1-11

1.8K 34 4
                                    

Chương 1: Trừng phạt ( xúc tua báo động trước )

Tiểu thuyết: Trùng đực truy thê sử tác giả: Quất miêu mùa hè đổi mới thời gian: 2022-10-17 03:05:00 tự thể:

14

"Hùng chủ."

"Hùng chủ," đường sơ chớp chớp mắt, đem này hai chữ ở trong miệng lặp lại nhấm nuốt, sau một lúc lâu, khóe miệng cười lạnh biểu lộ.

"Ngươi còn biết, ta là ngươi hùng chủ."

Ở trên phi thuyền sấn hắn bị thương giam cầm hắn tinh thần lực, không màng hắn ý nguyện đem hắn bỏ vào khoang thoát hiểm, còn tưởng cùng hắn ly hôn nhất đao lưỡng đoạn, làm hắn trơ mắt nhìn hắn thư quân vì hắn chịu chết!

Mỗi một việc hồi ức đều lệnh đường mới nhìn mạc ẩn ánh mắt càng thêm lạnh nhạt.

Mạc ẩn ánh mắt gợn sóng bất kinh, hắn nắm lấy đường sơ tay, mang theo hắn ôn lương ngón tay đụng vào hắn nóng bỏng da thịt, theo cổ, chậm rãi xuống phía dưới, từ cường tráng mật sắc ngực đến mạnh mẽ vòng eo, cho đến đầu ngón tay chọc tiến đã lặng yên mở ra hoa huyệt.

Mạc ẩn nghiêng đầu, đem chống ở hắn phía bên phải tái nhợt mảnh khảnh ngón tay nhất nhất liếm láp, cuối cùng đầu lưỡi ở lòng bàn tay chỗ dừng lại, hắn nhìn chăm chú hắn hùng chủ, tiếng nói khàn khàn trầm thấp.

"Thỉnh hùng chủ trừng phạt."

Tình nguyện bị phạt, cũng không biết sai phải không...... Đường sơ buông xuống hai mắt, yên lặng nhìn chăm chú vào hắn thư quân, hắn thuận theo ngôn ngữ, đại trương hai chân, nước chảy không ngừng hoa huyệt, đều tỏ rõ hắn thần phục. Dùng hắn thân thể thần phục đổi lấy đối hắn tha thứ......

Thật không ngoan đâu.

Đường mùng một khẩu cắn thượng hắn cổ, ngón tay không lưu tình chút nào cắm vào huyệt trung.

Mạc ẩn chủ động ngửa đầu, lộ ra yếu ớt cổ cùng đĩnh bạt chắc nịch bộ ngực, phương tiện đường canh đầu tốt liếm cắn.

Huyệt khẩu tuy rằng có chất lỏng bôi trơn nhưng vẫn là cực kỳ khẩn trí, đường sơ ngón tay sờ soạng, ở âm đế chỗ đột nhiên tạm dừng, hung hăng một véo, hàm răng lúc này cũng ở đầu vú chỗ thật mạnh cắn xé.

Thân thể hung hăng run lên, mạc ẩn vốn là mẫn cảm hoa huyệt phun trào ra một đại cổ mật dịch, đầu vú nhanh chóng sưng đại, lưu trữ mang huyết dấu răng cùng bành trướng.

Đường sơ như cũ lạnh lùng, ngón tay lòng bàn tay cọ xát cảm xúc mạc ẩn đôi môi khẽ run, lệnh một bàn tay ngón tay moi lộng âm đế xả làm ra càng nhiều mật dịch, nhưng chính là không hướng chỗ sâu trong thăm dò.

Mạc ẩn nghiêng đầu, ngậm lấy một tiểu căn đốt ngón tay liếm láp thấm ướt.

Mạc ẩn hai chân khúc khởi trình M trạng, đôi tay tiếp cận cũng bẻ ra no đủ mượt mà cái mông, hắn tựa hồ trời sinh màu da liền so người khác thâm, liền kia chỗ co chặt cái miệng nhỏ cũng là.

"Cùng nhau có thể càng đau, hùng chủ."

Hoa huyệt mấp máy, trương đóng mở hợp đã có thể chen vào ba ngón tay, nhưng đường sơ lại chỉ là không chút để ý ở bên ngoài dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng moi lộng, trên mặt cười như không cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT] Trùng Đực Truy Thê SửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ