Cậu đang phân vân không biết có nên bảo anh ngừng khóc hay không, vâng anh xúc động và cậu cũng thế, Taehyun cách đây không lâu đã cầu hôn anh khi cả hai đón pháo hoa chúc mừng năm mới và Beomgyu đã òa khóc lên vì điều đó.
Nói sao nhỉ cậu đã đắn đo trong gần 2 tháng để đưa ra quyết định này, cậu chỉ sợ là Beomgyu chưa thực sự muốn cùng cậu lên xe hoa thôi, nhưng khi cậu thấy anh vậy đèn xanh cho bản thân bằng một câu nói vu vơ khi hai người đang cùng nhau ăn ngoài tiệm.
Cậu còn nhớ như in là lúc đó anh đang chán nản đợi đồ ăn thì bỗng nói một câu khiến cậu như hồn xiêu phách lạc.
"Ước gì sau hôm nay có người cầu hôn mình nhỉ, mình sẽ cho họ những gì họ muốn"
Và thế là Taehyun đã lên kế hoạch cầu hôn y như ước nguyện của anh, bắt đầu là giấu Beomgyu đi mua nhẫn cưới trước, mặc dù đã có nhẫn nhưng đó là nhẫn khi cả hai mới yêu nhau bây giờ là sắp lấy nhau một dịp trọng đại khác. Được sự giới thiệu từ anh họ Choi Soobin cậu tìm đến một cửa hàng chuyên bán nhẫn và các phụ kiện được làm từ kim cương cao cấp, đôi mắt trần lướt sơ một hồi thì chọn lấy một cặp nhẫn được chạm khắc tinh xảo, từng đường nét hằn in trên nó là những chiếc kim cương nhỏ xếp theo hàng dọc và một viên cỡ trung nằm chính giữa, vừa đơn giản vừa phác họa lên sự sang trọng vốn có. Cặp nhẫn hợp tính cậu đến lạ thường.
"Cô gái của cậu thật hạnh phúc, đây là mẫu nhẫn đắt và sang trọng nhất đó" cô nhân viên vừa cười vừa bỏ cặp nhẫn vào một chiếc hộp đóng gói thật cẩn thận.
Taehyun phì cười "Cảm ơn chị nhưng người yêu của em là con trai" cậu nhận lấy túi đồ rồi đi ra mất hút để lại cô nhân viên khá là quê độ, nhưng biết sao giờ vốn dĩ sự thật là vậy mà.
Đi trên đường cậu vừa suy nghĩ vớ vẩn gì đó, nào là sau khi cưới hai người nên đi hưởng tuần trăng mật ở đâu, dự định mua mấy căn nhà hoặc cùng nhau nhận nuôi vài đứa bé để nhà cửa thêm vui vẻ nhể, những ý nghĩ xẹt qua đầu khiến miệng của cậu cười không ngừng, người đi đường cũng vì thế mà tránh né.
Cậu đi về đến nhà cũng là lúc anh đã yên trên chiếc giường êm ái, Taehyun yêu chiều hôn lên phần trán của anh nhìn người lớn hơn đang say giấc làm cậu đôi phần xao xuyến, người này sao mà thích làm cậu rối loạn nhịp tim nhỉ. Âm thầm cất túi đồ vào một ngăn kéo bí mật, nơi này đã đóng bụi từ lâu nếu cách đây vài tuần mà cậu không dọn vệ sinh bàn thì cũng chẳng biết chỗ này có tồn tại. Xong việc cậu phủi tay làm việc nhà thay anh và hốt đống đường ruột của ba con mèo thúi kia làm riết thấy mệt ghê.
Quay về thực tại anh từ từ tỉnh giấc khi nghe tiếng lục đục, Beomgyu thắc mắc tự hỏi cậu đang làm gì với cái đèn học của anh.
"Em làm gì đó?" Beomgyu ngồi dậy tay dụi mắt tỏ vẻ chưa tỉnh ngủ.
"Chẳng phải anh phàn nàn vì việc đèn học có màu vàng à, thì em thay bóng đèn mới cho anh khỏi bị mỏi mắt"
Taehyun không nhắc thì anh cũng quên mất, nhưng anh chỉ than thở có một hai lần thôi mà cậu cũng để ý rồi thay hộ anh luôn, eo ôi người gì đâu vừa đẹp trai chuẩn gu các chị em rồi... nhưng rất tiếc cậu trai này là của anh đây. Người lớn hơn gõ phím lia lịa trên bàn phím, đồ án tốt nghiệp sắp hoàn thành rồi nhanh chóng làm xong rồi mè nheo với em người yêu có sáu múi sầu riêng, tiếng lạch cạch dừng lại anh tự thưởng cho bản thân một cốc sữa ấm do em người yêu vừa pha lúc nãy, nhưng anh thích uống sữa lạnh kia mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo con || Taegyu
Romance"Cậu bắt mèo của tôi!" "Còn tôi bắt anh!" Ranking🏆 #7 Taehyun #54 Taegyu #87 Beomgyu @ᴛᴋᴘ