Sáng hôm sau
Vẫn là một khung cảnh quen thuộc: bé mèo ngủ nướng và daddy vật lộn gọi bé dậy.
"Mặt trời lên đến tận mông rồi, em còn chưa chịu dậy sao, bé yêu?" - Earth bất lực nhìn cuộc chăn đang ngọ nguậy giữa giường - "Sao lúc trước mới quen, anh không biết em là nhóc ham ngủ như này chứ?"
"Người ta đang tuổi ăn tuổi lớn nên cần ngủ nhiều, đâu như ông chú già là anh." - Mix bực dọc.
"Này, em chê ai già chứ? Anh còn trẻ, còn khỏe lắm nha. Có cần anh chứng minh..." - Earth tiến lại gần Mix, nở một nụ cười y hệt mấy tên biến thái chặn đường gái nhà lành trong mấy bộ phim truyền hình giờ vàng trên tivi.
"Anh.Thử.Tới.Gần.Đây.Xem?" - Mix trên tay lăm lăm 3 cây móc.
"Hơ hơ hơ" - Earth cười gượng gạo, giơ tay đầu hàng, lùi từng bước một.
"Là ai? Là kẻ nào đêm qua hành em vật vã, từ phòng bếp lên phòng tắm rồi tới phòng ngủ chứ? Cái đồ tà dâm, không biết xấu hổ." - Mix bực bội, áp sát lại gần Earth. Ôi cái lưng của cậu, chưa già nhưng có nguy cơ thoái hóa rất cao. Chỉ tại cái tên t*nh trùng thượng não nào đó. - "Nhờ ơn ai đó mà giờ em lưng đau, eo đau, chân đau, tay đau, khắp người đau."
"Nhưng mà rõ ràng là hôm qua anh mới phải vất vả cày cuốc nhiều còn em chỉ nằm yên thôi mà." - Earth vẫn tiếp tục ghẹo gan
"ANH" - Mix vừa thẹn vừa giận - "Anh được lắm. Huhuhuhu. Cái đồ tồi này." - Tự nhiên Mix cảm thấy tủi thân. Cái tên sói già gian manh này, ăn cho no cho đã rồi giờ lại kêu than vất vả, hành cậu cả đêm mà giờ coi như không có gì xảy ra. Được, được lắm!
"Thôi, anh đùa thôi mà, cho anh xin lỗi." - Thấy Mix rơi nước mắt, Earth cảm thấy mình đùa hơi quá trớn rồi. Anh tiến lại gần, ôm Mix vào trong lòng, dỗ dành bé cưng. Ai mà biết được hôm nay bé cưng lại nhạy cảm, dễ khóc như thế chứ.
Bỗng....
"Hahahaha, anh nghĩ anh có thể chạy được đi đâu?" - Ngay lúc Earth đang mất cảnh giác, Mix liền vật anh ngã sấp ra giường rồi lập tức ngồi lên người anh - "Nãy anh nói gì cơ, anh thử nói lại coi." - Tay Mix lăm lăm 3 cây móc vô cùng chói lòa, không ngừng cho chúng thăm hỏi da thịt của Earth.
"A, thì ra em dám lừa anh." - Earth định phản kháng nhưng chiêu lấy thịt đè người của Mix không phải là vô dụng. Thực ra anh vẫn có thể thoát ra, nhưng làm vậy thì Mix sẽ mất vui và có thể sẽ bị thương mất. Thà cứ để vậy rồi giả vờ phản kháng còn hơn nhìn bé mèo ủ rũ. - "Thôi, bé cho anh xin lỗi mà, lần sau anh không dám nữa." - Thấy Mix cũng đã nguôi nguôi, Earth liền nhẹ giọng dỗ dành - "Tha anh rồi mình xuống nhà ăn sáng, không thì sẽ muộn mất." - Tất nhiên là không thể thiếu chuyên mục dụ dỗ bằng đồ ăn.
"Anh còn dám có lần sau?"
"Không, không bao giờ có lần sau đâu." - Earth nhanh nhảu đáp - "Nha, tha anh rồi đi ăn cơm nha..... Anh đói lắm rồi." - Ánh mắt cún con lấp lánh.
"Hừmmmmmmmmm, tạm tha." - Mix ngúng nguẩy rời khỏi người anh, bò xuống giường, lật đật đi vào WC - "Anh cứ liệu hồn."
"Tuân lệnh sếp bé." - Earth ra vẻ vô cùng nghiêm túc rồi nhanh chóng đi xuống nhà chuẩn bị bàn ăn.
------------------- Lại là giải phân cách -------------------
Vì tội lỗi gây ra vào đêm hôm trước, cả buổi sáng của Earth chỉ bao gồm: mát xa cho Mix, chăm bầy con (mèo) thơ, dọn dẹp nhà cửa và chuẩn bị những món ngon cho bé mèo lớn. Còn riêng Mix chỉ cần ngồi đó, ăn hoa quả và theo dõi bài vở trên trường, nếu mệt quá thì có thể giải trí bằng việc xem phim, chơi với mèo. Quả thực thời gian gần đây Mix khá bận rộn, vừa đi làm, vừa đến giai đoạn học tập, ôn thi căng thẳng.
"Nhiều khi em muốn vứt quách tất cả để xả hơi một hôm." - Mix nói ngay trước khi được Earth đút cho một miếng táo.
"Anh đã nói rồi mà, mình em, anh lo được." - Earth cũng rất thương Mix vất vả. Nhưng bé mèo vô cùng quyết tâm và muốn làm mọi thứ nên anh chỉ biết đứng đây động viên mỗi khi em mệt mỏi thôi - "Hay nghỉ học, lấy chống đi. Anh nguyện hi sinh tấm thân này cho em đó." - Earth đùa đùa, anh không muốn thấy bé mèo ủ rũ như bây giờ. Mix hợp với cười tươi hơn là để ủ rũ.
"Hừm" - Mix nhìn Earth với một ánh mắt vô cùng đánh giá và kì thị - "Suốt ngày làm em nhụt trí thôi. Thực ra dù em có không stress thì anh cũng sẽ kiếm cớ dụ em cưới thôi, em biết tỏng anh rồi."
"Hahahahaha" - Earth cười lớn - "Đúng vậy, anh muốn cưới bé yêu lắm rồi nha."
Cả 2 ngồi tâm sự một hồi cho đến khi số hoa quả trên đĩa được xử lý hoàn toàn. Sau đó Mix quay lại với đống bài vở trên tablet của mình. Earth chỉ yên lặng cầm đĩa đi rửa và lên phòng thay đồ.
Một lát sau...
Tiếng chuông cửa vang lên, do đang ngồi ở phòng khách nên Mix liền lật đật chạy ra mở cửa
"A, p'Som." - Thấy quản lí đại nhân, Mix liền nhanh chóng vái chào.
"Ừ" - Som chào lại - "Đang học bài hả?"
"Vâng, dạo này lịch trình hơi nhiều..."
"Cố lên nhé!" - Som động viên - "Mà Earth đâu rồi?"
"Em đây, chào p'Som." - Earth từ trên cầu thang đi xuống. Anh đã kịp thay bộ đồ ở nhà mặt bộ quần áo thể thao màu xám, đơn gian nhưng vô cùng hút mắt, lại còn vừa khéo khoe được thân hình đẹp đẽ của anh nữa chứ.
"Vậy Mix ở nhà học ngoan nha, p' đưa Earth đến phim trường đây." - Không chờ đợi gì nhiều, Som ngay lập tức muốn kéo Earth ra xe. Sắp muộn giờ rồi đó có biết không tên nhóc 6 múi kia.
"Nay p'Earth quay phim mới ạ? Cố lên anh nhé!" - Mix động viên Earth.
"Uhm" - Earth xoa đầu Mix - "Đồ ăn anh nấu xong rồi, nhớ làm nóng lại rồi ăn đúng giờ, anh sẽ về kiểm tra đấy. Nay có cảnh quay đêm nên chắc anh sẽ về muộn, nếu mệt thì cứ đi ngủ trước nha." - Earth cẩn thận dặn dò Mix, hi vọng bé mèo sẽ nhớ và nghe lời anh.
"Em lớn rồi, đừng dặn dò như con nít vậy." - Mix vô cùng bất mãn, cũng đã 24, 25 tuổi đầu rồi chứ có phải con nít nữa đâu. Nhất là khi 2 kẻ lớn tuổi kia lại đang cười lớn trước phản ứng của cậu.
Nói qua nói lại 1 hồi, Som mới kéo được Earth ra khỏi nhà, Mix cũng quay lại bàn học, tiếp tục công việc của mình.
"Anh mới tơi nơi rồi nhé. Ở nhà nhớ ngoan nha." - Gần 1h sau, Earth nhắn tin cho Mix.
"Anh làm việc chăm chỉ vào, còn lấy tiền nuôi em với bầy mèo nữa." - Mix đáp lại.
"Ok thưa vợ." - Kèm 1 loạt icon hôn hôn.
YOU ARE READING
[EarthMix - MixEarth] Dăm ba câu chuyện của trí tưởng tượng
FanficTrí tưởng tưởng của 1 shipper chưa bao giờ được cầm lái.