"Tôi ghét cậu" Beomgyu la thật lớn rồi đá đít cậu ra khỏi nhà, Taehyun đứng ngoài cửa rối rít xin lỗi.
"Em không cố ý, cho em vào đi mà anh Beomgyu" cậu do bị Beomgyu tống cổ lôi ra ngoài nên người dính kha khá nước run rẩy nói.
"Vậy tại sao cậu xông vào nhà tắm mà không nói trước hả, cậu có tin tôi báo cảnh sát nữa không" anh la lớn để người kia bên ngoài cửa có thể nghe rõ từng chữ.
"Em xin lỗi, em thật sự không cố ý mà" cậu ra sức hòa giải nhưng có lẽ không thành vì người lớn hơn đã im lặng một khoảng lâu mà không trả lời. Hết cách cậu đành đi bộ một quãng xa để về đến nhà.
Beomgyu đứng trong nhà ôm chặt ba con mèo trong lòng đang rối tung hết cả lên, anh đang cho rằng bản thân làm quá vấn đề, anh cảm giác tội lỗi một cách kinh khủng mặc dù Taehyun là người sai trước, anh định sẽ nhắn tin và xin lỗi cậu một cách chân thành nhất, ngước lên thì thấy mớ hỗn độn trong nhà, ý chí xin lỗi vụt tắt.
"Dẹp không có xin lỗi xin liếc gì hết"
Taehyun lết thân xác lạnh lẽo về đến nhà, cậu phóng vào phòng thay cho bản thân một bộ đồ ngủ hở tay. Cậu run bần bật cố gắng đưa tay ra cửa sổ để kéo đóng lại. Taehyun đi vào nhà vệ sinh rồi xả nước ngâm người trong đó để tắm, câu trả lời tại sao cứ vài tuần là Taehyun lại bệnh một lần.
"Hắt xì... hắt xì" cậu giơ tấm nhiệt kế hiện sốt 38 độ lên trước mặt, bệnh gì bệnh mãi.
Taehyun lục hộc tủ để tìm thuốc nhưng chợt nhận ra rằng thuốc đã hết từ tuần trước. Cậu vơ cái áo khoác mặc vào rồi chạy ù ra nhà thuốc đầu ngõ để mua.
Beomgyu đi đi lại lại trong nhà liên tục, nhiều đến nỗi ba con mèo nhìn mà nhức nhức cái đầu. Anh chau mày suy nghĩ liệu Taehyun có vì vụ này mà trách anh hay không, rồi anh quyết định sẽ đi dạo để khuây khỏa đầu óc, vừa bước ra cửa tầm 10 giây thì gặp người quen. Đúng là oan gia ngõ hẹp, Beomgyu vô tình gặp lại tên người yêu cũ đã đá anh vào 3 năm trước.
"Chào em khỏe không? lâu rồi không gặp" tên đó vừa thấy anh là đã tỏ vẻ quan tâm đặc biệt, nhưng xin lỗi ông đây không cần.
"Khỏe, không cần anh hỏi" Beomgyu né cánh tay của gã đang cố chạm vào vai anh.
"Em vẫn còn giận anh à dù sao cũng ba năm rồi cũng nên xí xóa đi chứ" gã vừa nói vừa nhếch mép tỏ vẻ điển trai, nhìn mắc gớm muốn ói tới nơi rồi đây này.
Cụ thể là ba năm trước Beomgyu có một cuộc tình chóng vánh cuối năm 12 với gã này. Là gã đã tán tỉnh anh trước rồi anh đã đổ gục trước sự giả tạo đó, gã là tình đầu của anh nên anh yêu gã bằng hết tấm lòng còn gã yêu anh bằng hết chiếc mặt nạ giả tạo. Cuộc tình kết thúc khi Choi Yeonjun anh ruột của Beomgyu phát hiện gã đang cặp với hoa khôi trong trường, tin tức như sét đánh ngang tai với anh, cả hai đã gặp nhau và nói chuyện gã vờ như không quan tâm và quyết định đá anh sang một góc. Mà bây giờ tên mặt lợn này còn dám vênh váo bảo xí xóa, xí xóa con cac.
"Khoảng thời gian qua anh đã suy nghĩ rất nhiều và cho rằng năm đó đã làm điều sai với em, anh thực sự xin lỗi, mong em tha thứ. Chúng ta vẫn có thể làm bạn m-
"Nín đi, nói nhiều quá"
"Anh thực sự xin lỗi, anh rất yêu em" thấy không thuyết phục được nên gã bắt đầu động tay động chân với anh, Beomgyu càng nhìn càng kinh tởm chỉ muốn một chân chạy khỏi đây.
Gã nắm lấy tay anh thật chặt đến nỗi hằn dấu trên cổ tay. Anh đau đớn dùng tay còn lại đánh hắn nhưng chẳng ăn thua gì, lúc anh chuẩn bị buông xuôi thì có một hình dáng quen thuộc kéo anh ra rồi bao bọc trong đó là lòng ngực của người nọ.
"Ê nói chuyện đàng hoàng mắc gì đánh người ta vậy anh bạn"
"Mày là ai?" Gã bực tức hỏi.
"Tao bồ thằng này" Taehyun chỉ ngón tay vào người đang nép vào lòng ngực cậu.
"Mày nhìn tao này? Tao đâu có ngu. Chứng minh mày là bồ của em ấy đi"
Đến khúc này Taehyun thực sự lo lắng không biết phải chứng minh như nào, nếu nói không thì chắc chắn cậu sẽ no đòn với gã còn nói được thì... thì sao nhỉ?
*chụt*
Taehyun chưa kịp định hình thì một bờ môi ấm áp đặt ngay trên má của cậu, mặt Taehyun nóng bừng lên hai tai đỏ tía tái.
"Sao giờ thì tin chưa? Có không giữ mất kêu chứng minh hả không có vụ đó đâu" Beomgyu cười ha hả lên mặt của gã.
"Haha hai người nghĩ tôi sẽ tin sao, tôi thừa biết hai người chẳng là gì của nhau rồi. Anh vừa chuyển đến ở cạnh nhà em đó có gì qua ăn tối với anh nha." Gã nháy mắt rồi bỏ đi, Beomgyu cay cú muốn đá gã vài trăm cái cho hả giận.
Taehyun vẫn còn chết trân tại chỗ, mùi son dưỡng bay bay xông lên đại não của cậu, mùi dâu tây. Hành động kì lạ của cậu đã thu hút ánh nhìn của anh.
"Cậu bị làm sao thế?"
"Anh này..."
"Hả?"
"Hun lại một cái i"
•-•
Vừa viết vừa quắn quéo, mấy cái plot này khá là đại trà nhma t thấy cũng hay nên quăng vào luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo con || Taegyu
Romansa"Cậu bắt mèo của tôi!" "Còn tôi bắt anh!" Ranking🏆 #7 Taehyun #54 Taegyu #87 Beomgyu @ᴛᴋᴘ