"Người đẹp, dậy nào"6 giờ sáng, Taehyung thức dậy như một thói quen hằng ngày. Hoặc cũng có thể do người đẹp bên cạnh táy máy tay chân gã đến 2 giờ sáng, sau đó mới thiu thiu ngủ. Người đẹp khi ngủ có tính xấu, đó là rất thích đạp người khác xuống giường. Hại Taehyung phải lăn xuống sàn tận mấy lần.
Chính vì vậy mà Taehyung mới phải dậy sớm như này mà không cần đặt báo thức.
Yoongi mãi chẳng dậy. Taehyung mặt lạnh vỗ mông cậu. Tiếng đét giòn tan vừa dứt, một tiếng vút bay ngang qua tai gã. Taehyung nghiêng đầu sang một bên với tốc độ cực nhanh, thành công né được vật thể vừa bay qua tai.
"Ồ" — Taehyung thầm cảm thán. Bức ảnh chân dung của gã treo trên tường bị một cây dao găm nhỏ cắm thẳng vào tròng mắt, vẫn còn rung nhẹ.
"Yoongi, mới sáng sớm mà máu me là không được đâu nhé"
Taehyung di dời tầm mắt đến con người đang cuộn tròn trong chăn. Yoongi vén chăn ra, hừ hừ vài tiếng rồi ngồi dậy, nheo mắt nhìn gã.
"Lực ném tốt đấy cưng"
"Cút !"
Chủ nhân của chiếc dao găm vừa rồi là Yoongi, một người đẹp. Đáng lẽ ra sáng nay cậu sẽ thức dậy với tâm trạng cực kì tốt. Thế nhưng tên chết bằm kia đang dùng ánh mắt biến thái nhìn chằm chằm vào xương quai xanh của cậu khiến cậu phát bực lên. Sẵn con dao găm còn dắt ở túi quần, Yoongi lén phi thẳng vào hắn. Cậu cũng không có ý định chọc con dao găm vào mắt hắn đâu.
"Xuống nấu đồ ăn sáng cho tôi"
Một lúc sau, Taehyung bước xuống cầu thang, đến gần bàn ăn thì dừng lại. Yoongi đang mặc chiếc quần đùi ngắn bị vạt áo che gần hết. Bởi vì tối hôm qua, bộ đồ bó sát khiến cậu cảm thấy khó chịu, nên cậu quyết định phá đám Taehyung, bắt hắn lấy tạm quần áo cho cậu. Mãi mới tìm được chiếc quần nhỏ vừa với Yoongi, còn áo thì hắn lấy tạm chiếc áo hơi rộng so với cậu.. Vậy nên đôi chân ngọc ngà phơi bày ra trước mắt hắn, cảm giác nhộn nhạo trong lòng dâng lên từng đợt.
"Yoongi, tôi muốn spaghetti với bò bít tết chín tới—"
Taehyung ngồi xuống ghế, khoanh tay ra lệnh cho cậu. Còn chưa kịp nói hết câu, mặt hắn đã tái mét, mồ hôi hột tuôn như suối. Yoongi đang giương một chiếc cung cỡ lỡn, bàn tay nhỏ nhắn nắm phần đuôi của chiếc cung tên, đầu mũi nhọn hoắt chĩa thẳng vào hắn. Tưởng chừng như cậu chỉ cần buông tay ra, hôm nay chắc chắn là ngày giỗ của Taehyung.
"Y—Yoongi, bình tĩnh..."
"Một là ăn trứng ốp la cùng với bánh mì quệt bơ. Hai là anh sẽ được ăn spaghetti cùng bò bít tết ở suối Vàng"
"Trứng ốp la với b—bánh mì bơ..."
Taehyung lắp bắp lên tiếng. Yoongi dần hạ cung tên xuống, dựng nó vào một góc rồi tiếp tục rán trứng. Taehyung rút từ trong túi ra chiếc khăn mùi soa, gấp rút lau mồ hôi trên mặt.
Người đẹp này hung dữ thật...
Bữa sáng kết thúc trong không khí căng thẳng. Món trứng ốp la này có hơi mặn, mỗi lần Taehyung chẹp miệng, lắc đầu là Yoongi liền rút súng, lên nòng rồi quăng lên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegi - thief
Fanfictionvì một viên kim cương quý giá mà Min Yoongi - một tên trộm có tiếng - bị bắt ở lại làm giúp việc. "Taehyung...sao anh lại làm vậy với em...? Chúng ta-" "Tôi xin lỗi em, Yoongi"