tất cả các sự kiện trong đây chỉ là tưởng tượng của người viết, vui lòng không áp dụng lên đời thật.
-
theo thông tin mới nhất, yoshi và jihoon được mời đi tham gia show thực tế, và chỉ có mình hai người đó đi. tin tức vừa được đăng tải, thằng nhóc haruto đã nhảy dựng lên chạy sang đập cửa phòng của yoshi.
" yoshi yoshi, anh mở cửa cho em "
cửa phòng tự động mở ra, còn người trong kia đang nằm trên giường cuộn mình vào chăn bông như cái bánh bao trên giường lớn.
nó chống nạnh nhìn cục tròn tròn im ỉm trên giường, ngán ngẩm lên tiếng:
" anh đọc tin chưa đấy? "
phải mất rất đâu haruto mới nghe được tiếng rồi ủ rũ phát ra từ phía trong chăn. chẳng cần hỏi quá nhiều, vì nó biết thừa lí do tại sao người anh của nó bị thế này mà.
chả là con hổ giấy trên giường kia hôm qua vừa cãi nhau với người yêu. cãi nhau một trận rõ to, chấn động cả dorm nên người người nhà nhà đều biết.
ngay trong đêm ấy, yoshinori hằm hằm bước xuống phòng của haruto mà ngủ ké. yoshi chẳng cần biết thằng nhỏ có đồng ý hay không. hoặc là vì yoshi đã biết tòng rồi. thể nào ruto cũng mang cái thây mét tám sang phòng anh người yêu nó ngủ.
" đã giận nhau mà còn đi show chung"
haruto không quên quẳng lại một câu trước khi khép lại cánh cửa phòng. được vài phút, cục tròn trên giường ngọ nguậy, yoshi bật dậy gào lên như sắp khóc.
" nếu mà biết được có ngày hôm qua thì anh mày đã chẳng nhận đi cái show chết tiệt kia đâu. "
nói xong con hổ giấy kia lại gục đầu xuống giường. tay chân bắt đầu loạn xạ đập uỳnh uỳnh cái đệm.
" ai bảo chúng mày cãi nhau làm gì? "
" mày vào đây từ bao giờ đấy junkyu?"
kim junkyu ngồi cạnh giường bất thình lình lên tiếng, thản nhiên lật lật qua vài trang tài liệu gì đó.
" từ nãy, ruto bảo tao ở lại để trông mày lỡ có nổi điên nhảy lầu thì cản mày lại. "
" này, sao tao phải làm thế? "
" mà đi đi, ở đây mày không giúp được gì đâ- "
chưa nói dứt lời, kim junkyu đã ném xuống trước mặt người kia tập tài liệu. không cần đọc đến nội dung, chỉ cần nhìn tiêu đề thôi đã khiến thần sắc của yoshi tái nhợt.
là kịch bản.
" nghe nói show này là cái nôi của hàng chục idol đã come out với công chúng đấy, nhất tụi mày rồi."
yoshi biết chứ, khi nhận show em với jihoon còn vui đến nỗi náo loạn sập cả dorm cơ mà. hiếm lắm hai đứa mới được đi show đôi, thế là đếm từng ngày để nhận kịch bản. và giờ đây yoshi hận không thể cho em lúc đó một nắm đấm và cái tên jihoon mười nắm đấm.
" hay là mày đi thay tao đi junkyu, tao sẽ giả vờ bị ốm không đi được. "
" có muốn đốt nhà thì né tao ra đi yoshinori. không được đâu, em ấy giận tao mất. "