FinEst ( II )

348 34 7
                                    


🛐 Warning: Tiêu cực , tiêu cực, tiêu cực

___________________________
.
.
.

Gã thở ra những hơi nặng nề , từng đường dao cứa qua da khiến đầu óc gã như tê dại lại. Máu cứ ứa ra, nhỏ giọt xuống sàn, mùi tanh nồng nặc bốc lên sốc vào mũi như chất gây nghiện khiến gã chìn đắm trong cơn đê mê. Chỉ một lần nữa thôi- gã tự nhủ
... một lần nữa
... một lần-

/ Ầm Ầm /

- Finlandd! Ra ngoài đây nhanh thằng ngu này, sao mày có thể chui vào chỗ chung để làm loại chuyện vô ý tứ này chứ!

Gã choàng tỉnh khỏi cơn say mà nhận ra sàn nhà đã nhuốm đỏ cả máu. Vừa đúng lúc Thụy Điển phá cẳn vào, nhìn đống hỗn độn phía trước anh chả chút mảy may gã trước mặt đang chằng chịt vết rạch trên tay mà đấm vào mặt cho một cái.

Denmark ( Đan Mạch) - Trời má cậu ta chưa đủ thảm à anh còn đánh nữa !!!

Vừa nói cậu vừa kéo tên sắp cọc đến hóa điên kia ra khỏi Finland, Sweden cũng không để yên cho bị kéo, vung củi chỏ thúc cho Denmark một cú. Sau đó hai đứa lao vào chửi nhau tới tấp, quên luôn sự hiện diện của Fin. Thấy tình hình không ổn, gã lồm cồm bò ra khỏi đây. Nhanh chóng xé một miếng vải để quấn chặt lấy đôi tay thảm hại của mình.

Gã dạo này hay ngưng thuốc mà dần sa ngã vào rượu bia. Tâm hồn bị mục rữa từ chiến tranh của gã đang ngủ say như lại bị xâu xé lần nữa mà gào lên khủng khiếp. Những lúc như thế gã rất bất ổn, gã múôn đập nát đầu của mình ra để không phải chịu những trận dày vò nữa. Gã múôn lôi đôi mắt của mình ra, cắt lưỡi, cắt tai và cả tứ chi nữa...
Gã múôn mình như là thứ vô tri vô giác để không phải chịu sự đau đớn, khủng khoảng tận sâu bên trong này nữa .

Đang đắm chìm trong khoảng suy nghĩ tiêu cực của chính mình thì chợt những tiếng nói qua lại ồn ào làm kéo gã lại thực tại.

Norway ( Na Uy) - Cô gái à chỗ này không phải muốn là muốn vô được đâu. Đừng cố chấp nữa .

(';ω;') - Xin đừng như vậy mà, tôi rất đa năng đấy. Xin hãy nhận tôi iii

Lại là ả ta, kẻ suốt ngày cứ mè nheo về việc bản thân tốt ra sao để đươc là một thành viên của Cộng đồng Bắc Âu. Ả cứng đầu tới mức đã là tháng thứ 2 từ khi bị từ chối nhưng ngày nào rảnh cũng qua mè nheo được. Cũng chính là lí do vì sao gần đây sự stress của Sweden tăng cao và hắn đã bỏ đảm nhận bộ phận tiếp tân , ngoại giao luôn.

Finland cũng đã nghe chán ngấy những lời than vãn của Sweden về việc này nhưng lúc đó gã cũng không quan tâm lắm. Lần này thật tình cờ quá gã muốn xem mặt của thứ lắm mồm này là ai.

Nghe thấy tiếng bước chân, cả hai người kia quay qua nhìn về phía gã. Bộ mặt bất cần đời và coi mọi thứ như rác của gã làm người kia thấy thật khó chịu. Còn Norway như vớ được vàng mà để lại một câu rồi chạy biến đi

- Tiếp khách hộ nhé cu, tôi có việc đi trước đây! ♡

Finland nhìn qua một lượt mà âm thầm đánh giá. Cô nàng này dáng người mảnh khảnh, nhỏ bé tới độ chưa tới vai gã nữa. Áo len trắng phối cùng chân váy đen dài và không quên điểm thêm chiếc khăn quàng mang màu sắc đặc trưng của chính đất nước nàng. Nàng thật yêu kiều và đáng yêu.

Đoản ( Countryhumans ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ