2

340 10 0
                                    


Một liên tưởng đến cái gì Vongola Boss, cái gì mười năm sau ống phóng hỏa tiễn kế hoạch đều bị mười năm trước chính hắn hết thảy giũ ra tới, Sawada Tsunayoshi liền có một loại mạng ta xong rồi cảm giác ở.

——

Ta ngữ khí nghiêm túc, cấp Tsunayoshi-kun đánh hảo dự phòng châm: "Tsunayoshi-kun, tuy rằng ta không biết rõ lắm đã xảy ra sự tình gì. Bất quá đừng xem thường ta đối 【 Sawada Tsunayoshi 】 hiểu biết nha, có phải hay không 【 Sawada Tsunayoshi 】 ta cá nhân vẫn là có điều phán đoán."

Trên thế giới này nhất hiểu biết Tsunayoshi-kun, nếu nhất định phải so cái bài vị, ta nhất định cầm cờ đi trước.

Tsunayoshi-kun tinh thần uể oải, hắn dùng đáng thương vô cùng ánh mắt xem ta, hắn rối rắm một chút, "Ta ——"

Ta nhìn ra Tsunayoshi-kun hoàn toàn không có tính toán cùng ta nói thật, bất quá này cũng không quan hệ, từ lúc bắt đầu ta liền không nghĩ tới hắn sẽ đem sở hữu hết thảy toàn bộ thác ra, đến lượt ta cũng là liều chết giãy giụa đến cuối cùng, có thể kéo liền kéo.

Cho nên ta cuối cùng mục đích, kỳ thật cũng bất quá chỉ là tưởng dẫn ra đề tài, nói cho Tsunayoshi-kun ta không dễ chọc, mượn này khi dễ Tsunayoshi-kun, có thể nói là một công đôi việc, mỹ tư tư.

Ta ở Tsunayoshi-kun kỳ quái dưới ánh mắt, tiến đến hắn bên cạnh, phát ra ác ma nói nhỏ.

"Lam đế màu vàng ngôi sao quần lót......?"

"????!!!!!!!"

Tsunayoshi-kun cả người đều nhảy dựng lên.

Ta thề ta không có khoa trương hình dung.

Trong nháy mắt kia hắn thật sự giống con thỏ giống nhau cả người nhảy dựng lên, hoàn toàn không có ngày xưa ổn trọng biểu hiện ở, chỉ có hận không thể tông cửa xông ra, thêm chi đồng tử động đất, dùng không thể tưởng tượng thái độ run run rẩy rẩy mà vươn ra ngón tay chỉ hướng về phía ta, như là ta nói ra ác ma cấm kỵ bên trong nhất không thể nói ra nói giống nhau.

Ân...... Có lẽ cũng đích xác như thế? Đối Tsunayoshi-kun tới nói là lệnh cấm?

Ta vươn ra ngón tay điểm điểm hàm dưới, thưởng thức Tsunayoshi-kun lâu mà không ngừng khiếp sợ thái độ, cuối cùng dùng phù hoa thái độ nói: "Gia? Thật là Tsunayoshi-kun sao?"

Tsunayoshi-kun chấn động một hồi lâu, hắn bỗng nhiên dùng vô cùng nhanh chóng thái độ chạy tới ta trước mặt, hắn còn ở làm cuối cùng giãy giụa, ý đồ che giấu chính mình vừa mới quá lớn phản ứng: "Vì cái gì Kakoto bỗng nhiên nói lên quần lót sự tình?"

Thái độ này quả thực chính là cùng Sawada Tsunayoshi giống nhau như đúc.

Nói bọn họ không phải cùng cá nhân đều thực gian nan.

Vì thế ta khẳng định, Sawada Tsunayoshi chính là Tsunayoshi-kun, bọn họ hai người là cùng cá nhân.

Đến tột cùng vì cái gì Tsunayoshi-kun sẽ biến thành hai người chuyện này ta cũng rất muốn biết, bất quá trông cậy vào từ Tsunayoshi-kun trong miệng mặt cạy ra ta muốn biết tình báo thật sự quá khó khăn.

[Tống] Ta cùng Tsunayoshi-kun kết hôn năm thứ ba-Lâm TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ