ba giờ sáng, mây đọng vành trăng, sắc xanh u buồn của màn đêm tĩnh mịch như muốn bao lấy cả vòm trời, nhấn chìm nó xuống im lặng. đê mê và mụ mị, những tia sáng mờ nhạt từ ánh lửa lập loè hằn lên không trung, xuyên qua từng kẽ tay, rồi dừng lại ở đáy mắt em. dư âm của cuộc hoan ái đêm qua vẫn còn đó, rải rác khắp gian phòng xám xịt, nhuốm màu dục vọng lên cơ thể trần trụi của kaeya.đã hai tháng kể từ khi hạ sang, em và diluc vẫn chỉ là bạn tình, không hơn không kém.
kaeya thở hắt ra, đêm sẽ dài thăm thẳm nhưng em cũng chẳng buồn đợi nắng tới. chậm rãi ngồi dậy, mặc cho từng cơn đau nhức cứ chạy dọc hai bên bả vai, đến thắt lưng thon dài rồi trườn xuống hông. dưới ánh lửa mờ ảo từ ngọn nến sắp tàn, từng dấu hôn đỏ hỏn sau ót em hiện ra đầy truỵ lạc. gương mặt em tê dại, đỏ bừng và đầm đìa nước mắt; những lọn tóc màu xanh óng ánh như đại dương rũ rượi, dính bết trên vầng trán em.
đệm giường nơi em nằm vốn là một mảng trắng tinh tươm nhưng giờ đã bị nhăn nhúm, hiện hữu trên đó là những gì còn sót lại của buổi tối hoang lạc đầy cháy bỏng kia. kaeya nhìn sang bên cạnh, một khoảng không trống vắng và lạnh lẽo, diluc không ở bên em như đêm qua anh đã từng. thẫn thờ trong giây lát, rồi em lấy gối tựa đầu của anh ôm vào lòng, hít lấy một chút hương thơm nam tính vẫn còn vương vấn.
à, có lẽ gã ta bỏ em đi rồi.
kaeya không nghĩ rằng đấy đã là đêm cuối cùng em được bên anh. thời gian thật tàn nhẫn làm sao. em nhắm chặt mắt lại, ngả người xuống đệm giường êm ái, cảm nhận chút hơi ấm ít ỏi còn sót lại từ người em thương.
"sao mà muốn khóc quá"
cố kiềm lại những giọt nước mắt để nó không tuôn rơi, em vốn không phải con người yếu đuối như vậy. nhìn quanh phòng, em đảo mắt kiếm tìm hình bóng quen thuộc, nhưng có lẽ cũng chỉ vô ích. chợt, kaeya trông thấy áo khoác anh nằm lộn xộn trên ghế sô pha, tim em như ngừng đập, thở phào nhẹ nhõm, chắc hẳn anh đã ra ngoài để mua ít thuốc.
em ngồi dậy đi vào phòng vệ sinh. tiếng nước chảy ào ào từ bồn rửa mặt làm em tỉnh táo hơn đôi chút. làn nước mát lạnh, trong veo phủ lên gương mặt xinh đẹp. những vệt nước cứ chảy dài từ trán xuống hai bên má, hoà cùng nước mắt rơi vào môi em mằn mặn. em nhìn mình trông gương, một, hai, ba dấu hôn ở cổ, và vài vết đỏ ở vai. kaeya thở dài, ngẫm nghĩ nếu như em của hai tháng về trước thấy được cảnh này, chắc sẽ thấy thảm hại lắm. kaeya của hồi đó vốn là một chàng trai đào hoa, lông bông với vô số những cuộc tình một đêm. chẳng hiểu sao mà em lại lựa chọn sống một cuộc đời như vậy, em chưa từng nghĩ rằng mình sẽ yêu ai, em chỉ sống và làm tình một cách vô nghĩa. nhưng khi diluc bước vào thế giới chật hẹp của em, kaeya không biết rằng sẽ có ngày mình có thể sống trọn vẹn đến như thế.
em tự đánh vào mặt mình một cái để thoát khỏi dòng suy nghĩ. kaeya ra ngoài, ngồi trên sô pha, kế bên cửa sổ, em úp mặt xuống đầu gối, bờ má hồng hào, ngăm ngăm màu hạt dẻ chạm vào da thịt, lạnh ngắt, rồi em nhắm mắt, thở dài.
thoạt đầu, em buông ra những lời gạ gẫm để mua vui cho bản thân mình, dẫu sao thì bọn họ cũng chỉ là tình một đêm. nhưng khi em lên giường cùng gã trai lạ mặt đó, những cái chạm nóng rát mà anh đặt trên thắt lưng, hay miết nhẹ lên khuôn ngực mềm mại của em, đều khiến em như chìm trong khoái lạc. cái cách anh gọi tên em khi ta làm tình, cách anh ôm lấy em đầy dịu dàng vào những đêm em cô đơn nhất, cách anh chậm rãi khiến em rơi vào lưới tình.. cho đến khi em nhận ra, chúng ta chẳng là gì của nhau cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
luckae | lời từ biệt lúc rạng đông
Fanfictiondiluc x kaeya / genshin impact diluc và kaeya quen nhau ở một quán bar nọ. cậu ta gạ gẫm anh, đề nghị cả hai làm bạn tình nhằm thoã mãn dục vọng cho nhau, và sẽ chẳng có yêu đương gì ở đây cả. cứ thế, hạ trôi qua. vào những đêm kaeya cảm thấy yếu lò...