
                                    

Tên fic: Thief

Tác giả: Strawberine

Couple: Kim Taehyung x Min Yoongi

Thể loại: Hiện đại, HE, hoặc là có ít ngược cho đời thêm vui

Warning: tục

‼️nhân vật trong fic đều là hư cấu, không liên quan đến đời thực

______________

một tên trộm bất cẩn đánh rơi viên kim cương quý giá dưới gầm ghế.

__________

"Chán quá đi mất thôi"

Một thiếu niên trẻ khả ái với mái tóc xanh nằm ườn trên ghế sopha. Đôi môi hồng khẽ nhếch lên khi thấy bản thân mình lại được lên TV.

Min Yoongi cười nắc nẻ khi thấy rất nhiều cảnh sát bao vây quanh khu vực viện bảo tàng mà cậu vừa từ đó trở ra. Lũ cảnh sát thật vô dụng ! Cậu đã về nhà và ăn một bữa đến no căng mà vẫn chưa giải quyết xong.

Min Yoongi là một tên trộm. Cậu đã từng trộm rất nhiều kim cương và tiền, chưa có ngân hàng nào mà chưa được cậu tung hoành ngang dọc cả.

Nhân chứng đều nhớ rất rõ mặt cậu đấy. Khả ái, đáng yêu, nhỏ con, nhanh thoăn thoắt. Đôi mắt một mí nhưng lúc nào cũng long lanh nước, cánh môi hồng xinh xắn, và đặc biệt cặp má mềm mềm kia khiến mọi người chẳng thể nghĩ rằng cậu là trộm, một tên trộm ăn chơi có tiếng.

"Ơ...thiếu mất một viên rồi" — Yoongi mở chiếc hộp lớn ra, bên trong chứa toàn là kim cương. Yoongi hạ chiếc kính râm xuống, bởi vì mỗi lần mở chiếc hộp này ra, ánh sáng từ những viên kim cương toả ra đều khiến cậu chói mắt.

Viên kim cương xanh ngọc hình chữ nhật kia mới được phát hiện. Và nó được đấu giá lên 10 triệu USD. Min Yoongi thừa tiền để rước nó về nhà, nhưng cậu không thích đường đường chính chính mang nó về, cậu thích đi trộm đấy.

"Theo thông tin mới nhất, giám đốc công ty trang sức đá quý KTH đã thành công mua lại viên kim cương TGI với giá 90 triệu USD. Được biết rằng sau khi mua lại, giám đốc công ty đã đổi tên viên kim cương đó thành THV"

"Ồ...đúng thứ mình đang cần"

Yoongi cầm lấy điện thoại, bấm bấm một chút đã ra thông tin của vị giám đốc công ty KTH kia, cậu còn tra ra được địa chỉ nhà của hắn. Viên kim cương quý giá như thế, chắc gã ta không để lại ở công ty đâu nhỉ ?

Nói xong, Min Yoongi một thân mặc đồ bó sát, từng đường cong trên cơ thể dần lộ rõ. Nhanh nhẹn đánh xe từ gara, phóng thẳng tới địa chỉ nhà của vị giám đốc kia.

"Gì ? Sao nhà có mỗi 2 tầng vậy ?"

Vừa đến nơi, Yoongi nghi ngờ tự hỏi xem có phải cậu đã đến nhầm nơi không. Vị giám đốc vừa mua lại viên kim cương với giá 900 triệu USD kia lại sống trong căn nhà nhỏ bé, hai tầng và không hề kiêu sa tráng lệ như em nghĩ.

Vậy thì công cuộc đánh cắp viên kim cương THV kia càng thêm thành công rồi.

Min Yoongi chậm rãi tiến đến trước cổng nhà. Lịch sự ấn chuông cửa nhà người ta rồi đứng đó chờ đợi. Mãi không thấy ai bước ra mở cổng, Yoongi chép miệng rồi tự tin mở cửa bước vào.

"Chút nữa về mình phải viết nhật kí mới được. Chưa bao giờ mình đi trộm mà lại đàng hoàng như vậy cả"

Bởi vì cậu đã định leo rào hoặc đu tường vào rồi. Nhưng dưới nút chuông cửa có một tờ giấy, ghi "Hãy nhấn chuông, đừng đập cửa hay leo rào, đu tường".

Đấy.

Cậu chậm rãi đẩy cửa vào, căn phòng tối đen như mực. Yoongi lục lọi trong túi, lấy ra chiếc đèn pin nhỏ để chiếu sáng. Ánh đèn rọi từng ngóc ngách trong phòng, dừng lại ở chiếc bàn tròn ngay giữa căn phòng.

"Sao anh ta lại để viên kim cương ở đây nhỉ ? Không sợ trộm vào lấy hay sao ?"

Yoongi tiến tới và phát hiện, viên kim cương THV quý giá vậy mà lại nằm chỏng chơ trên bàn, không có giá đỡ hay hộp kính khó vỡ bảo vệ. Cậu cầm viên kim cương lên, sau khi chắc chắn nó không phải đồ giả liền đúi vào túi.

"Mẹ kiếp nữa"

Min Yoongi khẽ rít lên một tiếng. Viên kim cương 90 triệu USD đang lăn long lóc dưới sàn, rồi cuối cùng lại chui tọt vào gầm ghế. Cậu cúi xuống, nhăn mặt khi nhìn thấy dưới gầm ghế bao nhiêu là bụi bẩn.

Chẹp miệng một cái, dù sao thì cậu cũng đang cần nó, chịu khó một chút cũng không sao. Gầm ghế chật hẹp nên Yoongi chỉ có thể nhét vào vừa một cánh tay, hông ưỡn cao lên, cố ép bản thân mình sát với sàn nhà nhất để có thể với tới viên kim cương.

"Chào người đẹp, đang làm gì đấy ?"

"Mắt mọc dưới cu hay sao mà không thấy hả ? Mau đến nhấc cái ghế chết tiệt này ra giúp tôi !!!"

Yoongi gắt lên, nhưng có gì đó hơi sai sai. Khi đến đây cậu chỉ đi có một mình, làm gì có ai đi theo đâu ?? Vậy thì tiếng nói đó là của ai ?

Thôi bỏ mẹ rồi.

"Hiếm có tên trộm nào đã xinh đẹp mà lại còn sở hữu bờ mông mẩy như cưng đấy"

Yoongi cứng đờ người, chậm rãi bò ra khỏi gầm ghế. Cậu đứng dậy, đàng hoàng phủi bụi trên quần áo bó sát của mình.

"Mau...trả lại tôi viên kim cương..." - Tên trộm nổi tiếng ăn chơi đang ngoan ngoãn chìa hai tay ra, lí nhí xin đòi lại viên kim cương.

"Trả lại cưng ? Cũng được thôi. Nhưng với một điều kiện..."

"Làm giúp việc cho tôi nửa năm. Nếu làm tôi hài lòng thì viên kim cương này sẽ thuộc về cưng"

Yoongi ngẩng phắt lên. Định mở miệng dùng chiêu cãi cùn, lại bị vẻ ngoài điển trai có hơi đểu cáng của người trước mặt làm cho cứng họng không nói được gì. Cặp má bánh bao phủ lên một tầng mây hồng, không dám nhìn thẳng vào mắt người ta.

"Sao nào ? 90 triệu USD cũng không xứng để em làm việc cho tôi sao ?"

"Vậy thì...chỉ nửa năm thôi"

"Chốt ! Min Yoongi, chắc em cũng biết tên tôi rồi nhỉ ?"

"Xin giới thiệu lại, tôi là Kim Taehyung, chủ nhân của viên kim cương mà cưng cần đấy"

____________

Phải dừng đăng tải vì chưa kịp beta 🥲

taegi - thiefNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ