AT THE BEGINNING HINDI PARIN TAYO MAKAKAWALA SA NAKARAAN ,MAIISIP AT MAIISIP DIN NATIN YAN AT MAPPALITAN NG PANIBAGONG MULI.
nagising ako ng maaga para hanapin si alex hindi ko na ginising si heather ang sarap sarap ng tulog niya nag jogging muna ako andami ong nakasabayan nagsasamantala ako baka makita ko siya kasi hilig niyang mag jogging habang nag stretch ako nakita ko ang mukha ng nasa mall siya nga hinabol ko siya sigaw ako ng sigaw ng alex pero hindi siya lumilingon. ng maabutan ko siyaalex ikaw ba yan? tanong ko pagkalingon niya ay kamukha niya lang pala hindi daw siya yun kaya nabigo lang ako .
naisip ko yung sinabi sakin ni heather na baka nagmamalik mata lang ako ..pagkatapos nun bumalik na ako sa kwarto ko pagkabalik ko dun hindi pa gising ang babaita ahahaha
Naligo nalang muna ako baka mawala ang iniisip ko ..Para maka pag relax lang ako ..Nag babad ako sa bathtab .
Hindi ko na namalayan ang pagtulog ko sa bathtab dahil sa stress ko ..Narinig ko nalang na may kumakatok sa pintuan ng banyo...Hinayaan ko nalang .pero patuloy lang ito na katok ng katok.Umahon ako para pagbuksan ang pintuan nag syot ako ng bathrob at lumabas sa banyo.
Sino ba yan ,tanong ko
Gaga ka talaga best ako to. no kahit ba naman ako ayaw mong pag buksan ng banyo na iihi na kaya ako ,excuse nga .
Sorry best,naloka ako dun ,feel ko tuloy nasa bahay ako ahaha chusera lang ang peg..
Bumaba kame ng bestfriend kong si heather sa hotel para kumain.
Pagjarating sa restaurant ay na pag desisyonan ko ng bumalik na kame bukas sa Newyork ,dahil paubos na ang pera ko ......Kailangan ko ng mag trabaho ulit hayyts,,Dadating na naman ako sa mabogat na trabaho :(
Buti pa ang bestfriebd ko may boyfriend,pero sa huli din ay iiyak din yan...
Kinaumagahan ay lumipad na kame ng bestfriend ko pabalik ng newyork..Pagpapasyahan ko muna na sa work muna ang gagawin ko .wag na muna akong mag totour kasi wala naman akong napapala..
Dumaretcho ako sa trabaho ko,pagkarating ko dun ay Pinag titinginan ako ng mga employee sa loob ng company .tumingin ako sa left and right ko .pinag bubulungan nila ako.hindi ko nalang pinansin
Dumarecho sa sarili kong table..
Pagharap ko ay naka tingin ulit sila saakin .
What??!!Sungit kong tanong at bigla silang umalis sa harapan ko .Umupo ako sa office chair ko at umikot,ng biglang dumating ang secretary ng Ceo ,
Kate, Ano ginagawa mo dito?Mahinahon niyang tanong saakin.
Hay nako misis cortez,ano ba yang tanong mo ,Syempre mag tratrabaho ako.... Kaya misis cortez balik na po kayo sa trabaho nyo ok.
Ha eh,Kate hindi nyo na yan table.
Anong hindi nyo table akin to oh ako ang nag mamayari dto.
Hmm.wala bang naka pag sabi sayo?
Na ano? Hay nako misis cortez hindi ko po kayo maiintindihan .Pwede daretchohin nyo po ako??
Wag kang mabibigla ha.Matagal ka ng tanggal sa trabaho dahil matagal na kayong hindi pumapasok kaya tinanggal kana.
Napalaki ang mata ko ...Na parang sasabog ako na parang bomb explode parang ganun napatayo ako sa sinabi niya at dali dali akong pumunta sa office ng ceo.Dali dali akong sumakay ng elevator .pero pinihilan ako ng mga kasama ko.
Kate ,wag ka ng manggulo sa taas mapapahiya ka lang please ...
Noooo No No ok akin na to.
At bigla nila akong hinawakan sa kamay at napahinto ako pati sila.
BINABASA MO ANG
Once upon a Time in LONDON
RomanceShe love's to travel,and enjoying her life, and she has a boring life, but one day she met the guy and she fall in love again.