Tua đến ngày diễn ra lễ trao giải SBS Gayo Daejun 2016, nơi quy tụ nhiều nhóm nhạc nổi tiếng: GOT7, Twice, Momoland,...
BTS và Blackpink đã chạm mặt nhau ở cánh gà. Blackpink liền cúi chào tiền bối, Rose đã nhớ đến lời Chủ tịch nói ko đc nhìn idol nam nên cô nhìn xuống đất một hồi. Jungkook thì trong lòng mở hội, nở nụ cười nhẹ cúi chào, mắt dán vào cô nàng. Anh già thấy vậy liền huých vai cậu, ra ám hiệu, JK liền lúng túng nhìn ông anh.Khi BTS trong phòng chờ.
Jin: Vừa nãy em lộ liễu lắm đấy, Kook à?
JK: Đâu có. (cố bao biện)
Suga: Rõ ràng nhìn gái nhà YG mà còn chối.
V: Nhưng mà đẹp thiệt.
RM: Điều này ai cũng bt.
J-Hope: JK, em thần tượng hay là thích con bé?
JK: À...à..(gãi đầu) Em ko bt nữa!
RM: Có yêu đương gì cũng cấm lơ là công việc.
JK: Đến số cô ý em còn chx có, huống chi yêu đương.
Jin: Sao kém thế? Thảo nào con gái nhà người ta ko để ý chú em là phải?
Jimin: Muốn có ko?
JK ngạc nhiên: Anh có à?
Jimin: Hông. (lắc đầu)
JK: Thế mà tưởng như nào?? (bĩu môi)
Jimin: Muốn có thì tự đi mà xin, chủ động lên chứ!!!
JK: Quản lý bên YG nghiêm lắm.
J-Hope: Miu mẹo lên em. Như cách em hôm trc phá luật ý (vỗ vai)
JK:...
RM: Chuyện đó tính sau. Bây h đi thôi, sắp đến h rồi. (đứng dậy,nhìn đồng hồ)
------
Sang bên của BLACKPINK
Jisso: Vừa nãy h/như tiền bối Jungkook nhìn em thì phải?
Rose: Really? Em chẳng bt.
Lisa: Thiệc mà, nhìn thẳng mày đó.
Rose: Chỉ nhìn thôi mà.
Jennie: Nhưng quan trọng là tiền bối nổi tiếng nhát gái và còn ít khi nhìn thẳng vào idol nữ nào.
Rose: Thôi em lạy ba người,vụ phỏng vấn kia còn chx đủ mà.
Quản lý: Blackpink đi thôi, đến h rồi.
Cả 4: Vâng.
-------
Suốt buổi lễ cứ có cơ hội là maknae lại nhìn trộm vocal Blackpink. May mắn là camera tia trúng ít.
JK: "Hôm nay cô ấy đẹp quá đi"
Rosé có cảm giác ai đó đang nhìn mình nhưng cũng ko quan tâm.
Mở đầu lễ trao giải là phần múa đương đại có sự góp mặt của Jimin.Blackpink tỏ ra vô cùng thích thú với phần trình diễn này, bàn tán ko ngớt.
Jisso: Uầy, tiền bối Jimin biểu diễn thiệc sự ngầu wá đi!!!
Jennie: Năng lực vũ đạo của tiền bối Jimin được đánh giá cao lắm đó.
Lisa: Em có xem mấy clip tiền bối múa trên mạng rồi, mà.. OMG tuyệt vời.
Rosé: Tiền bối Jimin quả là thiên tài. (quay từ phía chị em lên sân khấu)
Jungkook để ý thấy vậy, liền khó chịu, quay mặt lại phụng phịu.
Jin: Sao vậy?
JK: Ko có gì.
Jin: Ko có gì mà mặt như bị cướp sữa chuối thế kia à? (chọc chọc vô má)
RM: Ây, cam kìa anh em, nghiêm túc chào hỏi đi.
Bảy chàng trai vẫy tay vs khán giả, khiến nhiều ARMY xao xuyến.
Đến phần trình diễn của Blackpink cả hội trường như bùng nổ. Khi giai điệu của Whistle cất lên, hai cậu em của BTS bỗng trở thành blink khi nhảy và phiêu theo nhạc. Khiến các nhóm nhạc bên cạnh cươì ngại dùm, các anh cũng chỉ cười trừ. Cậu reaction nhiệt tình, mắt luôn chăn chú nhìn lên màn hình đang qua Bông hồng kia, thi thoảng còn mấp máy môi "xinh quá", nó đã lọt vào tai của Anh ba nhà ta
Còn đến BTS, họ đã trình diễn bài “Blood Sweat & Tears” và "Fire". Phần trình diễn tuyệt vời cùng vũ đạo cuốn hút, visual cực đỉnh của 7 chàng trai khiến khán giả la hét không thôi. Jungkook đang trình diễn liếc nhìn thấy Rosé đang nhẩm theo lời của bài hát, cậu đã vui khôn thôi nhưng cố tỏ ra cool ngầu trên sân khấu.
Jennie: Này (vỗ Rosé)
Rosé: Gì dạ?
Jennie : Tiền bối V…
Jisso : Đừng nói em thích V sunbae nhé?
Jennie : Nooo, em định bảo áo tiền bối đó đẹp quá, hỏi xem áo hãng nào thôi !
Lisa : Cả màn trình diễn của BTS, bà chỉ quan tâm cái áo ???
Jennie : Ờ
Rosé : Thế thì cái áo của Jimin sunbae cũng đẹp đó!!!
Lisa : Chịu 2 bà này. (nhìn lên sân khấu)
_______
Au: 1 chap thì dài wá nên mình chia làm 2 chap nhé!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bông Hồng ? Và Thỏ Cơ Bắp?? #ROSÉKOOK
ContoTôi đã thầm thích cậu từ lâu, cố gắng tìm hiểu thông tin về cậu, mất bao nhiêu thời gian chỉ để ngắm nhìn cậu qua điện thoại....