dedicated to ->RosalynTajala
Prologue:
maganda,mabait,matalino,goodgirl,and super mapagmahal sa magulamg si Shaina Mae San Jose.
Si Shaina Mae San Jose, ay wala pang boyfriend since birth.
Simula nung bata pa siya ay pinangarap nyang makatagpo ng mabait,masipag,maginoo,mapagmahal at super gwapong boyfriend.
Ngunit hanggang nakatapos na sya ng highschool at ngayon ay collage na sya, wala pa rin syang boyfriend.
Minsan nga sinasabi nya na lang na, hanggang pangarap na lang iyon. At malabung magkaroon pa sya ng boyfriend.
Isang araw sinabi ng mama nya, na matutupad din ang mga pangarap nya. Makakahanap rin sya ng boyfriend yung mamahalin sya, hanggang sa kabilang buhay pa.
Buti na lang at sinabi ng mama nya sa kanya ang mga salitang iyon. Nabuhayan sya at umasang muli, na matutupad lahat ang mga pangarap nya.
Gwapo,Mayabang,Snubber,Antipatiko,Walang puso at sobrang walang pakialam sa mundo ang naging boyfriend nya.
Nagsisisi nga sya kung bakit ganun ang lalaking naging boyfriend nya.
Oo gwapo ang naging boyfriend nya, pero aanhin mo daw yun kung panget naman ang ugali nya.
Pero kahit ganun daw ang naging boyfriend nya, mahal na mahal daw nya e, kaya wala na daw syang magagawa kung hindi pagpasensyahan na lang ito.
Masasabi nating medyo bumait,medyo tumalino,medyo sumipag,medyo naging maginoo, hindi to medyo kun'di super gwapo.
Nasabi nya na lang sa sarili nya, na super mapagmahal naman ang boyfriend nya.
_______________________________________________________________________________________________________________________________________________________N/A:
Reader's sorry kung hindi ito yung inaasahan nyong maging prologue.perokahit papaano medyo maganda naman ang ginawa kong PROLOGUE diba?? Sana patuloy nyo pa rin suportahan at bamsahin ang ginawa kong ito. Promise! Maganda naman ang ginawa ko eh... he-he. Medyo corny na, kaya thankz na lang sa mga bumabasa nito.
This is my name in Facebook:
~RosalynTajala
~RosalynViterboFollow me on INSTAGRAM.
Friending me on FACEBOOK.
Follow me on TWITTER.
BINABASA MO ANG
"No Boyfriend Since Birth"
Roman d'amourthe day i met my first boyfriend in my life.