chương 1

209 27 9
                                    


.
.
.

-Pete cậu ra đây, tôi có chuyện muốn nói với cậu.

Kinn AnaKinn, bác sĩ trưởng khoa nội thần kinh. ꧂

-Vâng , anh nói đi ạ.

Pete Phongsakorn Saengtham, bác sĩ tâm lý.

-Từ mai trở đi cậu không cần phải điều trị cho những kẻ bệnh hoạn kia nữa .

-Tại sao ạ?

-Cậu đã được chuyển sang làm bác sĩ riêng cho một người đặc biệt.

-Đặc biệt?

- Vegas Korawit Theerapanyakul, 23 tuổi, là tay chơi nứt tiếng của giới xã hội nói đúng hơn thì hắn là trùm của băng đảng đứng đầu giới Mafia ...MVP.

-Tại sao ?

- bác sĩ riêng của hắn vừa tử trận vì cố hộ tống hắn thoát khỏi sự đánh úp bất ngờ của tổ chức có tên là FanPoi

(FanPoi, là một tổ chức luôn đối đầu với băng đảng MVP của Vegas, luôn tạo ra thời cơ để hạ sát người của MVP để tranh cái danh xưng tổ chức đứng đầu giới xã hội đen dễ vào mà khó ra .)

-Tại sao là tôi?

-Vì hắn cần một người tài giỏi khả năng hơn người. Tôi cx không muốn như vậy nhưng ba tôi cần cậu, muốn cậu giúp cho cậu ta,một người có thể như thiên sứ mà cứu người lại có thể như thần chết tướt đoạt mạng sống của người khác như cậu không phải rất tốt sao.

-Chuyện cần nói cũng nói xong, cậu về mà chuẩn bị, 10h ngày mai sẽ có người đến đón đưa cậu đi gặp hắn, tôi đi đây.

-Tạm biệt P'Kinn.
.
.
.

Tại phòng riêng của Pete.

-Đang ăn chơi cùng bạn thân mà bắt người ta trị bệnh cho MAFIA mà 1 ngày giết gần 30người, có khi nào mình chữa không hết bệnh cho hắn, hắn khử mình luôn hông ta,chắc là không đâu .

-Có, hắn không những giớt mài mà trước khi giết hắn còn moi tim lóc da xẻ thịt mày, cho mày sống không bằng chết rồi sau đó mới giết mày.

-Áaaaaaa,mẹ ơi có maaaaa .

-hahaha.

-Đệt, thằng khốn nạn, trời đánh thánh đâm màyyyyyy Porscheeee...

-Ay~~Pete có gì bình tĩnh từ từ nói, mày định cầm quyền sách dày hơn hai chục cm nặng gần 3kg đó mà phang tao à.

-Mày đoán xem

-Thôi thôi mà, tao xin lỗi lần sau tao dám nữa

-Vậy nếu lần sau mày có gặp tao thì trốn cho kĩ không thì bảo anh Kinn đi theo bảo vệ chứ tao không chắc là mày còn xác để về đấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em là ánh sáng trong tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ