Tự kỷ 1 lúc gã không thấy em phản ứng thì liền xoay người em lại, cơ thể em bầm dập để tả tơi, khắp cơ thể em điều là tàn uế của những trận làm tình, biết em đã thiếp đi, gã cũng không có ý định tiếp tục, gã rút cự vật vẫn cương cứng bên trong em ra mà ngồi vật ra giường, thuốc thì chắc sắp tan rồi, gã ôm đầu vì rượu bia, xoa xoa 2 bên thái dương 1 lúc thì gã nằm ịch xuống giường, kéo em sát người em lại ôm trong lòng và vào giấc.........
_________________________________________Gần 5 giờ chiều, gã Rindou bị đánh thức bởi cú đạp từ phía chân giường, gã nhíu mày ngồi bật dậy, là Haitani Ran, anh trai của gã, gương mặt gã cau có nhìn Ran đang đứng phía dưới chân giường giường, gã thốt lên câu từ gắt gỏng, có phần hơi to tiếng
" Gì Thế "
Ran không trả lời, gã chỉ hất mặt về phía sau lưng Rindou, gã ta theo đó cũng quay đầu lại nhìn, khoan đã..
Em đang nằm trên giường cùng gã với gương mặt tái nhợt, đắp chung chăn, không mặt quần áo? Chết tiệt ! Gã nhớ rồi.. trong lúc say men gã đã ...
Sắc mặt gã trở nên càng khó coi hơn, trông có vẻ đang rất hối hận và tự trách, gã tạch lưỡi 1 cái sau đó liền cuối gục đầu đưa tay vò lấy tóc, gã Ran đứng đó cũng cười hực lên, gã buông lời trêu đùa
" Say đến thế à "
Rindou nghe gã anh mình nói liền ngẩng đầu lên nhìn, nụ cười nữa miệng hiện lên trên gương mặt gã Ran nhầm đáp lại ánh mắt nghiêm túc đó của cậu em trai mình, gã đảo mắt nhìn đâm đâm về phía em không rời, ánh mắt nhìn em cũng trở nên khác lạ..
" Dẹp cái ý nghĩ đó của anh đi Ran "
Như đi tuốt trong bụng gã, Rindou vừa nói vừa kéo chăn đang đắp ngang ngực em mà phủ lên tận đầu, chân mày cũng cau lại, mắt đầy sát khí nhìn Ran, gã Ran cũng chỉ cười nhúng nhẹ vai, sau đó liền quay bước rời khỏi phòng, không quên nói lại 1 câu
" Mau dọn dẹp chuyện này đi, trước khi Mikey về "
Ran rời khỏi phòng, gã kéo tấm chăn xuống tới cổ em, gã đưa tay áp sát lên má của em, hơi cuối nhẹ người xuống, xoa xoa má em mấy cái gã nhắm mắt mà buông lời xin lỗi với em .
Làm sao để đối mặt lại với em đây, những gì làm trong lúc say gã điều nhớ rất rõ, bây giờ chẳng khác nào tự biến mình thành những kẻ ở đây trong mắt em, càng nghĩ càng thấy khó chịu trong lòng, cầu mong là em sẽ tha thứ cho gã.
Nghĩ 1 lúc gã cũng lau người, mặc đồ vào lại cho em, thay cả ga giường, gã nhẹ nhàng bế em đặt nằm lại trên giường, đứng ngay bên cạnh giường gã thở dài 1 tiếng, sau đó cũng ra khỏi phòng !
_________________________________________" Xong rồi đó à "
Vừa về đến phòng, Rindou bước vào thì liền nghe thấy giọng nói của Ran cất lên, gã ta đang đứng ở ban công hút thuốc, đang nhìn có vẻ đăm chiêu lắm, Rindou cũng chẳng quan tâm lắm mà không thèm trả lời, lê từng bước nặng nhọc về phía giường ngủ mà thả người nằm ịch xuống
" Đừng để cảm xúc cá nhân mà làm ảnh hưởng đến tổ chức, sớm hay muộn gì Mikey cũng sẽ giết con bé.. "
" Anh phiền quá đấy "