Mèo lười ham ăn (1)

236 5 4
                                    

Một buổi sáng bình thường như bao buổi sáng khác, Mix thức dậy trên chiếc giường quen thuộc tại Bangna. Dụi mắt vài cái, ánh mặt trời tuy tốt đấy, nhưng mà chói quá đi.

- "Trên đời này quả thực không có gì hạnh phúc hơn ngày nghỉ mà." - Mix tự lẩm bẩm, quay lưng về phía cửa sổ với mục đích làm thêm vài giấc nữa.

- "Sẽ hạnh phúc hơn nếu được lấp đầy cái bụng rỗng đó." - Earth từ ngoài bước vào, nở một nụ cười cưng chiều nhìn chú mèo lười biếng đang lăn lộn trên giường.

- "Đúng vậy." - Mix giơ ngón cái tán thành nhưng mắt thì vẫn nhắm nghiền - "3 phút nữa em sẽ xuống đến bếp."

- "3 phút hay 3 tiếng hả? Giờ đã 9h sáng rồi đó." - Earth giơ chiếc xẻng nấu ăn lên, tiến gần về phía giường - "Ăn cơm hay ăn roi đây?"

- "Ăn anh" - Miệng thì đáp nhưng mắt vẫn nhắm nghiền.

- À. Được thôi." - Câu nói của mèo lười đã đánh thức con sói nào đó. Con sói liếm mép, ném chiếc xẻng, quăng chiếc tạp dề sang một bên. - "Anh đến đây. Hè hè hè." 

- "A, khoan." - Mix chưa kịp phản ứng thì đã bị một vật thể từ xa bay tới đè lên người - "Anh làm trò gì thế, đi ra coi." - Không đẩy kẻ nằm trên ra nhanh thì chắc chắn cậu sẽ không còn mẩu xương nào mất.

- "Để anh thành toàn cho em" - Earth càng được đà lấn tới, mặt chôn vào ngực và hõm cổ của Mix mà trêu đùa. - "Không ngờ bé mèo chủ động như vậy" - Mèo dâng miệng sói, ngại gì không ăn.

- "Anh còn muốn GIỮ MẠNG hay không?" - Sau bao nhiêu sức lực để đuổi con sói không thành, Mix đành ra chiêu cuối. Cậu gằn từng chữ một - "3s để anh được sống mà rời khỏi phòng." - Mix cầm lightstick a.k.a móc (không biết lôi từ đâu ra) đe dọa.

- "Okok, anh đầu hàng. Thế giờ bé đi đánh răng đi, anh làm nốt đồ ăn sáng." - Earth cũng biết điều mà rút lui khỏi cửa tử.  Có vẻ anh đã đùa hơi quá trớn rồi.

Bị Earth trêu đùa từ nãy, Mix chẳng thể ngủ thêm được nữa, đành chậm rãi lết người vào nhà vệ sinh. Dù đang đánh răng nhưng vẫn lầm bầm chỉ trích hành vi tồi tệ của con sói nào đó.

- "Lại có vết rồi. Hừm" 

Hơn 20 phút sau, cậu mới xuất hiện trên cầu thang. Chưa xuống tới nơi nhưng đã ngửi thấy mùi đồ ăn ngào ngạt, thơm nức mũi. Bụng Mix đã bắt đầu kêu gào muốn được hấp thụ chỗ đồ ăn đó. Bước thật nhanh đến bếp, đập vào mắt cậu là hình ảnh người đàn ông cao lớn, nước da ngăm đen mặc một chiếc áo phông đơn giản, đeo tạp dề trắng đang lúi húi chuẩn bị đồ ăn sáng.

- "Nhìn cũng cuốn chứ nhỉ?" - Mix vuốt cằm, âm thầm quan sát người đàn ông của mình bận rộn.

- "Lau nước miếng đi kìa, không lát lại trơn ngã." - Earth tuy không nhìn về phía này nhưng vẫn biết rõ con mèo háo sắc nào đó đang mải cảm nhận sức quyến rũ của mình.

- "Không bao giờ có đâu." - Mix bực bội, hậm hực đi về phía bàn ăn, mạnh tay kéo một chiếc ghế.

- "Bé yêu ăn đi nào." - Một dĩa cơm gà Hải Nam, chén canh nóng cùng bát nước chấm được đặt trước mặt Mix - "Ăn đi rồi tha anh nha. Bé ngoan là không được dỗi nè."

- "Cũng được, tay nghề không tệ." - Mix vừa ăn vừa tấm tắc - "Tạm tha cho anh lần này. Có vết rồi đấy, lại phải mất công dặm phấn."

- "Anh biết lỗi rồi. Anh hứa sẽ không như vậy nữa." - Earth bày một vẻ chân chó lấy lòng. - "Nhưng chỉ tha vì cơm gà chứ không phải vì nhan sắc này hả?"

- "Có một chút." - Mix ném một câu trả lời đầy vẻ miễn cưỡng, muốn tập trung vào ăn cơm.

- "Nửa chút cũng được rồi." - Earth mỉm cười hài lòng, xoa đầu Mix. Dù cậu có nói vậy nhưng anh thừa biết rõ là con mèo này háo sắc như nào mà.

- "Đầu là để thờ cha thờ mẹ, không phải chỗ cho anh xoa." - Mix bực bội, đang ăn mà còn xoa đầu nữa. Cậu biết thừa p'Earth đang nói cậu là đồ háo sắc. Xía, còn lâu mới thèm cái bản mặt đó.

- "Vậy để anh xoa chỗ khác nhé?" - Earth nở nụ cười tà dâm. - "Thôi, được rồi, bình tĩnh nào bé." - Nhận thấy gương mặt đỏ lự cùng ánh mắt chết chóc đầy thâm tình đang hướng về phía mình, Earth biết mình đã chơi hơi quá rồi - "Mau ăn đi, không lại nguội mất. Hì hì." - Chỉ có đồ ăn mới có thể cứu anh lúc này thôi.


[EarthMix - MixEarth] Dăm ba câu chuyện của trí tưởng tượngWhere stories live. Discover now