Warning : boyxboy, có yếu tố mang thai, ngọt , cực kì ngọt! + hơi xàm l tí
_________________________________Đó là một chiều mùa thu
Hắn đang thư thả nằm trên ghế sofa xem điện thoại, cậu từ đâu đạp cửa nhà xông vô. China trợn mắt nhìn con người mới phá cửa nhà mình đi vào lục tủ lạnh ngon lành. Vietnam lục được hộp kem trong tủ, vui vẻ lấy thìa xúc ăn. Sau đó liền như không thấy ánh mắt chết nguời đang nhìn muốn thủng mình kia mà tiến tới ngồi bên cạnh hắn. Thấy không thoải mái lắm, cậu nằm xuống luôn. Đầu gối lên bộ ngực mềm mại của hắn, không nhịn được dụi dụi mấy cái rồi lại xúc kem ăn tiếp.
THẰNG CHÓ ĐẺ!!! mày dám xâm nhập nhà bất hợp pháp và xàm sỡ chủ nhà à!!
Một cái bạt tai dáng xuống má cậu, vết đỏ hằn lên thấy rõ. Cậu bị bụp bất ngờ mà rớt cả hộp kem , mở to mắt nhìn hắn.
Mắt đối nhau một hồi, cậu mở miệng trước
- Cục cưng, em nứng à ?
Chát
Chát
ChátVietnam cứ thế hứng cơn mưa tát mà bản thân vẫn chưa định hình được mình đã làm gì sai.
- Khốn nạn, tao đánh chết mày. Đồ dâm dục, đê tiện!!! Mày dám tự tiện chui vào nhà và xàm sỡ tao à?? Tao sẽ gọi cảnh sát bắt mày đi tù mọt gông!
- Ui tình yêu ơi, em lại đãng trí rồi. Đây là nhà chúng ta mà sao có thể gọi tôi là tự tiện chui vào được. Chúng ta cũng là vợ chồng mà, sao có thể bảo chồng ôm ngực vợ là xàm sỡ được.
-Á à giờ còn biết xạo lồn à, tao làm sao mà đi cưới thứ nhà quê xấu xí như mày làm chồng được!!!
Bỗng đang đánh Vietnam hăng say, China như vữa lĩnh hội ra kiến thức mới gì đó. Nhìn lên tay mình rồi nhìn lên tay cậu, quả nhiên có nhẫn đôi. Căn phòng đơn sơ của hắn bây giờ cũng ngập tràn ảnh cưới của hai đứa.
Cái đéo gì đây
Không lẽ? Không lẽ là mình đã cưới cái đồ đáng ghét này thật hả??!!
KHÔNG PHẢI
KHÔNG PHẢI
KHÔNG PHẢI
KHÔNG THỂ NÀO AAAA
______________________________
3:59 am
Hắn bật dậy trên giường, mồ hôi nhễ nhại cả người, cái gối ôm cũng bị nắm chặt tới nỗi nhàu không ra dạng.
Là mơ
Là mơ... Hắn thở hắt ra từng đợt khó nhọc, lông mày giãn ra đôi chút.
Một cơn ác mộng như cứt, hắn lấy tay lau mồ hôi chán. Định sẽ lấy một cốc nước uống .
Cơ mà nó lạ lắm, rõ là hiện thực nhưng sao hắn vẫn thấy ảnh cưới trong phòng nghe mình nhỉ? Hắn véo má mình thật mạnh, đau quá, không phải mơ.
Đầu óc hắn bắt đầu nhức nhức muốn đứng dậy kiểm chứng mọi thứ xung quanh. Bất ngờ có một cơn đau khác từ eo truyền đến làm xương cốt hắn như gãy vụn mà phải ngồi lại xuống giường. Giờ hắn mới để ý thấy mình chỉ độc mỗi chiếc áo sơ mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản ( Countryhumans )
Fanfiction∆ Credit_ IG: hll_427 ∆ ° Vã OTP quá nên tự viết tự thẩm. ° Văn phong của mình không tốt lắm đâu ° Thỉnh thoảng để đăng mấy cái khác. ° NOTP thì mời lướt qua