Mèo nhỏ xù lông (4)

46 3 0
                                    

Dự án lần này của Earth là series quảng cáo sản phẩm mới của nhãn hàng phụ kiện nam. Series gồm 9 tập, kể về những câu chuyện về 4 người trong cùng một hội bạn, từ đó lồng ghép ý nghĩ của sản phẩm trong bộ sưu tập mới. Mỗi câu chuyện kéo dài 2 tập, và tập cuối là phần kết cho cả 4 người. Sản phẩm mà Earth đại diện là đồng hồ và cà vạt, rất phù hợp với hình tượng daddy vốn có.

Nhân vật của Earth tên là Louis - một anh chàng luôn bị vùi trong đống công việc lộn xộn, không có thời gian dành cho bản thân, dẫn đến vẻ ngoài vô cùng thiếu sắc. Cũng vì vậy mà anh chàng chưa thể kiếm được một tình yêu đích thực cho bản thân mình. Sắp tới đây, gia đình sẽ sắp đặt cho Louis một buổi xem mắt với cậu trai Mailee. Từ đó, những tình huống éo le sẽ xảy ra và cuối cùng, Mailee không đồng ý lời tỏ tình của Louis mà đã yêu người khác. Chính điều này khiến cho anh chàng phải thay đổi. Đồng hồ - đại diện cho việc sắp xếp thời gian một cách hiệu quả và cà vạt - biểu trưng cho việc chăm sóc vẻ ngoài của bản thân sẽ giúp Louis thay đổi toàn bộ từ trong ra ngoài.

Vì Mix đang đại diện cho một hãng đồng hồ khác nên nhãn hàng không thể mời bé mèo đóng vai Mailee được. Hơn nữa, 2 nhân vật đến cuối cũng không thành đôi nên việc này sẽ không làm ảnh hưởng đến couple MixEarth. Do đó, nhãn hàng đã chọn một gương mặt mới nhưng khá hot trong khoảng thời gian gần đây. Người đó là...

"Em chào p'Earth ạ."

"Au, Peter, em cũng tham gia bộ phim này sao?" - Earth ngạc nhiên khi gặp lại cậu diễn viên hôm trước trong hầm để xe - "Em diễn vai gì vậy nhỉ?"

"Mailee ạ." - Peter cười tươi rói - "Là nhân vật sẽ được đóng cặp với p' đấy ạ."

"À, vậy sao?" - Earth tươi cười - "Có gì nhẹ nhàng với anh thôi nhé!"

Hai người trò chuyện qua lại được một hồi liền bị gọi đi make-up và thay phục trang. Vì Mailee chỉ xuất hiện trong nửa tập đầu vào những cảnh quay khá đơn giản, vậy nên Earth nghĩ rằng cả 2 không cần tập diễn hay lấy cảm xúc quá nhiều, chạy thoại 1-2 lần là sẽ ok thôi.

"P'Earth, em có thể hỏi chút được không ạ?" - Peter tiến lại gần hỏi khi đạo diễn vừa rời đi sau khi cho 2 người chạy thử thoại 2 lần.

"Sao vậy?" - Thấy đối phương có vẻ ham học hỏi, Earth cũng khá niềm nở.

"Có chỗ này em chưa hiểu mình sẽ diễn kiểu gì ạ? Kiểu mình sẽ chạy từ....." 

Cả 2 ngồi trao đổi mất một lúc lâu. Earth nghĩ rằng Peter là diễn viên mới nên cần có nhiều chỉ bảo hơn, hồi anh mới vào nghề cũng như vậy. Do đó, Earth luôn giữ thái độ niềm nở trước những câu hỏi mà Peter đặt ra. Mà dù cho đó không phải là Peter, bất cứ ai anh cũng sẽ đều đưa ra lời khuyên nếu đối phương muốn.

Không biết từ lúc nào, khoảng cách của 2 người dần thu hẹp lại. Nói đúng hơi là Peter đang nhích lại gần Earth theo thời gian.

"Ai đang ngồi cạnh p'Earth kia? Anh biết không?" - Từ đằng xa, Phuwin vô cùng thắc mắc.

"Chịu thôi." - Pond khoác vai em yêu - "Nhưng chắc chắn không phải là p'Mix, dù cho có vẻ thân thiết."

[EarthMix - MixEarth] Dăm ba câu chuyện của trí tưởng tượngWhere stories live. Discover now