Kim Taehyung chán ngán nhìn cô tiểu thư đang ẻo lả uốn éo truớc mặt mình, khẽ phẩy tay. Cô nàng vừa nhìn thấy sự chán ghét của hắn liền rơm rớm nước mắt, hành lễ rồi nhanh chóng lui xuống. Hắn thở dài, nói vọng vào với người đang ngồi sau tấm màn." Cha, con hiện giờ chưa muốn kết hôn, cũng không nhìn trúng ai. Hơn nữa những nữ nhân này quá yểu điệu không hợp với chiến trường..."
" Taehyung, con là đang tuyển vợ chứ không phải tuyển quân lính..." Đức vua ngồi sau tấm màn cũng không khỏi đỡ trán bất lực, đứa con trai này của ông quả thực vô cùng ngang bướng, đến tầm tuổi này rồi vẫn chưa chịu yên bề gia thất cho ông yên lòng, thật chẳng giống anh trai nó gì cả.
" Lấy vợ mà không thể ra chiến trường cùng con, vậy con không lấy." Hắn bướng bỉnh nói, khẽ phẩy tay đuổi người khi có một cô gái ăn mặc sang trọng khác vừa đẩy cửa vào.
" Vương quốc ta yên bình không cần con phải ra trận đâu..."
" Nếu cha còn muốn con kết hôn, vậy thì con đi tìm một nam nhân có thể ra chiến trường cùng con để cưới cũng được!" Kim Taehyung xoa xoa mi tâm, nói ra một câu không hề suy nghĩ, làm những người có trong căn phòng rộng lớn này đều đứng hình trong chốc lát.
" Cái gì? Con...con nói gì...con chịu kết hôn...?" Đức vua kích động, giật phăng tấm màn chắn trước mặt, cảm động hỏi lại con trai mình.
Kim Taehyung vẫn chưa hề nhận ra câu nói bâng quơ của mình lại có sức mạnh khủng khiếp đến vậy, hắn nhắm hờ mắt gật đầu, nhẹ nhàng đáp lại.
" Vâng, nếu cha tìm được một nam nhân đúng ý con, con liền cưới về ngay lập tức."
Đức vua mừng đến bật khóc, ngay lập tức hạ lệnh với người hầu thân cận đứng bên cạnh.
" Nghe hoàng tử nói gì rồi đấy, lập tức truyền lệnh tuyển nam phi cho hoàng tử, tất cả nam nhân chưa vợ chưa chồng trong vương quốc đều có thể tham gia!"
Đến bây giờ Kim Taehyung mới choàng dậy mở to mắt, không tin vào tai mình. Đừng đùa nhé hắn chỉ vu vơ nói đùa một câu, ấy thế mà phụ hoàng hắn lại thật sự truyền lệnh tuyển vợ cho hắn, Kim Taehyung chưa muốn kết hôn đâu T^T
...
Tin tức đức vua tuyển nam phi cho nhị hoàng tử Kim Taehyung lan nhanh ra khắp kinh thành. Những cô gái tiểu thư đang khóc ròng vì chưa kịp vào yết kiến hoàng tử thì đã không còn tư cách, vì hoàng tử lại muốn kết hôn với nam nhân. Tất nhiên, những nam nhân trẻ tuổi chưa vợ chưa chồng đều vui như mở hội. Trước đây hoàng gia chỉ tuyển con dâu là nữ nhân chứ chưa bao giờ lại tuyển nam nhân như lần này, mà nghe nói hoàng tử Kim Taehyung lại vô cùng anh tuấn, điểm quan trọng nhất là người ta là hoàng tử, hoàng tử đó! Được làm vợ của hoàng tử chính là một bước lên tiên, sống cuộc sống nhung lụa, ai lại không thích chứ. À thì, tất nhiên cũng sẽ có những gia đình đang vô cùng phẫn nộ trước thông báo này của hoàng gia...
...
Yoongi vừa lau nhà vừa ngán ngẩm bịt chặt tai để khỏi phải nghe giọng gào thét đau khổ của hai người chị nuôi mình. Chuyện là hai cô ả cũng sửa soạn lên đồ lồng lộn để vào cung yết kiến hoàng tử, mà chưa kịp vào thì hoàng gia liền truyền đi lệnh tuyển nam nhân làm nam phi, thất vọng não nề thì thôi đi lại còn đi nghe ngóng mấy cô tiểu thư nhà khác may mắn được gặp hoàng tử kể lại rằng hoàng tử vô cùng đẹp trai, anh tuấn, lại càng thêm tiếc nuối. Thành ra bây giờ hai cô ả đang ngoạc mồm ra gào rú tại sao cuộc đời lại bất công đến thế. Yoongi lau xong sàn nhà rộng lớn cũng vội vã chuồn đi để tránh việc hư hỏng lỗ tai. Xui rủa như nào em vừa khệ nệ xách xô nước bẩn ra khỏi nhà liền đụng phải vẻ mặt hằm hằm như muốn giết người của dì ghẻ, em giật bắn mình loạng choạng đứng không vững rồi ngã oạch ra đất, xô nước cũng thuận tiện dội thẳng lên người. Dì ghẻ nhíu mày, khinh bỉ đi lướt qua em vào nhà, không quên ném lại cho em một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cinderella • taegi
Fanfictionmột chiếc fic dựa trên câu chuyện cổ tích tớ thích nhất <33 chưa edit đâu nhennn, tớ còn phải sửa lại và bổ sung thêm vài chi tiết nữa, may be sẽ có vài chap ngoại truyện :33