Kì nghỉ dài ngày 1/5 cuối cùng cũng hết, Jennie quay lại lịch học ở trường.Tiếng chuông vang lên, học sinh đều vào chỗ ngồi, giáo viên cũng bắt đầu lên lớp, Jennie ngồi cạnh cửa sổ, nếu nhìn kĩ sẽ thấy hai chân dưới bàn của nàng đang kẹp chặt, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ.
Dáng vẻ thanh thuần mà u buồn thu hút rất nhiều bạn gái trong lớp, căn bản không nghe lời giảng của giáo viên.
Jennie cảm thấy bất an bởi nàng đã quen cảm giác mỗi sáng thức dậy với côn ŧɦịŧ của gia gia cắm trong huyệt. Hiện giờ ngồi trong lớp học, chỉ thấy phía dưới thật ngứa, dâʍ ŧɦủy̠ sền sệt từ hoa huyệt cứ tiếp tục chảy ra. Mà sữa trước ngực cũng ngày càng nhiều, trướng đến đau. Jennie nhớ đến hút sữa khí trong túi mà lúc sáng gia gia đưa, mặt không khỏi đỏ lên, hai chân càng kẹp chặt.
Sau khi tan học, Irene đưa mắt về nơi có người mình quan tâm phát hiện người ở đó đã đi mất, có chút nghi ngờ nhưng không để tâm, sau tiết thể dục là giờ sinh hoạt, bạn học chia nhóm tụ tập nói chuyện. Irene đợi nửa ngày không thấy người, dứt khoát đi về phía sân tản bộ.
"... Ân ha..." đi ngang qua sân tập gần phòng dụng cụ, Irene dừng bước bởi nghe thấy tiếng kì quái, mà cùng âm thanh của Jennie giống nhau. Irene do dự một chút rồi đẩy cửa đi vào, một mùi tro bụi sộc vài mũi, cô đưa tay phẩy phẩy chóp mũi, bỗng một cảnh tượng đập vào mắt làm cô triệt để ngây người. Mà Jennie cũng như vậy ngây người, nguyên bản đang thở dốc cũng dừng lại. Đôi mắt màu hổ phách của Irene trừng lớn, cô lắp bắp hỏi:" Câụ, cậu đang làm gì?" Irene dùng âm thanh khô khốc hỏi.
Jennie lúc này áo sơ mi đang cuốn lên lộ bộ ngực sữa to tròn cùng hút sữa khí ngậm lấy núʍ ѵú, áo ngực màu hồng treo trên cánh tay lung lay sắp rớt. Hút sữa khí không dừng lại vẫn tiếp tục hoạt động trong không khí ngưng trọng, ong ong chấn động, đem sữa chậm rãi từ trong ngực hút ra chảy vào bình nhỏ trên tay Jennie.
" Không muốn... Cậu không nên nhìn" Jennie đỏ mặt nhưng dưới tình thế cấp bách không thể đem hút sữa khí từ núʍ ѵú rút ra, chỉ có thể miễn cưỡng dùng áo sơ mi che đi quang cảnh trước ngực, đưa lưng về phía Irene, nức nở dựa vào góc phòng dụng cụ.
Irene âm thầm nuốt nước bọt, cảm thấy một sợi dây trong đầu đứt đoạn, nhanh chân bước đến góc tường, đem Jennie kéo vào lòng, đè hai tay nàng dơ cao sát vào tường. Jennie bị ép ưỡn ngực ra, bình sữa trong tay cũng đổ lên thịt cùng núʍ ѵú, Irene sơ ý đụng vào hút sữa khí động đến núʍ ѵú làm Jennie đau đến mắt bịt kín bởi một tầng nước.
" Có phải cậu cần giải thích một chút không Jennie?" Irene duỗi tay lấy cái bình, nhìn sữa bên trong nhỏ ra, tâm tình hết sức phức tạp.
" Ô, cậu thả tớ ra... Tớ không cần hướng cậu giải thích" Jennie vừa thẹn vừa tức dãy giụa, lại càng làm hút sữa khí đung đưa, đem đến một cảnh sắc tình trong mắt Irene.
Irene nhìn một màn như vậy đã không còn tâm tư hỏi ngọn nguồn, thay vào đó là phải như thế nào trừng phạt tiểu yêu tinh bên ngoài thanh thuần bên trong dâʍ đãиɠ này. Cô lập tức cười lạnh, đem điều khiển cầm lấy bật đến mức cao nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Bảo bối của Chaeyoung
FanficAuthor: Cật Nhục Tiểu Hùng Miêu Fic gốc: Mỹ nhân của gia gia Thể loại: Abo, futa Gia gia đối với đứa nhỏ xinh đẹp mình nhận nuôi từ bé sớm đã thèm nhỏ dãi, tiểu mỹ nhân quả nhiên không lâu sau bị chính gia gia của mình thao đến mang thai, bị bắt tạm...