Chương 4

353 8 0
                                    

Chương 1 2 3 - Che chắn



Lam hi thần nhìn hướng chính mình đi tới giao điệp hai người, hốc mắt một trận nhiệt ý, thật giống như lại về tới mẫu thân qua đời sau quên cơ phát sốt ngày đó, hắn cõng nho nhỏ quên cơ một chân thâm một chân thiển dẫm tiến tuyết, trên lưng nâng lửa nóng tiểu thân mình trong lòng vô hạn sợ hãi, hắn đã mất đi mẫu thân, hắn thật sự thực sợ hãi lại mất đi đệ đệ, mà hiện tại, hắn cảm thấy năm đó cái loại này sợ hãi lại về rồi, song thân đã là đều không hề, nếu là quên cơ ở xảy ra chuyện gì, kia hắn liền thật sự hai bàn tay trắng.

Cái loại này hư vô mờ mịt sợ hãi làm hắn không rét mà run, hắn tưởng tiến lên nhìn một cái Lam Vong Cơ, nhưng hắn tiến lên một bước Lam Vong Cơ liền sẽ gắt gao nhéo Ngụy Vô Tiện cổ áo, nhu thuận ánh mắt nháy mắt sắc bén, toàn thân đều tràn ngập cự tuyệt.

Lam hi thần dừng lại bước chân, hắn biết hắn không thể tiến lên, rũ tại bên người đôi tay nắm chặt thành quyền, cứ việc thanh âm run rẩy, hắn vẫn là dùng sức vẫn duy trì cuối cùng phong độ "Ngụy công tử, quên cơ hắn trước làm ơn ngươi"

Ngụy Vô Tiện nhìn hắn đột nhiên rất là khổ sở, nếu giờ phút này sư tỷ cùng lam trạm thay đổi một phen cảnh ngộ, hắn tuyệt đối sẽ điên.

Thật mạnh gật gật đầu, Ngụy Vô Tiện cõng Lam Vong Cơ bước nhanh hướng doanh trướng đi đến, không bao lâu, phía sau truyền đến một trận nổ vang, vỗ vỗ Lam Vong Cơ súc sắt thân mình, hắn không có quay đầu lại, không cần tưởng, phía sau kia phiến trong rừng cây thụ hẳn là ít ỏi không có mấy, trong rừng váy điểu rên rỉ như là ở vì lam hi thần khóc thút thít.

Nhẹ nhàng đem người đặt ở trên giường, Ngụy Vô Tiện nhìn ngơ ngác ngồi ở trên giường người, trong lòng không lý do dâng lên một cổ sủng nịch.

Từ trước nghiêm trang tiểu cũ kỹ giờ phút này chính mở to thanh triệt đôi mắt, mang theo một phần tò mò khắp nơi đánh giá. Thần thức bị phong, hiện tại lam trạm sở hữu hành động toàn xuất từ bản năng, cho nên muốn cái gì cơ hồ đều viết ở trên mặt, cùng ngày xưa nghiêm túc lạnh băng một khuôn mặt so sánh với hiện tại có thể nói là xuất sắc ngoạn mục.

Đánh nóng quá thủy, Ngụy Vô Tiện đem ướt nhẹp khăn ninh cái nửa làm, vươn tay liền như vậy cương ở nơi nào, lam trạm còn ở hôn mê khi hắn chỉ nghĩ cho hắn rửa sạch sẽ, tâm vô tạp niệm thậm chí liền tắm đều giặt sạch, nhưng hiện tại người tỉnh, Ngụy Vô Tiện đột nhiên có chút không hạ thủ được.

Kia chính là Lam Vong Cơ a, hắn cứ như vậy đối hắn giở trò có phải hay không không tốt lắm?

"Cái kia lam trạm, nếu không, chính ngươi tới?" Vạn phần rối rắm sau, Ngụy Vô Tiện cuối cùng đem khăn đưa tới người trước mặt.

Lam Vong Cơ tự do tầm mắt chậm rãi ngắm nhìn ở khăn thượng, làm như không hiểu hắn đang làm gì, hắn thấu tiến lên ngửi ngửi, thấy Ngụy Vô Tiện chỉ chỉ gương mặt vị trí, thay đổi cái ngồi quỳ tư thế chống mép giường, dùng gương mặt thấu đi lên cọ cọ.

Thô ráp khăn xẹt qua gương mặt ma ma, bên cạnh vị trí từ cái mũi trước kéo qua, chưa tu bổ đầu sợi nghịch ngợm ở trong lỗ mũi gãi gãi, Lam Vong Cơ mũi trừu trừu nho nhỏ đánh cái hắt xì, theo sau banh miệng, vẻ mặt không cao hứng đem khăn đẩy đi.

Bảo bối, ôm một cáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ