Chapter 4 : Lại thêm 1 cậu chủ à?

96 16 2
                                    

Câu nói của Ngọc Hải bất chợt làm anh đỏ mặt , luống cuống không biết làm gì, chỉ có thể nhẹ nhàng tách tay của hắn ra khỏi cổ áo mình .

" Hừm hừm ...đi đâu..." Văn Toàn ngại đến mức muốn chui đầu xuống đất , khiến Ngọc Hải nhìn thấy biểu tình anh như vậy cũng không khỏi bật cười . Hắn nhẹ nhàng đặt tay lên đầu anh mà xoa , cảm giác ngượng ngùng này !!! Anh muốn đi ra khỏi đây !!!!

" Đi đến trung tâm mua sắm đi , tôi và anh cùng đi mua ít đồ ! " . Hả hả?? Tôi và anh? Văn Toàn trố mắt một lúc , anh có tiền để mua thứ gì à mà hắn lại bảo thế , đúng là điên khùng mà ! . Văn Toàn lại bày ra vẻ mặt lạnh lùng mà chạy đến trung tâm mua sắm , suốt dọc đường , hắn cứ đi vào những khu thượng lưu mà giá đồ lên đến hơn vài chục triệu khiến anh choáng váng . Chả trách thiếu gia ta đây lại có khả năng được gia đình thuê cho cả vệ sĩ .

Đi đến quầy nhẫn , Ngọc Hải tiện tay cầm một cái đi đến trước mặt Văn Toàn, hai mắt long lanh mà nói " Vệ sĩ à ? Lấy tôi nhé? " Câu nói này của hắn lập tức khiến Văn Toàn chết ngay tại chỗ , nếu đây không phải cậu chủ của anh , chắc anh đã đạp chết hắn tại đây rồi ! . Ngọc Hải chưa chịu dừng lại , hắn còn kêu nhân viên lấy luôn hai chiếc nhẫn giống nhau cho hắn , không suy nghĩ mà chi trả mức tiền khổng lồ cho hai chiếc nhẫn đắt đỏ . Văn Toàn thấy thế liền quay qua hỏi hắn trong bộ dạng bất ngờ " Cậu mua nhẫn làm gì??? Nếu định cho tôi thì tôi sẽ không nhận đâu ! " .

Ngọc Hải vội bật cười " Tôi có nói là mua cho anh à ? " , Văn Toàn triệt để là quê ơi là quê , giờ anh chỉ muốn có một cái hố để anh nhảy thẳng xuống chết luôn cho rồi .

---------------------- chuyển cảnh

Bên phía Đình Trọng, cậu đang phải bận rộn vì cái người tự nhận là bạn của nhị thiếu gia đi đến , anh ta không ngừng quấy rối cậu , cứ vài lúc lại hỏi cái này , vài lúc lại hỏi cái kia . Khiến cho đầu cậu bây giờ chỉ muốn nổ tung thôi !!

" Anh thôi đi được chưa hả? Tưởng là người chức cao thì tôi sợ anh chắc ! " Đình Trọng chịu hết nổi rồi , cậu đứng phắt dậy mà quát người trước mặt khiến anh ta cũng được một phen giật mình , chưa ai lại dám đi hét vào mặt anh như vậy cả . Người nọ đứng dậy , dùng một lực thật mạnh tóm lấy cổ của Đình Trọng , không kiêng nể mà trừng mắt với cậu . Ừm đúng thế , một thiếu gia tài phiệt như anh ta mà bị một vệ sĩ thấp kém quát vào mặt thì sĩ diện đã bay mất một nửa rồi.

" Cậu nói xem cậu là cái gì? Một tên vệ sĩ ngu ngốc lại dám quát về vào mặt tôi à ? Đúng là không biết thân phận ! " Lực tay của anh ta quá mạnh khiến Đình Trọng dần dần mất đi hơi thở , cậu cố gắng vùng vẫy trong vô ích , cái giây phút tưởng chừng như cậu suýt chết, từ đâu có một bàn tay xuất hiện đấm anh ta một phát ngã lăn ra đất . Cậu thở dốc một lúc rồi nhìn lại... là Nguyễn Văn Toàn !

" Bùi Tiến Dũng , mày đến nhà tao làm loạn à? " Tiếng nói phát ra của Ngọc Hải khiến Tiến Dũng chậm chạp mà đứng dậy, anh ta lau vội vết máu trên miệng , bày ra bộ dạng đẹp trai vốn có " Là mấy tên vệ sĩ của mày chẳng coi tao ra gì đấy " vừa nói anh vừa liếc qua phía Đình Trọng , cậu khoanh tay bĩu môi một cái , chẳng quan tâm mà kéo Văn Toàn ra khỏi chỗ đó .

Văn Toàn bị kéo cũng không nói gì , anh nhìn lên chiếc cổ trắng nõn đã bị hằn đỏ của Đình Trọng mà không khỏi tức giận , anh ta là ai mà có quyền ức hiếp Đình Trọng như thế? Bất giác hai người đã ra khỏi căn biệt thự ấy , Đình Trọng vẫn còn giận đùng đùng , quay qua nhìn Văn Toàn một cái , cậu khẽ nhíu mày " Hôm nay anh ta làm tao mất sĩ diện như thế ! Tao không phục đâu , đi uống bia xả giận với tao đi , nhanh lên!! " .

" Hả.." Anh không biết phải nói gì? Đình Trọng bị sao thế này ? Thường ngày anh rủ cậu đi uống bia thì sẽ cực lực bị từ chối , mà sao hôm nay lại như thế? Không lẽ người kia lại làm ra chuyện gì khiến chú Ỉn bé nhỏ phải tức giận đến thế à? . Đình Trọng không nói nữa , một tay kéo phắc Văn Toàn đi theo mình , không để anh kịp phản ứng mà vô quán bia gọi mấy chục lon . Hai người vừa uống vừa trách móc " NGƯỜI THƯƠNG " của mình cho đến tận tối .

" Tính tiền !!!! "

Văn Toàn thở phào , anh chưa say mấy đâu , nhưng mà Đình Trọng đã say đến quên hết trời đất rồi . Cậu vừa bước ra khỏi quán đã chạy đến chặn đầu một chiếc xe hơi , khiến anh cũng phải hoảng hốt mà đi đến .

" Này....này ! Mày làm gì vậy!! Đây là xe của người ta đó ! " Văn Toàn cố gắng tách Đình Trọng ra khỏi chiếc xe đó , nhưng cậu vẫn cố chấp mà đá Văn Toàn ra , một tay mở cửa mà thẳng thừng bước lên xe . Người bên trong cũng khó hiểu nhìn Đình Trọng " cậu đi đâu đấy??" , Giọng nói quen thuộc vang lên khiến Văn Toàn ngồi bật dậy , anh vội nhìn vào bên trong. Chỉ thấy người nọ gật đầu một cái rồi lái xe đưa Đình Trọng rời đi .

Văn Toàn đứng toát mồ hôi tại chỗ, người trong xe là Bùi Tiến Dũng... liệu Đình Trọng có ổn không đây ?

-----------------------------

Không ổn nhaa^^ tiêm vaccine xong King cũng không ổn nha

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hải-Toàn : Vệ sĩ đặc biệt ! Tuyệt đối không được yêu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ