Kakalapag lang ng eroplanong sinasakyan ko.galing las vegas ,im a traveler kasi ako.sa loob ng airport pinagtitinginan ako ng mga tao ewan ko ba kung bakit?
demaretcho ako sa banyo bago ako lumabas ng airport pagdating sa ladies room may mga matanda na nag aayos at biglang napatingin sakin parang naka kita sila ng multo? yung isang matanda nakanganga. nilapitan ko ito at sinerado ang bunganga ahaha .....
oh my god :O sabi ng isang matanda at sabay nag sign of the cross
why?? tanong ko sakanya
at biglang kumapripas palabsa ang tatlong matanda i have no idea imbes na iihi ako biglang nawala ahahaha nakakatawa :) nag salamin nalang ako at nag ayos napatingin ako sa damit ko.
wala namang masama sa mukha ko ha-sabi ko sa sarili ko
napatingin ako sa suot ko hay baka ito ang problema nila.
naka suot lang naman ako ng half shirt na kita ang puson ko sexy naman ako tsaka naka short ako ng maiksi at naka rubber yung hair style ko mejo buhaghag naka eyeglass ako at side bag,hey guys hindi po ako malandi ganito lang ako manamit ayaw ko kasi yung mga madali akong mainitan.....
paglabas ko ng airport ay huminga ako para lasapin ang hangin ng aking bansa.ang newyork sumakay a ako ng cab para makauwi na ako sa bahay namin ..nag iisa lang akong anak kami nalang ng mama ko ang magkasama dahil boring ang life ko ang ginagawa ko nalang ay mag libot sa buong bansa .
pagdating sa house ko ay nadatnan kong gulo gulo at nakatambak lahat ng laundry at mga hugasin na plato binaba ko ang bag ko sa sahig at dali dali kong inayos para wala ng poblemahin ng mama ko. matapos ang dalawang oras ay natapus ko na lahat,,
sorry guys ako nga pala si kate allison ,mejo madami na akong napuntahang bansa.may rason ang pagiging traveler ko gusto ko makahanap ng maging asawa ko.ayaw ko ng boyfriend gusto ko agad agad ahaha kahit sabihin niyo ng echusera ako o gaga yun tallaga ang gusto ko kung mag boboyfriend kapa andami pang proseso mag papakipot pa ang isa para maligawan ng matagal kung truelove na talaga isagad na asawa na agad.
lumabas ako para mag grocery gusto ko kasi pagdating ni mama kakain nalang siya at mag rerest gusto kong surprisin siya .kaya nag grocery ako. habang nasa grocery at tinitignan ang mga bibilhin ko ng mabangga ko ang isang babae pagkatingin ko sakanya ay,parang nakikilala ko siya ;/?
Heather? ikaw ba yan?-tanong ko
ikaw ba si kate?-tanong niya din sakin
heather ikaw nga at nag yakapan kameng dalawa at napasigaw naptingin ang mga tao sa grocery at napahina yung mga tawa namin ,oh my gosh ngayon ko lang ulit makakasama ang bestfriend ko.
siya pala si heather collins bestfriend ko siya nung highschool hanggang college .hindi kame nag hihiwalay hindi na kame nag kasama nung kinuha siya ng papa niya sa collorado at yun naghiwalay kame,dahil wala siya nag bakasyon nalang ako mag isa para hindi ako ma istress at agad tumanda ahaha ;)
BINABASA MO ANG
Once upon a Time in LONDON
RomanceShe love's to travel,and enjoying her life, and she has a boring life, but one day she met the guy and she fall in love again.