Ngoại truyện.

286 32 7
                                    


Trời đã vào thu, thời tiết se se lạnh. Yoongi thong thả uống trà ở vườn hoa hoàng cung, xoa nhẹ chiếc bụng bầu gần tới tháng sinh. Kim Taehyung ngồi bên cạnh chăm chỉ lột vỏ quýt cho vợ, rất ra dáng người đàn ông của gia đình. Hai người cưới nhau cũng gần hai năm, tận hưởng cuộc sống vợ chồng chưa lâu thì ngự y báo tin Yoongi mang thai, khiến Kim Taehyung vừa mừng vừa méo xệch mặt mày. Hắn quả thực rất muốn có một bé con với em, nhưng hắn cũng lại muốn sống cuộc sống vợ chồng thoải mái với Yoongi lâu thêm chút nữa. Sau khi Yoongi có thai, em liền cẩn thận trong mọi việc, và đương nhiên cấm tiệt hắn không được sinh hoạt vợ chồng với em. Kim Taehyung dở khóc dở cười, hắn thế mà lại không đụng vào em đã gần chín tháng ! Người mang thai tất nhiên sẽ chịu nhiều mệt mỏi, dù cho là nam hay nữ. Yoongi nhiều lần nửa đêm choàng tỉnh giấc vì khó chịu, mấy tháng đầu còn nghén không ăn được đồ này không uống được thứ kia khiến Kim Taehyung lo sốt vó, suýt chút nữa thì cả kinh thành bị hắn bới tung lên để tìm đồ cho em. Nói chung, mấy tháng đầu thai kì của Yoongi chính là ác mộng đối với vợ chồng nhị hoàng tử, mà đại hoàng tử và vợ mình lại đứng một bên cười khà khà.

- Anh xem, nên đặt tên con của chúng ta là gì ?

- Hả...? Sao cơ ?

Kim Taehyung khẽ giật mình, hắn còn đang bận chống cằm ngắm vợ yêu nhà mình nên chẳng để ý đến em đang nói chuyện với hắn.

- Anh xem nên đặt tên con của chúng ta là gì ?

- À...để xem là con gái hay con trai đã nhé...

Hắn gãi gãi đầu cười trừ, từ khi Yoongi mang thai đến nay hắn dồn hết tâm tư lên người em, sợ em không thoải mái, sợ em khó chịu trong người, sợ em vân vân mây mây... Duy chỉ đến tên của đứa con của cả hai là chưa nghĩ đến...

Một phút tự kiểm điểm của hoàng tử Kim Taehyung, người gần một tháng nữa sẽ chính thức làm cha bắt đầu...

- Anh chưa nghĩ đến chứ gì ?

Yoongi liếc xéo hắn, lại xoa xoa bụng mình, giận dỗi trách móc.

- Con thấy chưa, ba lớn của con còn chưa nghĩ ra tên cho con nữa.

- Đâu có đâu có...xem nào...nếu là con gái đặt tên là Joo Ahn, còn con trai thì là...Minhyuk đi.

Hắn xoa xoa cằm, đảo mắt nghĩ ngợi. Thành thực mà nói, hắn không quá quan trọng việc giới tính của đứa trẻ, miễn là con của hắn và em là được rồi. Còn tên của đứa trẻ, hắn định là sẽ để em đặt , nhưng em lại muốn hắn đặt thì thôi đành vậy, suy ngẫm một hồi hắn liền bật ra hai cái tên, một nam một nữ. Yoongi nghe xong, em vô thức xoa bụng mình, khoé miệng khẽ cong một đường xinh đẹp. Kim Taehyung thấy em mỉm cười liền bón thêm cho em một miếng quýt ngọt tới miệng, sáp lại ôm người đẹp vào lòng thủ thỉ.

- Được không?

- Anh vừa nghĩ ra chứ gì...cái đồ...

Yoongi lườm yêu, há miệng đón lấy miếng quýt hắn đưa tới. Hắn không nhịn được cúi xuống hôn chụt lên chiếc bụng tròn của em, thì thầm.

- Xin lỗi con, tại ba thương ba nhỏ của con quá...

...

" Nhị hoàng tử, thật sự người không nên vào trong..." Mấy người hầu gái méo xệch mặt ra sức cản Kim Taehyung không để hắn xông vào bên trong. Hôm nay cuối cùng bé con của hắn và em đã muốn ra ngoài, nhưng đám ngự y rồi người hầu nhất quyết không cho hắn vào trong phòng sinh cùng em. Vợ chồng đại hoàng tử và cả đức vua cũng đã đến, đi đi lại lại bên ngoài nom cũng sốt ruột chẳng kém Kim Taehyung. Hắn phát hoảng khi nghe thấy tiếng Yoongi thét lên vì đau, bực bội lớn tiếng.

Cinderella • taegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ