"Không cần!"
Cùng với Ngụy Vô Tiện kêu sợ hãi, chỉ thấy Lam Vong Cơ quanh thân đột nhiên tuôn ra một đoàn oán khí đem công kích hắn thi khôi đánh bay. Màu đen oán khí vờn quanh ở hắn quanh thân, Lam Vong Cơ chút nào bất giác, thẳng đến chạy đến Ngụy Vô Tiện bên người mới dừng lại. Lôi kéo Ngụy Vô Tiện tay áo, Lam Vong Cơ trong mắt tràn đầy lo lắng "Ca ca, ca ca"
Ngụy Vô Tiện hốc mắt một ướt thiếu chút nữa khóc ra tới, đem người kéo vào trong lòng ngực hung hăng ôm một chút "Ngươi làm ta sợ muốn chết"
Không thấy được lam hi thần Lam Vong Cơ có chút sốt ruột, nhưng Ngụy Vô Tiện còn không để ý tới hắn, hắn ủy khuất bĩu môi "Ca ca"
"Hảo hảo hảo, ta mang ngươi đi tìm trạch vu quân" đưa tới mấy cái thi thể hộ ở bọn họ chung quanh, Lam Vong Cơ một lòng tìm lam hi thần chút nào mặc kệ người chung quanh, Ngụy Vô Tiện vốn đang không yên tâm, nhưng nhìn đến mỗi cái công kích người của hắn bị oán khí đánh bay sau liền yên lòng, vừa đi vừa dùng trần tình áp chế âm thiết.
"A Trạm" nhìn đến đi hướng chính mình Lam Vong Cơ lam hi thần nhất thời phân thần, ôn hành nhìn đến sơ hở thấy không cho hắn một chưởng, một bên giang trừng kịp thời dùng tím điện túm chặt hắn eo giúp hắn tránh đi một đòn trí mạng.
"Đa tạ" lam hi thần lau khóe miệng vết máu, cũng không thể làm A Trạm nhìn đến, bằng không hắn sẽ đau lòng.
Tuy rằng hắn sát mau nhưng Lam Vong Cơ vẫn là thấy được, hắn ngốc ngốc đứng ở nơi đó, tiếp theo nháy mắt mặt mày màu đỏ tươi, quanh thân oán khí bùng nổ mở ra.
Màu đen sền sệt oán khí thuận theo quay chung quanh ở bên cạnh hắn, ngay sau đó theo hắn ý niệm ở sau người hóa thành một đôi thật lớn màu đen hai cánh.
Bốn phía tu sĩ nhất thời đều bị chấn trụ "Đó là cái gì"
"Đó là oán khí đi, Hàm Quang Quân như thế nào sẽ dùng oán khí, thoạt nhìn tựa hồ so Ngụy Vô Tiện còn đáng sợ"
Chỉ một cái chớp mắt Lam Vong Cơ liền đến ôn hành trước người chặt chẽ bóp chặt cổ hắn, màu đỏ tươi hai mắt không hề cảm tình nhìn chằm chằm hắn, lạnh băng ngữ điệu không mang theo bất luận cái gì phập phồng, thong dong tuyên án trong tay người tử hình "Ngươi đáng chết"
Bị người bóp mạch máu ôn hành chút nào không hoảng hốt, nhìn Lam Vong Cơ ánh mắt tràn ngập tham lam cùng dục vọng "Thật đẹp"
Giơ tay đưa tới Khổn Tiên Tác ôn hành bó trụ lam hi thần chậm rãi tới gần hắn "A Trạm, ca ca không có việc gì, trước đem người buông hảo sao?" Ôn hành còn không thể chết được, hắn muốn thông qua hắn biết luyện chế con rối cấm thuật, có luyện chế thuật pháp nói không chừng là có thể tìm được giải pháp.
Lam Vong Cơ nghiêng nghiêng đầu xem hắn, tựa hồ là ở xác nhận hắn nói, trong mắt màu đỏ lui bước, một lát sau mới đem người buông.
Nhắm mắt, Lam Vong Cơ ngẩng đầu nhìn phiêu phù ở không trung âm thiết, hắn cảm giác được, có mặt khác hai khối âm thiết ở phụ cận. Hơi hơi nâng lên tay âm thiết liền thuận theo bay tới trong tay hắn, hắn nghĩ tới, hắn sở dĩ còn tồn tại là bởi vì hắn muốn đi giết ôn nếu hàn, hắn cùng âm thiết đều là nguy hiểm, Ngụy anh, ca ca bởi vì bọn họ đều rất khổ sở, A Trạm muốn bảo hộ bọn họ hai cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối, ôm một cái
Fanfictionlofterlol085.lofter.com Nếu có một ngày ta không hề là ta, như vậy ta, ngươi còn muốn sao? Mặc kệ nào là một ngày ngươi, như thế nào ngươi, ta đều phải!