Ngoại truyện 2.

185 24 0
                                    


Chẳng mấy chốc đã tới sinh thần đầu tiên của công chúa nhỏ Kim Joo Ahn, cả vương quốc rộn ràng chuẩn bị chúc mừng tiểu công chúa tròn một tuổi. Kinh thành trang hoàng rực rỡ cờ hoa, không khí náo nhiệt chẳng hề huyên giảm dù tận một tuần nữa mới tròn một năm ngày vợ chồng nhị hoàng tử chào đón đứa con gái cưng đầu lòng. Hoàng cung cũng tất bật chẳng kém, đức vua đáng kính cả ngày chỉ bế cháu gái yêu đi khắp cung điện khoe cháu gái ông thừa hưởng nét đẹp của hai người ba, xinh xắn biết bao nhiêu, sau này lớn lên sẽ là một đại mĩ nữ nghiêng nước nghiêng thành, tài sắc vẹn toàn. Ai bảo hoàng thất mấy đời nay chỉ sinh toàn con trai chứ, nên tiểu công chúa vừa sinh ra liền trở thành viên ngọc quý được cả nhà cưng nựng, yêu chiều. Thế nhưng vợ chồng hoàng tử Taehyung lại vô cùng áp lực, bởi lẽ vương quốc mấy đời nay chỉ có mình Joo Ahn là công chúa, nên các vương quốc láng giềng đều lăm le muốn cầu hôn cô bé cho các hoàng tử của mình. Tất nhiên hoàng tử Kim Taehyung sao mà đồng ý được, gần đây lại còn có một tên quý tộc vênh váo mang cả đống châu báu đến diện kiến vợ chồng hai người, đang tiếp khách niềm nở vui vẻ tên đó liền không đổi sắc mặt nói muốn cầu hôn công chúa Joo Ahn, làm Kim Taehyung suýt thì phụt thẳng miếng nước trà vừa uống trong miệng vào mặt hắn. Yoongi ngồi bên cạnh cũng đen mặt, dù vậy em vẫn nhanh tay ấn chồng mình ngồi xuống, khéo léo từ chối lời cầu hôn của tên quý tộc kia. Tên quý tộc giật giật khoé miệng, đang định lên tiếng hỏi lí do thì đã bị Yoongi gọi người tiễn khách, đống châu báu kia cũng bị em ném trả về không thương tiếc. Tối hôm ấy, hoàng tử Kim Taehyung trở về tẩm điện riêng sau khi sang phòng con gái chơi ( thực ra là trêu chọc cô bé đến nỗi bị vú em của công chúa bất lực đuổi về ) với tâm trạng không hề tốt chút nào, hắn bực bội rúc mặt vào hõm cổ vợ yêu nhà mình than vãn.

- Yoongichi, sao em lại cản không để anh dạy cho tên quý tộc kia một bài học chứ ? Con gái của chúng ta đâu phải muốn là lấy được đâu, thật tức quá đi mà...

Yoongi cởi nốt chiếc áo choàng bên ngoài, trên người chỉ mặc một tấm áo lụa mỏng manh, lờ mờ che đi đường cong trên cơ thể tuyệt mỹ, em khẽ thổi tắt cây nến cuối cùng trong phòng. Em bật cười, đẩy nhẹ người đang bám dính lấy mình như sam ngã xuống giường, rồi lại tự động rúc vào lòng hắn ngoan ngoãn để hắn ôm chặt, em thì thào trong bóng tối.

- Anh ấy à...cứ vội vã muốn xử lý người ta thế, sau này chẳng ai dám lại gần Joo Ahnie nhà mình đâu...

- Không ai dám thì không gả đi nữa, với lại... con bé là con gái của Kim Taehyung và Min Yoongi, lại sợ không ai theo đuổi sao ?

Vừa nói hắn vừa hôn cái chụt lên má em, tay thuần thục luồn vào trong áo vuốt nhẹ sống lưng tinh tế của Yoongi. Cơ thể vốn non nớt nhưng qua sự rèn rũa của Kim Taehyung liền trở nên mẫn cảm, em hé miệng thốt ra một tiếng rên nhỏ, như có như không khiêu khích trái tim vị nhị hoàng tử.

- A...

Em thở dốc khi bàn tay hắn lần mò tới thắt eo thon rồi rơi xuống sâu hơn. Môi hắn nóng bỏng kề sát tai em, thì thầm bằng chất giọng trầm ấm mà em yêu nhất.

- Yoongi...hay là chúng ta sinh thêm một bé con nữa đi...

Em mị mắt nhìn hắn, khoé miệng hé mở húp vào vài ngụm không khí. Kim Taehyung âu yếm vuốt mái tóc mềm mại của người trong lòng, khẽ đặt một nụ hôn nhẹ lên trán em. Em khẽ mỉm cười, lí nhí đáp lại hắn trước khi kéo hắn vào môi hôn.

Cinderella • taegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ