Zhongli × Aether × Childe

6.2K 290 2
                                    

ZhongTherChil còn 1 chap nữa nhe.
__________________________________

Từng cú từng cú 1, cái lỗ thịt như
giãn ra. Cả 2 túi tinh được đưa
vào, nằm trọn trong cái miệng
thịt đang chảy nước không
ngừng. Lông mu khô cứng không ngừng cọ vào lỗ hậu như muốn chui vào bên trong.

"Phư...oa..hic..đừng...lấy ra đi mà!"

Aether toàn thân run rẩy, miệng nhỏ cũng vì thế mà run theo từng đợt từng đợt. Hai hòn bị của Zhongli hoàn toàn chui vào bên trong miệng thịt nhỏ, nước dâm từ lỗ hậu không ngừng tiết ra, nó muốn khóc theo Aether, khóc lóc xin tha.

"Bé con, nhìn này...phù..giờ 2 ta là 1 rồi..."

Zhongli mãn nguyện nói nhẹ vào tai Aether, dương vật cương to như muốn xuyên thẳng và lớp thịt, phá nát cậu rồi tiến vào bên trong.

"Hức...hic...huhu...em..em..không muốn..c-chủ nhân..tha cho em..phư..ahh"

Zhongli bị tiếng rên dâm đĩ làm cho nứng đến điên, thân và cả cự vật đang bị những cái miệng nhỏ liếm láp làm cho hạ thân và gã sướng run.

"Miệng thì oa oa bảo rút, nhưng cái lỗ dâm này của em đang liếm láp cặc của tôi này."

Zhongli không nói nhiều, gã bắt đầu nhấp. Tiếng nhớp nháp từ nước dâm chảy tới cả lông mu , tiếng hổn hển của Aether bé bỏng của hắn, tiếng gã gầm lên sung sướng làm không gian trở nên dâm điên.

"Phư...ahhh...to....aaa...không nổi ...hoàn toàn không nổi nữa rồi...hức hức.."

"Sẽ rách...sẽ rách mất, to quá rồi..."

Càng nói càng làm. Zhongli trong cơn nứng tình mất hết lí trí, dồn sức mạnh vào 1 cú thúc

"Hừm." gã gầm nhẹ, cây hàng to dài bị thành ruột ép chặt. Nó chà mạnh vào điểm G ủa Aether, làm "cậu bé" 18 tuổi tưởng như đã chết.

"Aaaaa...đừng...phư...hư...dừng lại-- quá to...hức..sẽ..sẽ chết."

"Sướng đến chết sao?" Zhongli thấy người thương rên rỉ, khóc lóc không ngừng, liền thúc từng cú nhẹ nhàng, dương vật và cả bi to đều bị thịt non trong lỗ dâm của Aether kẹp, làm hắn khó khăn thở dốc.

"Aa..to...nó đang to lên...hức...hức...đừng to nữa mà...mau ...kết thúc đi mà...miệng...miệng dâm sẽ rách! Lỗ hậu sẽ rách mất...ahhhhhha"

Aether bị Zhongli hành xác đến độ không thể đứng vững. Mọi việc đều tùy ý Zhongli làm. Hoàn toàn không có sức kháng cự.
Zhongli mất đi lí trí, nhấp điên cuồng vào thành ruột. Thịt trong lỗ dâm điên cuồng bao lấy. Giờ thì, lỗ hậu của cậu đã bị gã già đê tiện này chơi tới tấp.

"Ahhhh!! Ahhh..sướng...sướng...hức...hức..quá to.."

Aether dâm đãng ngửa cổ ra rên rỉ, mặc sức để cho tên Zhongli kia địt đến điên.

"Sướng không? Nhìn này, cặc của ta đang phình ra ngoài bụng em như đang có thai vậy."

"Hư..a...em..em không muốn..có thai"

"Vậy em muốn nhận lấy tinh trùng của tôi sao?"

Aether từ hoảng sợ, đau đớn chuyển sang khoái cảm tột cùng. Cậu liên tục rên rỉ trong vô thức. Lỗ dâm thưởng thức hàng to liền co thắt, chảy nước dâm không ngừng.

"Aaahhh..nữa...nữa...đi..sướng quá..hức..sướng quá...ư..ư"

Nắm chặt lấy cái áo của Zhongli. Đĩ dâm Aether không ngừng rên rỉ, bị Zhongli nắc tới tấp, cậu ta muốn uống, muốn uống thứ tinh dịch đậm đặc của tiên sinh.

"Zhongli...ahhh..Zongli tiên sinh...cho em tinh dịch của ngài đi...phư..phư.."

"Đĩ dâm thiếu thao, lỗ dâm này của em càng ngày càng nghiện côn thịt. Bây giờ lại khóc lóc không biết xấu hổ mà cầu xin tinh trùng từ tôi?"

Aether vứt bỏ dáng vẻ bình tĩnh hằng ngày. Miệng nhỏ đỏ hồng cùng với gương mặt dâm loàn không ngừng rên rỉ, oe oe đòi tinh dịch.

Zhongli mất đi tính người trước mĩ nhân dâm đãng, hắn không ngừng ra vào. Cả 2 túi tinh, cùng với côn thịt bị thịt non từ lỗ dâm ém như sắp bị chặt.

"Mẹ nó, dâm đãng. Mau mau thả lỏng lỗ dâm này của em ra, tính cắn nát côn thịt của tôi?"

Vừa nói hắn vừa thúc, kết hợp xoay người làm cho Aether như chết đi sống lại. Túi tính bị 1 lực lớn như muốn văng ra khỏi miệng thịt.

Aether trong tay hắn như con búp bê, mặc cho hắn đụ địt vẫn không có sức phản kháng mà lại há miệng đòi tinh dịch.

"Địt này, địt cho em chết luôn này. Mẹ kiếp, đĩ dâm thiếu hơi côn thịt của tôi chỉ 5 ngày mà em lại chổng mông địt nhau với tên khác. Còn mặc dày rên rỉ với tôi?"

"H...hư...ưm..em..em...nhớ côn thịt của Zhongli. Muốn được hạt giống mạnh mẽ của Zhongli bắn ra làm cho có thai. Muốn lỗ dâm này chứa đầy hạt giống của Zhongli tiên sinhhh!"

Gã già dâm điên kia không kiềm chế nổi nữa. Bắt đầu bắn ra, tinh dịch khỏe khoắn của gã không biết nên đi về đâu liền tiến thẳng vào ruột. Aether nhìn những dòng tin dịch nống hổi bơm đầy vào trong lỗ dâm liền bất giác rên lên..
"Aaa...hức...hức..quá đầy ...quá đầy rồi...Hạt giốn-hạt giống của Zhongli tiên sinh tràn ra cả rồi..hức..hức.."

Zhongli gầm nhẹ 1 tiếng sau đợt khoái cảm ồ ạt đem đến. Aether không những chỉ bắn ra tinh dịch từ gậy nhỏ mà còn bắn ra cả nước tiểu. Zhongli đê tiện thốt lên câu nói :
"Em tiểu rồi thì cũng phải đến tôi."
Nói xong, gã đứng dậy. Khó khăn rút dương vật bán cương khỏi miệng thịt đang tham lam thít chặt ra. Túi tinh, dương vật vừa được thoát khỏi lỗ nhỏ chật hẹp liền kêu lên 1 cái "ót"

Aether hiểu ý của chủ nhân, lộ ra gương mặt dâm đãng. Miệng hồng há lớn ra, nước bọt chảy không ngừng chỉ chờ được nhận thưởng.

Đúng.

Zhongli tiểu vào bên trong khuôn miệng của Aether. Còn thầm nghĩ " bồn tiểu kiêm bồn chứa tinh" này rất biết nghe lời.

Zhongli mở miệng tra hỏi :
"Còn thèm sao?"
Aether gật nhẹ đầu với gương mặt xấu hổ.
Zhongli hiểu ý liền đè cái miệng nhỏ đang bị nước tiểu phết qua 1 lớp xong lại để côn thịt cương to đè trên đầu lưỡi nhỏ.

Hai người lại tiếp tục đên ân ái.

___________________

Ê mọi người, tôi viết truyện để giải tỏa cơn vã thôi mà tôi thấy được kha khá bạn bình chọn, tôi vui lắm luôn íiiiiii. Chap sau ZhongTherChil sẽ cùng ịt nhe.

[ R18 ] AllAetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ