"??"Lam Vong Cơ tuy khó hiểu, nhưng vẫn là cùng chước nguyệt làm trao đổi. Chước nguyệt vốn dĩ đang ngủ ngon giấc đột nhiên bị đổi ra tới có điểm rời giường khí "Làm gì!"
Lam hi thần bị dọa sửng sốt, ' quên cơ ' như thế tức giận biểu tình đối hắn quá có lực đánh vào "Cái kia, ta muốn hỏi một chút quên cơ thân thể nên như thế nào điều dưỡng"
"Ngụy Vô Tiện biết ngươi đi hỏi hắn không phải hảo!"
"Áo"
"Không có việc gì không cần tùy tiện kêu ta, tái kiến!"
Hai người ngốc lăng lăng nhìn khôi phục Lam Vong Cơ, trong lúc nhất thời có chút thay đổi bất quá tới.
"Làm sao vậy?"
"Lam trạm, chước nguyệt quá hung!" Ngụy Vô Tiện một bên táp lưỡi một bên cáo trạng, hắn vừa mới cũng bị khiếp sợ.
Lam Vong Cơ bất đắc dĩ, gần nhất chước nguyệt tựa hồ có chút... Táo bạo? "Ta tận lực cùng hắn câu thông"
"Ân, không ngại sự, nhưng là quên cơ, thúc phụ tối hôm qua tới rồi" cùng chước dạng trăng so, nhà hắn thúc phụ mới là một cái vấn đề khó khăn không nhỏ, hy vọng thúc phụ không cần quá sinh khí mới là.
Lam Vong Cơ gắp đồ ăn tay một đốn, theo sau trấn an xoa bóp Ngụy Vô Tiện tay "Ta đã biết"
"Lam trạm, ta đưa ngươi đi" lấy lam lão nhân tính tình biết lam trạm tu ngoại đạo khẳng định sẽ phạt hắn, hắn đi giúp lam trạm chắn chắn thương cũng hảo.
"Vô tiện vẫn là làm quên cơ một người đi thôi" nếu như vô tiện đi, thúc phụ sẽ càng tức giận đi.
Cứ việc lam hi thần nói thực uyển chuyển, Ngụy Vô Tiện cũng có thể minh bạch hắn ý tứ, hắn nghe tiết học mỗi ngày đem lam lão nhân khí thổi râu trừng mắt phỏng chừng hắn hiện tại nhìn đến hắn liền thở không nổi tới, huống chi hắn tu quỷ nói, còn tính toán bắt cóc hắn trong lòng yêu thương nhất cải thìa, ai, sớm biết rằng lúc trước nghe học thời điểm liền ngoan một chút.
Ngụy Vô Tiện giống sương đánh cà tím giống nhau ghé vào trên bàn, tức khắc trong miệng cơm sáng đều không thơm, Lam Vong Cơ xem buồn cười, duỗi tay xoa xoa tóc của hắn "Đừng lo lắng, thúc phụ sẽ không khó xử ta"
"Kia trước nói hảo, ta liền ở ngoài cửa nếu là tình huống không đối với ngươi nhất định phải kêu ta a"
Lam Vong Cơ vui vẻ đồng ý "Hảo"
Ăn qua cơm sáng, chân chính đi đến Lam Khải Nhân doanh trướng sự Lam Vong Cơ vẫn là có chút thấp thỏm. "Thúc phụ, quên cơ cầu kiến"
"Tiến vào"
Quay đầu nhìn nhìn phía sau hai người, bọn họ cổ vũ ánh mắt làm hắn trong lòng ấm áp, lấy hết can đảm đi vào.
Lam Khải Nhân đã ăn cơm sáng, lúc này chính cầm một quyển sách cổ đang xem, thấy hắn tiến vào, dùng ánh mắt ý bảo hắn đến gần một chút.
Lam Vong Cơ làm theo xong, liền bị yêu cầu quỳ xuống, hắn trong lòng biết chính mình phạm vào đại sai vi phạm Lam gia gia huấn, tất nhiên sẽ chọc thúc phụ sinh khí, vì thế liền quỳ thản nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo bối, ôm một cái
Fanfictionlofterlol085.lofter.com Nếu có một ngày ta không hề là ta, như vậy ta, ngươi còn muốn sao? Mặc kệ nào là một ngày ngươi, như thế nào ngươi, ta đều phải!