Prologue

27 2 0
                                    

"Naaakit ka na sakin no? kaya kung makatingin ka sakin ay parang ako na ang pinakamagandang babae sa buong mundo?"

makapal na mukhang sabi ko sa kanya, kahit ang totoo eh para na niya akong papatayin sa titig niya, at para akong panis na pagkain na gusto nitong isuka.


"IN YOUR DREAMS!"inis na bulyaw niya sakin.


tatalikod na sana ito.


"BAKLA KA BA HUH?! "naubos na ang pasensiya ko,

aba marami ang naghahabol sakin at siya lang ang bukod tanging umisnab sa kagandahan ko. pasalamat nga siya at siya itong itinatambol ng puso ko.


galit na napahinto ito sabay tingin sa akin ng matalim.


"Inuubos mo ba talaga ang pasensiya ko huh?" sabi niya sabay hatak sa makinis kung braso at inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko.


napangiti ako sa ginawa niya, tinitigan ko ang mapupungay niyang mga mata

he have a mesmerizing hazel brown orbs, a very perfect nose and a rosy lips.

hindi ko ininda ang masakit na braso kung hawak ng kamay niya.

bakit ako magrereklamo? ito na yun eh kilig moments na pinapangarp ko.


Idinikit ko ang labi ko sa labi niya,at masasabi kong sa wakas nahalikan narin kita. hindi man lang siya gumalaw nakita ko lang na lumaki yung mata niya sa gulat at unti-unti na ring lumuwag ang pagkakahawak sa braso ko.


"a taste of chocolate?"

"its so sweet babe" diklarang sabi ko habang nakatingin sa tulalang si Zest.

habang diniliaan ko ang labi ko.

Nakatingin lang ito sakin at kitang kita ko kung panu ito napalunok na para bagang natuyuan ng laway.


inilagay ko yung dalawang braso ko sa batok niya at hinalikan ulit ito.

tulala lang talaga siya, pero nakabawi narin ata sa pagkabigla at sumabay narin sa halik. its a torrid kiss.

para kaming mga taong gutom at mauubusan ng pagkain,

halos hinahabol na namin ang paghinga namin.


Siya na ang kusang bumitaw sa mga labi ko.


"Babe alam ko na ang sagot sa tanong ko" sabi ko ng nakangiti sa kanya.


"you're a pure man babe" nakangiti paring sabi ko habang unti-unting bumaba ang tingin ko sa nakabukol niyang pants.


kitang kita ko kung panu mamula ang mukha nito dala ng hiya at sinundan ng tingin ang tinitingnan ko kanina.


"Uh sht" hiyang hiyang sabi nito na pilit tinatakpan ng bag nito ang nakabukol sa pants nito.


Napatawa ako ng malakas dahil sa naging reaksiyon niya.


"will you stop laughing?!"

"its not funny!" asar na sabi nito.


tumigil ako sa pagtawa at lumapit dito.


kumapit ako sa braso nito at hinalikan siya sa pisngi.


"see yah later, babe" sabi ko at umalis na.


















The Naughty GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon